I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
27 มิถุนายน 2556

ฉันต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

ไม่ไหวแล้วเรา นอกจากจะเริ่มเพี้ยน สมองช้าแล้ว ยังขี้หลงขี้ลืมอย่างหนักอีกต่างหาก

วันก่อนลืมห้องสอน สอนไปหนึ่งชม.ลงมาพริ้นต์เอกสาร ขึ้นไปอีกที เฮ้ย ทำไมมีคนอื่นสอนแทนแล้ววะ พอคิดได้...เข้าห้องผิดชั้น!

ถัดมาเพื่อนเดินมาถามหาว่า "มี wireless USB มั้ย" เราบอกว่า "มี" แล้วเราก็ยื่นให้ เพื่อนบอกว่า "นี่มัน bluetooth นี่" อ้าว...ผิด

อีกวันชวนน้องไปกินข้าว พอถึงหน้าร้าน เบรครถ หันไปถามน้องเลขาว่า "เฮ้ย ทำไงต่อแล้วอ่ะ" อยู่ๆ ก็จำไม่ได้ว่าจอดรถยังไง น้องมันไม่ตอบ แต่หัวเราะเอิ๊กอ๊าก มันคิดว่าเราพูดเล่นหรือไง เราลืมจริงๆ ว่าต้องเปลี่ยนเกียร์ก่อนจอด

ล่าสุดวันนี้นี่เอง ตอนเย็นจะกลับบ้าน เราเดินไปไขรถ (ไม่ได้ใช้รีโมท) เฮ้ย!! ตายห่านแล้วเราไม่ได้ล็อครถว่ะ เราจอดทิ้งไว้สี่ห้าชม.เฉยเลย ช่วงนี้มีข่าวรถในม.หายบ่อยด้วย เวรจริงๆ เราไม่รู้ว่าอะไรหายไปบ้างหรือเปล่า แต่รถไม่หายก็ถือเป็นบุญสูงสุด หลวงพ่อทวดคุ้มครองแล้วล่ะ

ถึงเวลานี้เราควรจะไปปรึกษาแพทย์หรือทำอะไรสักอย่างที่มันจะทำให้สถานการณ์ของชีวิตดีขึ้นกว่านี้แล้วใช่มั้ย???



Create Date : 27 มิถุนายน 2556
Last Update : 28 มิถุนายน 2556 11:05:43 น. 7 comments
Counter : 1652 Pageviews.  

 
เอ...คนที่กดถูกใจใน fb เนี่ย??? ถูกใจที่เรากำลังจะอัลไซเมอร์ใช่มั้ย


โดย: Alex on the rock วันที่: 28 มิถุนายน 2556 เวลา:10:13:14 น.  

 
เป็นห่วงนะคะ พบแพทย์ดีสุดค่ะ จะได้แน่ใจไปเลยว่าปัญหาคืออะไรจะได้รีบแก้ไข ยิ่งสิ่งที่เกิดขึ้นกำลังเริ่มเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน การพบแพทย์เร็วสุดจะเป็นการดีที่สุดค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราเคยผ่านมันมาก่อน รู้ดีค่ะว่ามันทรมาน เอ่อ ไม่ได้ขู่นะคะ แค่ไม่อยากให้เป็นอะไรมากเหมือนเราอ่ะค่ะ


โดย: EmptyBlackRiver วันที่: 29 มิถุนายน 2556 เวลา:18:00:54 น.  

 
ตอนนี้เราดีขึ้นนิดนึงแล้วค่ะ คาดว่าที่เป็นหนักๆ คงเพราะเป็นช่วงฮอร์โมนกำลังเปลี่ยนแปลง

แต่มันก็ไม่หายซะทีเดียว จะมาเป็นพักๆ แล้วแต่เรื่องที่มากระทบจิตใจค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 29 มิถุนายน 2556 เวลา:20:57:48 น.  

 
ถ้าเป็นเพราะเรื่องฮอร์โมนก้อดีไปค่ะ ดีแล้วค่ะที่ดีขึ้น ^___^ จับความรู้สึกของตัวเองให้ได้นะคะ บันทึกไว้อย่างนี้ดีแล้ว เราจะได้รู้ความถี่ว่าแค่ไหน สู้ๆค่ะ ^^//


โดย: EmptyBlackRiver วันที่: 29 มิถุนายน 2556 เวลา:22:27:25 น.  

 
อ่านข้อความของคุณแล้วน้ำตาจะไหลค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เป็นห่วง


โดย: Alex on the rock วันที่: 30 มิถุนายน 2556 เวลา:7:59:24 น.  

 
เราแค่อยากจะช่วยน่ะค่ะ ^^

ปล.ขออนุญาติแอดบล็อกนะคะ ^_^


โดย: EmptyBlackRiver วันที่: 1 กรกฎาคม 2556 เวลา:8:59:14 น.  

 
ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 1 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:22:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]