I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
28 ตุลาคม 2550

แค่ฝัน

เมื่อคืนฝันดีมาก ฝันว่าเจอกับชาตรี คงสุวรรณ มือกีตาร์ระดับเทพอีกคนของเมืองไทย ตอนนี้มีโครงการสิงห์กีต้าร์ตามหาสิงห์เนื้อร้องอยู่ เมื่อก่อนนอนเราก็เจอใบสมัครโครงการนี้ ใจน่ะอยากจะเป็นสิงห์เนื้อร้อง แต่ไม่มีพรสวรรค์แฮะ

พอหลับไป....ฝันค่ะ ฝันว่าไปคุยกับพี่โอม (ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหรอก กระแดะเรียกพี่ไปงั้นแหละ) เราเข้าไปบอกเค้าว่าเราอยากแต่งเพลงส่งประกวดนะ แต่เราไม่รู้จะเริ่มไง เพลงของพี่มันเพราะอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องใส่เนื้อร้องไปก็ได้ เค้าก็หัวเราะ เราก็พูดต่ออีกว่า เรารู้นะว่าเมโลดี้ตัวนี้คำที่ใช้มันต้องเสียงสูง (นี่...ท่าจะบ้า รู้ที่ไหน ไม่เคยรู้เรื่องเลย) แต่เราหาคำมาไม่ได้ แล้วเราก็นึกไม่ออกว่าเราจะเล่าเรื่องอะไรในเพลง

พี่แกก็เรียกเราไปนั่งอีกมุมหนึ่ง ทำท่าเหมือนจะบอกเคล็ดลับ เราตื่นเต้นดีใจมาก บอกว่าเดี๋ยวก่อนพี่ ขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ฉี่จะราด พอเข้าห้องนี้ปุ๊บ ก็ปรากฏว่าในฝันดันเมนส์มาอีก ไอ้บ้าเอ๊ย มาอะไรตอนนี้วะ อีกตั้งนานกว่าจะมา มาก่อนทำไมนี่ ความสนใจเลยเปลี่ยนไป เท่านั้นแหละ พี่โอมไปแล้ว เพราะเราตกใจตื่นเรื่องเมนส์มาก่อนกำหนดแทน

อีกนิดเดียว อีกนิดเดียวเท่านั้น...เคล็ดลับนั้นก็จะได้อยู่แล้ว ข่มตาให้หลับเพื่อจะฝันเห็นพี่โอมต่อไม่ได้แล้ว นี่คือฝันสลายของแท้

มันก็แค่ฝันน่ะนะ ที่เหลือมันเป็นเรื่องจริง ไม่มีเทพมาบันดาลใจหรอก ทุกอย่างมันต้องเกิดจากความพยายามของตัวเองเท่านั้น อีกสองอาทิตย์เท่านั้น สมองถั่วอย่างเราจะคิดไรออกล่ะ สลายมาหลายฝันแล้ว


อีกสักฝันจะเป็นไรไป



Create Date : 28 ตุลาคม 2550
Last Update : 28 ตุลาคม 2550 13:07:36 น. 4 comments
Counter : 1437 Pageviews.  

 
สักวันฝันจะเป็นจริงค่ะ


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:16:28:27 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะ++


โดย: rfu วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:20:24:56 น.  

 
แอบฮา....


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:22:12:11 น.  

 
ไม่ลองไม่รู้นะคะ
นั่งฝัน...ก้คงไม่มีประโยชน์อะไรหรอก
รีบจับปากกาเขียนเนื้อเลย
ใครจะรู้
บางทีฝันก้อาจจะเป็นจริงได้นะ


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:22:13:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]