I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
31 กรกฏาคม 2555

หมอฟันเล่นตัว

เราว่าอาชีพหมอฟันเนี่ยเป็นอาชีพที่ทำเงินไม่แพ้กับหมอด้านอื่นๆ เลยนะ เพราะเท่าที่จำได้เรานัดหมอฟันคลินิกที่เรามีประวัติอยู่ประมาณครึ่งปีแล้ว ยังไม่ได้คิวตามที่ต้องการสักที ตั้งแต่กุมภา มีนา เมษา พฤษภามาแล้ว

คลินิกนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ เวลาเราจะกลับกทม.เราก็คิดว่าจะไปทำฟันด้วย เร็วๆ นี้ก็จะกลับกรุงเทพฯ จึงนึกขึ้นได้ว่าต้องนัดล่วงหน้า เลยโทรไปนัด พนักงานถามว่าจะทำอะไร เราบอกว่า "ขูดหินปูน" เธอเงียบไประมาณ 5 นาที แล้วตอบเราว่า "ได้คิววันที่ 16 ค่ะ"

หา!!!!! วันที่ 16 นี่มันวันที่ 31 ก.ค. เองนะ อีกตั้ง 2 อาทิตย์เชียวเหรอ ป่านนั้นเราก็กลับแล้วสิ เราถามย้ำอีกครั้งว่า "อาทิตย์หน้าไม่มีเหรอคะ" เธอตอบเราว่า "ไม่มีค่ะ"

โห...หมอคะ หมอเคยได้กินข้าวบ้างมั้ยคะ หมอจะขูดทั้งวันทั้งคืนไม่พักไม่ผ่อนเลยเหรอ

ใครๆ ก็ไม่มีเวลาว่างให้เรา ชวนเที่ยวก็ไม่มีใครไปด้วย ขนาดว่าเราจะเอาเงินไปให้หมอใช้นะ หมอก็ยังเล่นตัวไม่ว่างให้เราอีก ต่อให้มีนาฬิกาแพงๆ ใส่ แต่ถ้าไม่มีให้ก็ไร้ประโยชน์ (เกี่ยวกันมั้ย??) เฮ้อ เรื่องมันเศร้า


Create Date : 31 กรกฎาคม 2555
Last Update : 31 กรกฎาคม 2555 11:22:07 น. 0 comments
Counter : 2525 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]