I AM SOMEONE
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
24 มีนาคม 2555

หลง ลืม หลอก

มีเรื่อง 3 หล... มาเล่าให้อ่านกันเล่นๆ

หลง เมื่อวานขับรถเข้าไปในเมืองตอนเย็นทำธุระกว่าจะเสร็จก็ค่ำแล้ว อยากลองไปทางใหม่ คิดว่ารู้ แต่ไปๆ มาๆ หาทางออกไม่เจอ ตายล่ะ จำทางไม่ได้ค่ะ เลี้ยวไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้ หลงทิศหลงทางไปหมด แล้วขอโทษเหอะ เราเป็นที่ชอบเลือกทางที่ผิดด้วยสิ มี 4 แยก เราก็ดันเลือกเลี้ยวไปแยกที่เปลี่ยว ไม่รู้อะไรดลใจ ไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าไม่มีบ้านเลยว่ะ น่ากลัว ถอยกลับดีกว่า บ้าจัง ไม่กล้าถามใครด้วย อาย เพราะถามแล้วก็ไม่จำอีกSmiley สรุปก็ออกมาทางเดิมดีกว่า ไม่ต้องพยายามแล้ว

ลืม วันก่อนเราเย็บผ้าบนที่นอน แล้วเราก็เอาเข็มหลายๆ อันมาเนาก่อน คือมาร์คว่าจะเย็บถึงไหน พอเสร็จงาน เราก็เก็บข้าวของเครื่องใช้เข้าที่ จนสองสามวันผ่านมา เราสังเกตบนที่นอน เพิ่งมาเห็นว่าเรานอนอยู่กับเข็มมาหลายคืนแล้ว โอ้ว ดีแค่ไหนที่เราไม่ถูกเข็มแทงขาแทงเท้าตอนนอน คิดแล้วหวาดเสียวจัง บ้าจังเลย ผลของหลอดไฟที่เสียไม่ได้ซ่อมแล้วมองไม่เห็นว่ามีอะไรอยู่บนที่นอนบ้าง เรื่องนี้ทำให้นึกถึงสมัยสิบปีที่แล้ว เรานอนกับตัวต่อ (น่าจะใช่มั้ง) ทั้งคืน ตื่นมามันตายแล้ว เดาว่าเราคงนอนทับมัน ดีแค่ไหนมันไม่ต่อยตาย

หลอก อันนี้น่าเจ็บใจมาก เมื่อเดือนก่อน นาฬิกาเราตาย เราเลยเอาไปเปลี่ยนถ่าน ติดกระเป๋าอยู่นานแล้วล่ะ ไม่ได้เปลี่ยนซะที พอดีเห็นร้านเล็กๆ รับทำกุญแจและรับเปลี่ยนถ่าน (ไม่ค่อยเห็นทำสองอย่างด้วยกันนะ) ไม่รู้อะไรดลใจอีกแล้ว ก็ไปเปลี่ยนกับเขา ซึ่งเครื่องไม้เครื่องมือก็ไม่น่าไว้ใจ กลัวนาฬิกาจะพัง แกก็สามารถเปลี่ยนให้จนได้นะ ราคา 140 บาท แกบอกว่าอย่างดีเลยนะ ใช้นาน 2-3 ปีจนลืมไปเลยล่ะ เราก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ถึงตอนนี้ผ่านไปหนึ่งเดือนได้แล้วมั้ง มันเงียบไปแล้วค่ะ เป็นอันว่าเสียตังค์เปล่าๆ 140 บาท ก็รู้อยู่นะ ว่าไม่ได้เรื่องแน่ๆ ก็ยังยอมให้หลอกอีก คิดซะว่าแบ่งปันก็แล้วกัน Smiley




Create Date : 24 มีนาคม 2555
Last Update : 24 มีนาคม 2555 15:55:23 น. 1 comments
Counter : 1451 Pageviews.  

 
หลง - แบบนี้อันตรายนะเนี่ย -.,-
ลืม - แบบนี้เราก็ชอบลืมค่ะ ชอบเอามาวางบนเตียง 555
หลอก - อันนี้จะได้เป็นประสบการณ์ ครั้งหน้าเซย์โนกะร้านนี้ไปเลยนะ


โดย: FairyG วันที่: 25 มีนาคม 2555 เวลา:13:43:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]