I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
23 กรกฏาคม 2565

ผมเริ่มร่วงแล้ว

เกือบสองสัปดาห์หลังจากทำคีโมผมก็เริ่มร่วงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว

ก่อนหน้านี้ยังร่วงปกติ แล้วทีนี้หงอกมันเยอะมากๆ ยาวเร็วขึ้นเร็ว รอให้ร่วงทีเดียวไม่ไหว เลยย้อมไปตั้งแต่วันอังคาร พอย้อมเสร็จก็ดูสาวผมดกขึ้นมาหน่อย พอวันศุกร์นึกยังไงไม่รู้อยากตัดผม เพราะผมเริ่มยาว ทรงสู่ขวัญ ตัดแล้วก็สู่ขิต!!

เมื่อคืนก็รู้สึกได้แล้วล่ะ เพราะนั่งเฉยๆ ก็ตกมาทีละเส้นสองเส้นไปเรื่อยๆ จนวันนี้สระผมตอนเย็นติดมือเยอะกว่าปกติ เอาแล้ว ใช่แล้ว สระเสร็จมาหวีผมก็มาอีกกำ แน่นอนแล้ว คิดว่าอีกสองสามวันนี้คงบางหมดหัว

จากที่คิดว่าจะทำใจไม่ได้แน่เลยว่ะ แต่ผ่านนมพิการมาได้ ผมร่วงก็คงทุเรศไม่แพ้กัน ไม่ต้องปลอบใจว่าไม่เป็นไรหรอก มันเป็นนั่นแหละ แต่ทำไรไม่ได้แล้วมากกว่า ทดลองใส่วิกหลายรอบแล้วไม่ได้ดีสักเท่าไหร่หรอก ติดช่วงวันหยุดยาวสัปดาห์หน้าก็น่าจะซ้อมใส่วิกพอดีแหละ

อย่าถามว่าทุกวันนี้ชีวิตมีอะไรดีบ้าง ไม่มีเลย อ่อ นน.ขึ้นมากิโลหนึ่งแล้ว อย่างน้อยก็มีพุงมาหน่อยแล้ว ความหวังทำนมมาแล้ว

เสียดายก็แต่ค่าตัดผม 200 บาทเนี่ยแหละ ยังไม่ทันได้ถ่ายรูปกับผมใหม่ในคาเฟ่อัปเฟซเลย 555 ชีวิตพังแล้วพังอีก กูละเบื่อ




Create Date : 23 กรกฎาคม 2565
Last Update : 23 กรกฎาคม 2565 20:54:52 น. 2 comments
Counter : 539 Pageviews.  

 
เราชอบนะ ดูสดใสดี..
ตอนนี้เราก็อยากตัดสั้นมาก
แต่หน้ากลมเป็นซาลาเปาเลย เหอๆ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 23 กรกฎาคม 2565 เวลา:22:30:49 น.  

 
อีกไม่นานก็จะเป็น GI Jane แล้วล่ะค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 24 กรกฎาคม 2565 เวลา:7:04:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]