I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
16 พฤษภาคม 2555

ตัวอะไรอยู่ในห้อง?

วันนี้เจอเรื่องแปลกๆ แต่เช้า เมื่อตื่นขึ้นมา ก่อนอาบน้ำ เราก็นั่งดูทีวีอยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงกุกกักๆ อยู่ข้างโซฟา เลยเดินไปดู ปรากฏว่าเจอตัวประหลาดอยู่ในตะกร้าสานพลาสติก เฮ้ย หนู!!

ตายแล้วนี่ชั้นโสโครกมากหรือไงนี่ มีหนูมาอยู่ด้วย ไปเอาแว่นมาใส่ดูให้ชัด ปรากฏว่ามันหายไปแล้ว...

เลยพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน! หาหนู!!

หาไม่เจอ ไปแปรงฟัน กลับมาได้ยินเสียงอีกแล้ว---เจอแล้ว คราวนี้ออกมาจากตะกร้า มันเดินไปเดินมา ไม่รู้ไปไหน เราก็ไม่รู้จะทำไง ไม่รู้ว่าตัวอะไรกันแน่ คงไม่ใช่หนูบ้านหรือหนูท่อ เพราะหางก็ไม่มี ท่าทางไม่กลัวเราอีก ผลัดกันจ้องหน้า เราเอาคู่สร้างคู่สมมาเขี่ยๆ มันก็ไม่ยอมไป เราก็กรี๊ดๆๆ อยู่คนเดียว เปิดประตูรอให้มันไป ก็ไม่ยอมไป กลัวเชื้อโรคก็กลัว นึกขึ้นได้ เอากล้องมาถ่ายดีกว่า แน๊ะ!! ชอบถ่ายภาพนิ่งอีกแฮะ มองกล้องด้วย บ้าจริง



หางไม่มี หนูไรหว่า??ไม่รู้จัก



กว่าจะหลอกล่อมัน ให้มันจะยอมออกจากห้องก็พักนึง "โชคดีนะ บ๊ายบาย"---ดีแค่ไหนที่เป็นแค่หนู ถ้าเป็นสัตวเลื้อยคลานอย่างอื่นนะ ช็อคตายไปแล้ว สงสัยจะต้องเก็บกวาดห้องครั้งใหญ่แล้วล่ะมั้ง

ว่าแล้วก็ไปถามในพันทิปว่ามันคือตัวอะไร? แล้วก็ได้คำตอบมาว่า..."มันคือแฮมสเตอร์" เอ๊า จะรู้มั้ยนี่ ถึงรู้ก็ทำไรไม่ได้ เลี้ยงไม่เป็น มันกินอะไรก็ไม่รู้ จะเอามันไปนอนที่ไหนล่ะ เกิดมันอยากมานอนบนเตียงกับเราทำไง เราไม่ทับมันตายเหรอ

มาเล่าให้เพื่อนๆ ที่ทำงานฟัง เพื่อนบอกว่าเรา "ใจร้าย" อะไรอ่ะ ใจร้ายตรงไหน ไม่ได้ฆ่ามันซะหน่อย อีกคนบอกว่าถ้ามันมาอีก ให้จับให้หน่อย จะเอามาเลี้ยงเอง แล้วใครจะกล้าจับล่ะเนี่ย

เราคงไม่บาปหรอกนะ ที่ทิ้งมันไป ทำบุญมาร่วมกันเท่านี้นะหนูน้อย หวังว่าเจ้าคงปลอดภัย


Create Date : 16 พฤษภาคม 2555
Last Update : 16 พฤษภาคม 2555 20:36:35 น. 3 comments
Counter : 2307 Pageviews.  

 
หนูข้างบ้านหลุดมาหรือเปล่า หน้าตานารักเชียว


โดย: ก้องบ้า วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:11:32 น.  

 
แฮมสเตอร์รึป่าวคะเนี่ยะ


โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:43:02 น.  

 
ใช่แล้วค่ะ คุณริมน้ำ ^^


โดย: Alex on the rock วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:23:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]