I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
13 เมษายน 2558

เสียสถิติ...วันสงกรานต์

คิดว่าวันนี้จะไม่มีเรื่องเล่าซะแล้วสิ เพราะอยู่บ้านทั้งวัน ดีที่ปีนี้ร้านอาหารขายตามปกติ กินข้าวเที่ยงเสร็จ มาเปิดดีวีดีดู ก็หลับ สภาพร่างกายคงไม่เหมาะที่จะดูหนังยาวๆ ได้แล้ว ต้องประเภทมีโฆษณาคั่นบ้างพอไหว


ตอนเย็นอยากเปลี่ยนบรรยากาศเดินไปหาไรกินหน้าปากซอย เดาว่าน่าจะพอมีไรขายบ้าง พอถึงปากซอย จะบ้าตาย จิ๊กโก๋เอารถกระบะติดเครื่องเสียงมาเปิดหน้าซอยเลย ดังสนั่นจนปวดหัว เลี้ยวขวาไปนิดนึงถึงกับต้องผงะ เพราะแก๊งสาดน้ำอยู่กันเป็นสิบ ชายล้วนๆ ทั้งเหล้า ทั้งโซดาวางพร้อม เราขยับแว่น ทำหน้านิ่งๆ ไว้ ไม่กล้าสบตาใคร หนีบถุงผ้าไว้แน่น หนุ่มคนนึง หลีกทางให้ บอกว่า "เชิญครับ เขาไม่ให้เล่นแป้งแล้วครับ" เออ ค่อยยังชั่ว รอดมาได้แบบเนียนๆ 

เจออีกด่าน วัยรุ่นชายหญิง ไม่ยุ่งกับเรา ผ่านไปเจอด่านที่ 3 ด่านนี้ถือขันน้ำกับสายยาง เล่นอยู่สองคน ผู้ใหญ่หน่อย สงสัยเห็นเราเดินมั่นๆ เลยแอบวักน้ำใส่เรา เราก็ไม่ได้ถือสาอะไร เดินต่อ เจอด่านที่ 4 กลุ่มใหญ่ทั้งเด็ก และวัยรุ่นชาย หญิง เราคิดว่าคงไม่เป็นไรน่า...รอดมาขนาดนี้แล้ว ที่ไหนได้ ไม่ทันพ้นเขตอันตราย มันยิงใส่ข้างหลัง ไม่ยั้ง เย็นวาบ...เซ็งมาก กกน.เปียกแล้ว

ซื้อกับข้าวเสร็จ ใส่ถุงผ้า สุดท้ายซื้อกล้วยติดมาด้วยแล้วก็กลับ ต้องเจออีด่านที่ 4 เมื่อครู่นี้อีกแล้ว มันเห็นเราเปียกแล้ว มันต้องไม่หยุดแน่ เราเห็นแล้ว ผู้ใหญ่มันไม่เว้นจริงๆ พอไปถึง แป้งในมือมันมาแล้วจ้า เรานึกในใจ "อย่าทาหน้ากูนะกูเป็นสิว" มันทำท่าจะมาขอประแป้ง เราบอกเลย ไม่ๆๆๆ ยื่นแขนให้มันทาแทน มันก็เอาเว้ย ลูบตั้งแต่ต้นแขนเลย อีกตัวเอาด้วย ทาอีกแขน จะทาหน้าเราก็เดินหนี อีข้างหลังก็สาดน้ำซ้ำอีก ดีที่ช่วยล้างแป้งออกไปสักแขน แต่เปียกไปครึ่งตัวแล้ว คราวนี้ผ่านด่านไหนก็โดนสาดน้ำหมด เวรจริง

จนมาด่านสุดท้ายที่อยู่ปากซอย (คือด่านแรกที่เชิญให้เราผ่านนั่นแหละ) มันเห็นเราเปียกแล้วอ่ะ คราวนี้เหมือนจะมารุม อีบ้า กล้วยกูเปียกหมดเห็นมั้ยเนี่ย!!! (ด่าในใจ) เราว่า ไม่เอาๆๆๆ คิดในใจ "คงเมามากสินะ แยกไม่ออกแล้วว่าสาวหรือแก่" 

อย่าว่าเป็นการเช็คเรตติ้งเลย เพราะพอมันเข้ามาใกล้ๆ เราก็อ๊ายอาย เกรงใจมัน กลัวมันช็อคอ่ะ "กูแก่แล้วเว้ย!!" อายคนที่พบเห็นในสภาพนี้ด้วย มันช่างไม่มีจรรยาบรรณเอาเสียเลย



เสียสถิติ 5 ปี ไม่มีคนสาดน้ำของชั้นหมดเลย Smiley




 

Create Date : 13 เมษายน 2558
0 comments
Last Update : 13 เมษายน 2558 21:35:03 น.
Counter : 1575 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]