I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
8 พฤศจิกายน 2559

อีโรคจิต

เราตากกางเกงในกับเสื้อในไว้สองวันแล้ว เพราะเมื่อวานฝนตกทั้งวันมันเลยยังเปียกอยู่ วันนี้ก็เก็บได้แล้ว

เรามาถึงบ้านก็มืดแล้ว เก็บกางเกงในสีดำก่อน พอดึงจากไม้หนีบเท่านั้นแหละ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาแปะที่คอรู้สึกนิ่มๆ หยุ่นๆ เรานึกไม่ออกหรอกว่าเป็นอะไร จะว่าผมตัวเองก็น่าใช่เพราะผมเราสั้นลงแล้ว

จึงเอามือปัด เหี้ยมากกกกก ตะปาดโดดดออกมาจากคอ!!!

เรากรี๊ดลั่น แถมด่ามันตามหลังที่มันโดดดึ๋งๆ ไป อีชาติชั่ว อีโรคจิต อารมณ์ไหนของมึงมาเกาะกางเกงในกู โดดขึ้นไปได้ยังไง เราไม่ได้ตากกับพื้นนะ หนีบอยู่กลางอากาศ กรี๊ดจนเจ้าของบ้านเปิดประตูมาดูว่าเราพูดกับใคร

จะบ้าตาย ตอนเกาะขาคราวก่อนก็รังเกียจแล้ว นี่มันปีนเกลียวมาเกาะคอเลยอ่ะ ห่าจริงๆ ดีนะที่ปัดแล้วออกไปได้ ถ้าเป็นตุ๊กแกมันต้องเหนียวแล้วกัดคอเราแน่

งือๆๆๆ สวนสัตว์หรรษาเลยดิ




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2559
2 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2559 20:22:19 น.
Counter : 1398 Pageviews.

 

สารภาพเลยว่า...ตามมาอ่านเพราะหัวบล็อค
ประมาณสงสัยว่า...ด่าใครหว่า
รู้ได้ไงว่าตูโรคจิต เง้อ!! ไม่ใช่ๆ
แค่สงสัยว่าด่าใคร...

บรรทัดแรก...ก็กางเกงในมาก่อนเลยฮ๊าฟ
ความคิดไวกว่าแสง...หรือจะโจรขโมยกางเกงใน
สุดท้าย...คือสัตว์โลกหรรษาพาขนลุกนี่....
ยอมใจค่ะ...

เป็นเราคงขนลุกไป 3 วันในจังหวะซุมบ้าอ่ะ
แค่เห็นไกลๆ ก็ขนลุกแล้วนะ นี่ระยะประชิดถึงต้นคอนี่
ไม่ไหวจะเคลียร์จริงอ่ะ
ต้องขอบคุณมันที่ไม่ฉี่ใส่ด้วยอ่ะเน๊อะ

ต้องถามพระเจ้าว่า...มีฉันอยู่ตรงนี้ให้มีมันมาเพื่อ?
อีโรคจิต...จริงๆ ด้วยอ่ะ

 

โดย: คมไผ่ 8 พฤศจิกายน 2559 21:35:20 น.  

 

ไม่ทันฉี่ใส่ เราเอามือปัดออกก่อน แหยะ สัมผัสตัวมันด้วย

 

โดย: Alex on the rock 9 พฤศจิกายน 2559 20:36:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]