I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
1 พฤศจิกายน 2558

เจ้าของบ้านเช่าดีเด่น

วันนี้ประทับใจตาเจ้าของบ้านมากๆ ตอนบ่ายแกมากวาดคูน้ำหลังบ้านเรา ซึ่งในคูน้ำเต็มไปด้วยขยะและเศษอาหารที่ตกค้างมาจากบ้านหลังแรกเป็นอาทิตย์แล้ว แต่เราไม่ได้ฟ้องแกเสียที จนวันนี้ แกบอกว่าบ้านหลังแรกทำกับข้าวขาย แล้วไม่ยอมทิ้งขยะให้เรียบร้อย แต่ทิ้งลงคูแทน แกเตือนแล้วก็ยังทำอีก แกจึงให้ออกจากบ้านเช่าไปแล้ว แหม่ ถูกใจ เด็ดขาดจริงๆ เลย ชอบจัง

ทีนี้ได้โอกาสแจ้งแกว่ามีรังแตนอยู่ใต้คอมเพรสเซอร์แอร์ด้วย นับวันมันยิ่งใหญ่ๆ แตนจากสองเป็นสี่เป็นหกเป็นแปด ตอนนี้เป็นสิบๆ ตัวแล้ว กำลังทำรังกันสนุกสนาน เป็นรังขาวๆ คงจะเป็นไข่ของมัน พวงเท่าฝ่ามือ เราถามว่าอันตรายมั้ย ตาเจ้าของบ้านว่า ถ้าแพ้ก็อันตราย ถ้าผมไม่กลัว เพราะผมเคยโดนต่อยแป๊บเดียวก็หาย เวลาผมเห็นผมจะตีมันให้แตก มันก็ไล่ต่อยผม แต่ผมก็ไม่เจ็บ 5555 แกตลกแฮะ แกว่าเดี๋ยวจะเอายามาฉีดให้ ไม่ถึงสิบนาทีแกจัดมันเรียบ

นี่เราต้องยกให้แกเป็นเจ้าของบ้านเช่าดีเด่นเลยนะ แกดูแลลูกบ้านทุกคนเท่าเทียมกันดีมาก ให้ความปลอดภัย มีความเป็นธรรม ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนอย่างเดียว นี่ถ้าเป็นอพาร์ทเม้นท์คงไม่เป็นอย่างนี้ ทำให้เราอยู่บ้านนี้อย่างมีความสุข ถ้าแกเป็นผู้นำนะ แกต้องเป็นผู้นำที่มีธรรมาภิบาลแน่ๆ เลย




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2558
3 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2558 20:38:59 น.
Counter : 1366 Pageviews.

 

แตนนี่ เป็นปัญหาทุกที่จริงๆ
แล้วดื้อด้วยนะ ตีกี่ครั้งก็กลับมาทำรักเหมือนเดิม

 

โดย: Dragonfly7Colors 2 พฤศจิกายน 2558 20:33:23 น.  

 

ทำรัง หรือทำรัก กร๊ากกก

 

โดย: Alex on the rock 2 พฤศจิกายน 2558 21:25:22 น.  

 

ิอ้าว กลายเป็น comment ติดเรทซะงั้น 555

 

โดย: Dragonfly7Colors 3 พฤศจิกายน 2558 0:29:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]