I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
25 มิถุนายน 2558

แม่อ่ะ!

เม้าท์แม่นิดนึง

วันนี้แม่ได้ข่าวว่าอธิการบดีเราถูกเด้งเข้ากรุ รีบโทรมาถามว่าใช่คนเดียวกับที่เราเคยเล่าหรือเปล่า แม่เราเสื้อแดงแรงฤทธิ์จริงๆ ก็ไม่ได้ชอบทหาร แต่บอกว่าแม้เศรษฐกิจไม่ดี แต่ถ้าปราบคอรัปชั่นได้ก็ยังดี

แล้วแกก็โทรมาอีกรอบว่า เราอย่าไปโพสต์อะไรในเฟซบุคนะ อย่าสมน้ำหน้า กลัวเราจะเป็นอันตราย และบอกให้เราไปอ่านไลน์ของแม่ด้วย เรางงว่าแม่รู้ได้ไง แกบอกว่าแกเห็นว่าเราโพสต์ว่าอะไร เฮ้ย แม่เราเห็นได้ไง แม่ไม่ได้เล่นเฟซ ใครรายงานแม่ หรือแม่เข้าไปส่องเฟซเรา? มันใช่เหรอ

เราทำท่าจะวางสาย เพราะไม่อยากเถียง แม่เลยพลิกเกม บอกว่า "คืนนี้อย่าลืมดูเจมส์จินะ แม่อยากจูบมันจังแล้ว หน้าอ่อน หล่อมาก" ขำแม่ เราบอกว่า "ไปจูบไอ้พี่กายแทนโน่น" เราหมายถึงหลานคนโต แม่ว่า "เออ ใช่ แก้มเหมือนกันเลย แก้มอ้วนๆ เพราะมันยังเป็นเด็กอยู่ ชอบมาก"

แม่ไม่รู้ล่ะซี่...เราไม่เคยดูละครช่อง 3 เลยสักเรื่อง เราแฟนคลับช่อง 7 ต่างหากเล่า!




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2558 21:06:20 น.
Counter : 1575 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]