I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
14 มิถุนายน 2558

แด่...สมาชิกเก่าแก่

ใครจะไปเชื่อว่า เราคือสมาชิกที่เหนียวแน่นมากจนระบบใน bloggang บอกเพื่อนๆ ใน bloggang ว่าวันนี้วันเกิดเรา หลายปีก่อนเราเคยเห็นว่ามีสมาชิกหลายคนที่เกิดวันนี้ แต่ปีนี้เหลือเราเป็นสมาชิกอยู่คนเดียว!! หมายความว่าไงอ่ะ---คนอื่นเลิกเล่นกันหมดแล้วเหรอ 5555



ไม่รู้สินะ เรายังมีใจรักและผูกพันกับ bloggang เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว ยังคิดเลยนะว่าถ้าเราตาย จะมีใครรู้มั้ยว่าเราตายแล้ว เพราะblogของเรายังอยู่ คนอื่นๆ อาจจะหันไปอัพเฟซบุคกันหมดแล้ว แต่สำหรับเราเฟซบุคไม่ยั่งยืน ไม่จริงใจ ขณะที่ bloggang อย่างน้อยก็เป็นประโยชน์ให้แก่คนที่เสิร์ชเจอ blog เราบ้าง(แม้จะสาระน้อยก็ตาม) นี่เราลองปิดบัญชีเฟซบุคชั่วคราวดู 1-2 วันแล้ว แต่ปิดถาวรเลยไม่ได้ เพราะมีบางเรื่องที่ยังจำเป็นต้องใช้อยู่ แต่กะว่าจะใช้ในเรื่องไร้สาระให้น้อยลง (ได้มั้ยน้อ เพราะชีวิตส่วนใหญ่จะไร้สาระ)

วันนี้ตื่นเช้า ฝันดีเพราะฝันถึงพ่อ พ่อพาแม่และลูกๆ รวมห้าคนขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวผัดเก่าแก่ของสงขลา (ไปได้ไง?) เช้าเลยรีบไปหาซื้อลอตเตอรี่ซะเลย ใบละ 80 บาท ซื้อสองใบได้ไม่เสียดายตังค์ เที่ยงแวะเข้าที่ทำงาน แต่ไม่ได้ทำงานไรหรอก เพราะทำเสร็จเกือบหมดแล้ว เก็บไว้ทำวันธรรมดาบ้าง เคลียร์ขยะรอบโต๊ะได้อีกลัง

ตอนเย็นไม่ได้ไปฉลองอะไรที่ไหน เพราะไม่มีตังค์ (เมื่อไหร่เงินดือนจะออก) ซื้อกับข้าวจนแม่ค้าจำได้ ถือถุงไว้รอตัก 555 อาบน้ำตั้งแต่หกโมงเย็น เพื่อนเก่าโทรมาอวยพรวันเกิด แต่เม้าท์เรื่องอื่นซะมากกว่า เพื่อนหัวเราะว่าป่านนี้แต่งชุดนอนแล้ว เราก็บอกว่าไม่รู้จะทำไร ว่างมาก ชีวิต slow life สุดๆ เพื่อนหัวเราะ มันว่าเราเป็น Hipster รุ่นใหญ่ กร๊ากกก คิดได้ไง

กำลังคุยมันๆ ตาเจ้าของบ้านมาเคาะประตู บอกว่าช่างจะมาดูคอมพิวเตอร์ให้ แหม่...ก็มาเอาตอนค่ำเนี่ยนะ สภาพดูไม่ได้เลยเรา 555 ปรากฏว่าที่ไอแพดเข้า wifi ไม่ได้ ไม่ใช่มันเสียหรอก มันยังใช้ได้อยู่ แต่เราโง่เอง ใส่รหัสผิด 5555 มาโดยตลอด โอยยย ปึกอีหลี

เพื่อนชวนเรากลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ อีก เราบอกว่าไม่ไหวแล้วว่ะ สมองเสื่อม สายตายาว ใครจะรับเข้าทำงานอีกวะ ชีวิตที่เหลือของเรามันต้องอยู่ตจว.เท่านั้น แต่จังหวัดไหนนั่นก็อีกเรื่อง

สุขสันต์วันแก่...นะตัวเอง




 

Create Date : 14 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2558 21:03:16 น.
Counter : 1474 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]