I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
9 มกราคม 2558

ปฏิทินตั้งโต๊ะ

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีที่บรรดาธนาคารห้างร้านหลายแห่ง รวมทั้งมหาวิทยาลัยขี้เหนียว เอ๊ย ประหยัดงบมากเป็นพิเศษ ไม่มีปฏิทินตั้งโต๊ะแจกเลย (ไม่เหมือนบางปีเยอะจนเหลือ) ได้แต่ปฏิทินแขวน แบบนั้นไม่เอา ยกให้คนอื่นหมด เพราะไม่มีที่แขวน และไม่สะดวกในการใช้งาน

ปฏิทินตั้งโต๊ะไม่ใช่แค่ไว้ดูวันเดือนปีเท่านั้น สำหรับเราแล้ว มันใช้ทำงานได้เลย เพราะเราจะจดนัดหมาย จดเตือนความจำ จดแผนการทำงาน ไว้บนนั้นหมด แต่ในเมื่อมันไม่มี ทำไงอ่ะ

วันนี้ถึงเห็นความสำคัญของ Planner Calendar ขึ้นมาทันที ปกติเราเคยได้มา เราใช้ไม่เป็น เพราะไม่รู้จะเขียนอะไร แล้วไม่เคยเปิดมาดูเลย แต่มาวันนี้รู้แล้วล่ะว่าเราสมควรจะใช้มันแล้ว

ไปบ่นในเฟซบุคว่า เพิ่งเห็นความสำคัญของมัน รวมทั้งปฏิทินตั้งโต๊ะด้วย สงสัยต้องไปซื้อมาใช้แล้วล่ะ เพื่อนคนนึงถามในคอมเม้นท์ว่า "ทุกวันนี้ยังมีคนใช้ปฏิทินกันอยู่อีกเหรอ"

อ้าว...เราแปลกหรือนี่ เราคิดว่าใครๆ ก็ยังใช้กันอยู่เสียอีก เรากลายเป็นคนส่วนน้อยแล้วเหรอ เราใช้แอพหรือเขียนโน้ตอะไรพวกนี้ในไอแพดไม่เป็นนะ ถ้าแบตหมด จะดูได้ยังไงล่ะ เทอะทะ ไม่สะดวกเอาเสียเลย สู้เอาดินสอเขียนบนปฏิทินก็ไม่ได้ มันกว่าเยอะ เขียนโยงโน่นโยงนี่ตามใจฉัน

เพื่อนอีกคนปรารถนาดี มาคอมเม้นท์ว่า "เอาที่อยู่มา เดี๋ยวเราส่งไปให้" โอ้โห ปลาบปลื้มน้ำตาจะไหล เพื่อนที่ไม่เจอกันมานานกว่า 25 ปี ทำงาน AIA มีน้ำใจจะส่งปฏิทินตั้งโต๊ะ และ Planner มาให้ด้วย ไม่ต้องเสียตังค์แล้วเรา

นี่ถ้าไม่บ่นก็ไม่มีใครรู้สินะ ว่ายังมีคน(อย่างเรา)ต้องการปฏิทินตั้งโต๊ะอยู่ หากที่ไหนเหลือเฟือ ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง...




 

Create Date : 09 มกราคม 2558
0 comments
Last Update : 9 มกราคม 2558 20:25:49 น.
Counter : 1401 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]