You'll Never Walk Alone

17 เม.ย. 51(บันทึกจากสุราษฏร์ธานีก่อนขึ้นรถไฟกลับกรุงเทพฯ)

พอดีมารอรถไฟจะกลับขึ้นกรุงเทพฯนะคับ เหลือเวลาอีกประมาณ 2 ชั่วโมง ไม่รู้จะทำอะไรก็เลย แวะเข้าร้านอินเตอร์เนต หน้าสถานีรถไฟสุราษฏร์ฯ ปกติจะเขียนบลอกเฉพาะตอนอยู่ที่บ้านที่ กรุงเทพฯ วันนี้ได้บรรยากาศไปอีกแบบนึง สงกรานต์ปีนี้ไม่ได้เล่นน้ำที่ไหนเลยคับ นอนอยู่ที่บ้านอย่างเดียว ได้เจอญาติ ๆ สนุกดีคับ ตอนจะกลับ ยังสงสารแม่กับน้องชายเลยคับ มองดูนัยน์ตาของแม่แล้ว เศร้ามาก ๆ เราแอบเห็นแกมองมาแล้วหันไปทางอื่น เฮ้อคุยเรื่องเศร้าอีกแล้ว ผมไปขึ้นรถไฟก่อนนะคับ ไว้เจอกันที่กรุงเทพฯคับ

Last Update : 18 เมษายน 2551 15:23:36 น. 5 comments

จ้า...แหมน่ารักจัง
อยู่ที่สถานีรถไฟยังมีแก่ใจเข้ามา up blog
เด็กหงษ์..ก็เงี๊ยะแหละ...สุดๆ

ขอให้เดินทางปลอดภัยนะ..พูดแล้วอยากนั่งรถไฟบ้าง

เคยนั่งรถไฟนอน กทม.หาดใหญ่ ไปกลับ 5-6 ปี ที่แล้ว

ไปบ้านเด็กอ่อนสงขลา..กับน้องที่ที่ทำงาน
ถึงหาดใหญ่เช้า..ได้แวะกินบักกุ๊ดเต๋ ที่ร้านอร่อยข้างๆสถานีรถไฟด้วย...

และอีกหนก็นั่งจากกัวลาลัมเปอร์ไปสิงคโปร์...
มันดี

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:22:32:57 น.

แอบอิจฉา นิด ๆ ที่มีบ้านให้กลับไปพักกาย & ใจ
กลับมาคราวนี้ขอเป็นแรงใจ ให้เอาชนะเชลซีนะครับ
22 เม.ย.51 ฮิ ฮิ ฮิ

โดย: ท.แทนคุณ วันที่: 18 เมษายน 2551 เวลา:9:23:09 น.

หลงเข้ามา ตามคนข้างบนมาค่ะ

แบบว่าวันนี่ 22 นี่วันเกิดอิชั้นนะคะ ดูบอลเสร็จไปเป่าเค็กกันมะ

โดย: Summer Flower วันที่: 18 เมษายน 2551 เวลา:17:15:51 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ

ได้ไปเยี่ยมบ้านบ้างก็ดีครับ ไปใช้ชีวิตแบบต่างจังหวัด

หนีจากชุมชนเมืองที่แออัด

หมดสงกรานต์แล้วก็กลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อครับ อิอิ

โดย: กระต่ายออสซี่ วันที่: 18 เมษายน 2551 เวลา:18:49:11 น.

ความรู้สึกเหมือนเราตอนที่อยู่สนามบินแล้วครอบครัวมาส่งเลยค่ะ ใจหายบอกไม่ถูกเลย แต่ต้องมาเพราะเพื่ออนาคตเพื่อครอบครัว แต่ตอนนี้ไม่ใด้คิดมากแล้วค่ะเพราะโทรกลับบ้านทุกวันๆละหลายๆครั้ง มันทำให้รู้สึกเหมือนเราอยู่ใกล้กัน พี่ยังดีค่ะคิดถึงกันยังไงก็ไปมาสะดวกเพราะอยู่ประเทศเดียวกัน นี่ปีกว่าแล้วค่ะยังไม่ใด้กลับเลยใด้แต่ส่งเงิน แต่โทรกลับบ้านทีไรใด้ยินพวกเขามีความสุขก็ดีใจแล้วค่ะ

โดย: thaigirl21 วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:3:07:24 น.

Name
Opinion

The Kop Civil

นนทบุรี Thailand

Civil Engineer, RID.
[Add The Kop Civil's blog to your web]