Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ฝันร้ายยยยยยย

อารมฌ์เสียอย่างแรง......!!!!
เพราะเมื่อคืนนี้นอนฝันร้ายอ่ะ
สงสัยคงจะอินกับเรื่องที่มี๊เอเอามาเขียนในบล็อค
เรางี้อินจนเก็บเอาไปฝัน
ก็นะฝันว่าสามีไปเที่ยวบาร์
แล้วติดผู้หญิงจนไม่กลับบ้าน

พอเราไปตาม เฮียกลับบอกกับเราว่า
เราน่าเบื่อ..... คุณมันเก่า.....ผมเซ็งงงงง.....!!!!!
เรางี้โกรธมาก
แถมผู้หญิงที่บาร์ยังบอกว่า
อู้ยยยย..... สามีพี่น่ะ มาบ่อยมาก ตอนี้กำลังติดน้องจอยอยู่
เดือนที่แล้วก็นัดกันไปเที่ยวกำแพงเพชร
โอยยย มาบ่อยมากค่ะ เมื่อคืนนี้สามีพี่ก็มา
เราได้ยินเลยโกรธมาก หยิบเอามีดจ้วก.... จ้วก... จ้วก... จ้วก
จ้วกแทงสามีจนตาย ฮ่าฮ่า

ก็นะ... พูดได้งัยว่าเบื่อ...??? มีเคืองโว้ย
ไม่รู้ทำไมฝันได้เป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้
ตกใจตื่นมากลางดึก เราปลุกสามีให้ตื่น
แถมยังมีอารมฌ์โมโห เลยตบไปดังตุ๊บ

สามีงัวเงียขี้ตา แต่ก็ยังถามว่าเป็นอะไร คุณมีอะไร
เราก็บอกว่า เราฝันร้าย
ฝันว่าคุณมีผู้หญิงอื่น สามีหัวเราะแล้วบอกว่า
สงสัยว่าเมื่อคืนนี้คุณกินเย๊อะสิท่า
ป๊าดดดดด มันน่าตรบจูบมั๊ยเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


ปล วันนี้โทรไปหามี๊เอมา น้องไอซ์น่ารักมาก
ได้ยินเสียงมี๊เอคุยกะน้องไอซ์ว่า
"จุนแม่น้องไอซ์ ไปกินจ้าวมา" น้องไอซ์บอก
"แล้วน้องไอซ์ ไปทานข้าวกับอะไร" มี๊เอถาม
"น้องไอซ์ ไปจินจ้าวกะหมูทอด จินจ้าวกะปลาทอด"
(พูดซ้ำกันแบบนี้ว่าไปจินจ้าวกะหมูทอด กะปลาทอดมาประมาณสามรอบ)
ตลกดี เล่นเอาเราขำกร๊ากกก
"แล้วคุณแม่ทำอะไร" มี๊เอถาม
"จุนแม่นอนหลับ" ฮ่าฮ่า
เราก็นึกขำๆนะ จุนแม่จะนอนหลับได้ยังไง
เพราะจุนแม่นั่งคุยโทรศัพท์กะป้าเอ๋อยู่

เด็กน๊อเด็กน่ารักดีนะ นี่แหละนะ ทำมัยใครๆเค้าก็อยากจะมีลูก
เพราะเด็กมันน่ารักอย่างนี้นี่เอง

ปล อีกครั้ง มี๊เอจ๋า อิช้านน่ะเป้นแฟนพันธ์แท้ หมูหยอง
หมูหวาน หมูย่าง หมูฝอย หมูแผ่น
หมูสวรรค์และหมูอื่นๆอีกมากมาย แบบว่ามากี่ถุงก็หมด
กินกันจนบ้าไปเลยอ่ะนะ ฮ่าฮ่า


Create Date : 29 มีนาคม 2553
Last Update : 29 มีนาคม 2553 15:32:48 น. 29 comments
Counter : 460 Pageviews.

 
เหอๆๆ พี่เอ๋คระ.. ปิ๊กเองก็เคยๆฝันทำนองนี้เช่นกัน ประมาณว่าคุณแฟนแอบมีกิ๊กเป็นเซลล์ขายรถไรงี้ แล้วในฝันเค้าควงยัยคนสวยนั่นมาเย้ยเรา ไอ้เราก็ปรี๊ดแตก อยากมีให้บอกกันดีๆ อย่าควงมาเย้ย.. ไม่ได้ๆ มันต้องตายกันไปข้าง เหอๆๆ แต่ปิ๊กยังไม่ทันทำอะไร แค่ตื่นมางอนคุณแฟนทั้งวัน เชิดใส่เค้าด้วย

เค้าก็งงๆว่าเค้าทำไรผิด ถามปิ๊ก..ง้อปิ๊กไรงี้ พอปิ๊กพูดขึ้นว่า.. "คุณอยากจะไปมีผู้หญิงคนอื่นให้บอกมาเลย ไม่ต้องมามีกิ๊กในฝันของหนู หนูไม่ชอบ " เหอๆๆๆ เค้าขำก๊ากกกก..เหมือนคุณซะมีพี่เอ๋ แล้วก็พูดเหมือนกันเดี๊ยะเลยว่า "กินเยอะก็เลยฝันไปเรื่อย"

แต่ดีที่คุณแฟนปิ๊กเค้าไม่เจ้าชู้อ่ะค่ะ ไว้ใจได้จริงๆ อีกอย่างปิ๊กก็มั่นใจว่าปิ๊กเด็กกว่าเค้าเยอะ และปิ๊กดีกับเค้าแทบทุกอย่าง(ยกเว้นชอบจิกกัดและอารมณ์แปรปรวน) แค่นี้ก็ไปไหนไม่รอดแล้ว อิอิ

พูดถึงหนูไอซ์ ปิ๊กก็อยากมีลูกสาวอายุประมาณนี้เหมือนกันค่ะพี่เอ๋ ชอบเด็กผู้หญิงเพราะว่าเค้าจะเจ๊าะแจ๊ะ พูดจาฉอเลาะ อ้อนเราอะไรงี้ค่ะ คงแฮปปี้ไม่น้อย แต่ไม่รุเหมือนกันว่าเวลาเค้าร้องไห้โยเย ปิ๊กจะจกกินตับเด็กรึเปล่าไม่รุ


โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:01:42 น.  

 
เมื่อวานมิ๊เอกับพี่กาญก็สงสัยเรื่องพริกอ่ะค่ะ ปิ๊กชอบใช้พริกชี้ฟ้าเพราะว่าสีสันมันน่ากิน และความเผ็ดมันน้อยกว่าพริกขี้หนู ในความรุสึกปิ๊กอ่ะ พริกขี้หนูมันเหม็นเขียวไงไม่รุค่ะ เลยชอบใช้พริกชี้ฟ้าแทน

ว่าแต่ใส่พริกไปกี่เม็ดคะเนี่ย.. ถึงกับปากห้อยเลย เหอๆๆ งี้แหละพิษของพริกขี้หนู ใส่ไม่เยอะก็เผ็ดจนแทบสลบ อิอิ


โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:26:54 น.  

 
ลืมบอกไปค่ะว่า.. ถ้าปรุงรสแล้วมันเผ็ดมาก ให้เติมน้ำตาล น้ำปลาและน้ำมะนาวเข้าไปอีก รสมันจะกลมกล่อมขึ้นค่ะ


โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:31:58 น.  

 
เอ๋ ถ้าว่าไปเที่ยวบ้านเค้านะ...

กดตาม LINK นี้ไปเรยนะ...

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=0il2ice&month=29-03-2010&group=8&gblog=23


โดย: บ้านสามออ วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:38:46 น.  

 
ถือว่าเป็นฝันร้ายสุดในรอบปีเลยจ้า
ช่างมันเหอะนะ แค่ความฝัน
เค๊าบอกฝันร้ายจะกลายเป็นดีน๊า น้องเอ๋
แบบตื่นมามีเคืองนี้ ถ้าเป็นสามีพี่นะ
มีเจ็บตัวอีกรอบแน่เลย 5555


โดย: mentalk วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:44:34 น.  

 
5555 คุณซะมีเลยโชคร้ายโดนตีเลย โทษฐานที่พี่เอ๋ฝันร้าย

แต่อย่าฝันบ่อยนะพี่เอ๋ เด๋วซะมีพี่เอ๋จะน่วมซะก่อน


โดย: สมองถั่วเขียว วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:18:07:23 น.  

 
ฮ่าๆๆ กาญก็ฝันร้ายจ๊ะพี่เอ๋
ติดๆ กันสองคืนเรยนะ
วิ่งหนี ผี กะระเบิด เฮ้อเหนือ่ยๆๆ
สรุปหาสาเหตุเจอ
ก็คือ วันหนีผี กินมาม่าตอนตีหนึ่ง
อีกวัน กินก๋วยเตี๋ยว ตอนห้าทุ่ม
อิอิ ต่อไปไม่กินเยอะแล้วอ่า
น่าจะมีส่วนนะพี่นะ


โดย: Princess Lily วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:18:12:44 น.  

 
เฮ้อ เหนื่อย อ่านซะตั้งนาน ฝันนี่เอง...

ถ้าจะบ้า บอ กันไปใหญ่ซะแล้ว blog นี้...

แค่ฝัน ก้อมาเคือง เอากะคุณสามีที่บ้าน...

ยังดี สามี เข้าใจว่าฝัน ถ้าเป็น ปรั๋วที่บ้าน ตื่นมา...

เมียทุบ ให้ ดัง ตุบ ตับ ขนาดนี้ล่ะก้อ...

คงไม่ฟัง ไม่ถาม อะไร ทั้งนั้น...

งานนี้ คงมี แผลแตก แอนตาซิล แจกแทบไม่ทัน....

อิอิ ล้อเล่นน่า...

ว่าแต่ไม่ได้ จะ ตบหัวแล้วลูบหลัง ประการใด ๆ ทั้งสิ้น...

เห็นแก่ เพื่อนเอ๋ เป็น เพื่อนคนแรกใน blog นี้ ที่ E แม่ไว้ใจให้คำปรึกษา ทุกเรื่อง...

และเพื่อนเอ๋ก้อยังอุตส่าห์ นั่งทนฟัง คนไม่เคยเจอหน้ากัน...

พร่ำ รำพัน ให้ฟัง จนจบ...

แล้ว E แม่ก้อมิได้คิดว่าจะส่งของ ตอบแทน ของกำนัลมาให้แต่อย่างใด...

E แม่เป็นคนตรง ชอบก้อบบอกว่าชอบ ไม่มีการ มา สรรเสริญ กัน แบบผ่านสื่อ แบบ เอาหน้าไม่มีล่ะ...

วันนี้เพื่อนเอ๋ น่ารักมาก โทรมา แล้ว เห็นว่าน้องไอซ์เริ่มเข้ามา...

กวนคุณแม่ ในห้องที่กำลัง สนทนา กะเพื่อนเอ๋อยู่ ...

เพื่อนเอ๋ เข้าใจรีบบอกให้ดูลูก ไม่ชวนคุยนาน...

อันนี้สิ E แม่ชอบเป็นที่สุด หัวอกคนเป็นแม่นะ ...

คนไหน เอ็นดูลูก ชอบลูก รักลูก ไม่รังเกียจลูกเรา...

เราก้อชื่นใจ ดังนั้น E แม่จัด หมูฝอยให้เพื่อนเอ๋ ไปนั่งจกกิน...

เพื่อให้ ตรูด เพื่อนเอ๋ ที่ว่าบานเป็นแผนที่ ประเทศแมกซิโก...

ให้บานยิ่ง ยิ่ง ขึ้นไป...

กรุณา ส่งที่อยู่ มาที่ หลังตรูด เอ๊ย ! หลังบ้าน โดยเร็ว E แม่จะไปจัดการเร่งเครื่องผลิต หมูฝอย โดยเร็ว...

ไม่ต้องมีอิดออด ไม่ต้องมาเกรงใจ อย่าให้พูด ซ้ำ 2 รอบ....


โดย: บ้านสามออ วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:18:31:10 น.  

 
ท่าทางก่อนนอนจะกินมากอย่างคุณซะมีว่าจริง ๆ มั้งเอ๋

ฝันซะเป็นเรื่องเป็นราวเลย แถมตื่นมายังมีเคืองติดพันอีก เหอ เหอ

พูดจริง ๆ เลยนะ เราไม่เคยฝันอะไรที่มันเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้เลย

หรือว่าฝันแล้วจำไม่ได้ก็ไม่รู้เนอะ มีมั้ยอ่ะที่แบบว่าฝันแต่ตื่นมาจำไม่ได้

เพราะเท่าที่จำได้เวลาเค้าเล่าเรื่องความฝันกัน เราก็จะนั่งนึกทุกครั้งเลย

ว่าเราเคยฝันเรื่องอะไรมั่ง มันนึกไม่ออกอ่ะ

หรือว่าเราความจำสั้นจริง ๆ วะ แค่เรื่องฝันก็จำไม่ได้ เหอ เหอ


โดย: บ้านฟ้าซอย 5 วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:19:42:55 น.  

 
แวะมาฟังพี่เอ๋เล่าความฝันค่ะ ฝันร้ายจะกลายเปนดีนะคะ อย่าไปคิดมากน้าาาาาาาาาคะ


โดย: ดอกหญ้าในHouston วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:19:42:56 น.  

 
พี่เอ๋ อ่า
มันตลกมากๆเลยนะ
วิ่งหนี ลนลานมาก ยิ่งกว่าเซฟวิ่ง ไพรเวท ไรอัน ฝ่าสมรภูมินรก
พี่เอ๋ดูป่าว ประมาณนั้นเรย ไม่ได้แจ้งรายละเอียดด้วยเนอะ
ว่ามีทหาร มีรถถัง มีไรต่อมิไร ยิ่งกว่า สนามรบ
หรือว่าช่วงนี้เสื้อแดง ก็ไม่รู้เนอะ เรยเก็บไปฝัน น่ากัวขนาดเรย
นึกว่าจะตายแล้ว ในฝัน แต่น้องชายโทรเข้ามือถือปลุกตื่นก่อน


โดย: Princess Lily วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:19:55:23 น.  

 
เอ๋ อยากรู้จิงป่ะ ว่า M79 มันหน้าตาเป็นไง
เดี๋ยวเค้าส่งไปให้ดูซักลูกสองลูกก็ได้น๊ะ อิอิ


ยำหมูยอไม่ใส่ผักเลยมันจะอร่อยหรอเอ๋
น่าจะมีตั้งโอ๋ซักหน่อยเนอะ เค้าชอบมาก ๆ เลย
ผักอื่นไม่ต้องก็ได้ ขอตั้งโอ๋อย่างเดียว
พูดแล้วเปรี้ยวปาก ตอนนี้พูดถึงของกินอยากไปหมด
กินอะไรก็อร่อย บล็อคไดเอทไม่อัพมันแล้ว
ไม่ได้ช่วยเลย กินหนักกว่าเดิม
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ขึ้นมา 2 ขีด เหอ เหอ



โดย: บ้านฟ้าซอย 5 วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:20:25:42 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:20:42:48 น.  

 
เอานะ เตรียมงดข้าวเย็นไว้เลย อิอิ
เพราะว่าพรุ่งนี้เรามีนากาปลุกรุ่นพิเศษจากอุทัยเลยน๊ะ
แต่ว่าจะตื่นหรอเปล่าเหอะ อิอิ
คืนนี้นอนฝันดีจ้าพี่เอ๋!!


โดย: Princess Lily วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:13:09 น.  

 
พี่เอ๋ มันฝันนะ
ฝันร้ายจะกลายเป็นดี ฝันว่าแฟนหนี แต่ความจริง พรุงนี้คุณแฟนมาบอกรักก็ได้


โดย: พลูด่างในอ่างดิน วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:15:42 น.  

 
กร๊ากกกก พี่เอ๋ฝันร้ายสุดๆ ทอยเส้นก็เคยฝัน ฝันจนร้องไห้จริงๆ เลยอะ ตื่นมาน้ำตาท่วมหมอน 555 แต่ทอยก็เชื่อนะว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดีเสมอๆ อิอิ ...เด็กๆ น่าร๊ากจริงๆ ค่ะ อยากมีๆ แต่บางทีแอบเห็นเด็กที่ซนๆ เสียงดังๆ ก็แอบกลัวนิดๆ บ้างนะคะพี่เอ๋ อิอิ


โดย: ToY (tiny ) วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:18:36 น.  

 
พี่เอ๋ในฝันนี่น่ากัวมากเลยนะคะเนี้ย เล่นเอาสามีตาเลย เหอะ ๆ ๆ


ไม่เป็นไรค่ะ ในชีวิตจริงเราไม่เป็นอย่างงั้นหรอก ลดได้ตามเป้าเมื่อไหรอย่ามมาง้อแล้วกัน 55+


โดย: FENG (RHY-P ) วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:20:27 น.  

 
เค้าว่ากันว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดี แต่ถ้าพี่เอ๋ไม่สบายใจกับความฝัน ให้แก้โดยการเปิดน้ำไหลแล้วเล่าให้น้ำฟังให้มันไหลผ่านไป

ว่าแต่ในฝันของพี่เอ๋ พี่เอ๋ต้องใจร้ายขนาดจ๊วกมีดกับสามีเลยเหรอ ตัวจริงออกจะโรแมนติกแบบนั้น


โดย: happinessUP2 วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:59:14 น.  

 
โห...เดี๋ยวนี้ระรานอาเฮีย
แม้แต่ในฝันยังมิเว้น
นี่ขนาดในฝันนะเนี่ย
ถึกยังจิ้มซ๊ะ เอาตายเรยยยย..
ดูคนมันกินเยอะแล้วฝันอะไรเรื่อยเปื่อยนะ
อูยยยยย....ทำไปได้เนาะ
อาเฮียแกคงกลุ้มนะนั่นน่ะ
เฮ้อ..เมียตรู...บ้าได้ใจเจงๆเรยฟร่ะ
...
ก่อนอื่น...เราขอพูดคำว่า
สาธุๆๆๆๆๆ.....ดังๆ
และสมพรปากอาเฮียถึกทุกอย่างนะเจ้าประคุณเอ๊ยยยย..สาธุ๊ๆๆ..
.......
และฝากจุ๊บๆฟอดใหญ่ๆให้อาเฮียถึกด้วยนะ
ข้อหา...ว่าเรารวย...กับว่าเราสวย ..
คำกล่าวหาเนี้ย เรายอมจำนนแบบหน้าชื่นอกโด..ฮ่าๆๆๆๆ
ชอบๆๆๆ..เอาอีกๆๆๆ...
ฝากถามอาเฮียด้วยนะ
ดูตรงไหนฟระ..ว่าเรารวย
ขนาดตัวเราเองยังงงเรยอ่ะ..เหอะๆๆ
อย่างเรารวย คงไม่มีใครจนแล้วล่ะอาเฮียถึกเอ้ย...
บ้านก้ออยู่บนเขา..แถมอยู่บ้านนอกได้อีก
จนไม่กล้าให้ใครรู้ที่อยู่...อายอ่ะเด่ะ
รวยเจงต้องอย่างถึกน้อยของเจ๊เนี่ย..
บ้านต้องอยู่ในเมือง..
ไม่ต้องดูอะไรมาก รวยไม่รวย
ค่าเช่าห้องเดือนหนึ่งๆปาเข้าไปเท่าไหร่ล่ะ...
พูดมาแระ..ยังเสียดายเงินค่าเช่าอยู่เลย
นีขนาดไม่ใช่เงินเรานะ..
เรายังไม่มีปัญญาอยู่อย่างถึกเร้ยยย
สิบอกไห่..

.....

อาเฮียถึกเนี่ย..เราช๊อบๆสะดีดสะดิ้งได้ใจเราเจงๆเรยฟร่ะ
เหมือนกะคนที่บ้านเราเรยอ่ะ
ชอบมาแสดงบทบาทนู้นนี้ให้เราดู
บางทีก้อพูดแนะแหน๋เรา..พูดจบก้อทำเป็นเดินคอตก
รางวัลตุ๊กตาทองแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยม
เรายกให้แกไปครอบครองได้หลายปีแล้ว..
เดี๋ยวต่อไป คงให้ไปชิงรางวัลตุ๊กตาทองปีถัดไปกะอาเฮียถึกอ่ะ..

.....
เราฟันธงแล้วล่ะว่า อาเฮียถึกกะคนที่บ้านเราอ่ะ
คงไม่ใช่แค่พี่น้องกันหรอก
คงเป็นฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันมาตั้งแต่เกิด
แน่ๆเลยอ่ะ....แมร่น..คนไรฟระ
นิสัยเหมือนกันทุกอย่าง..ที่ถึกเล่ามาอ่ะ
เราอ่านไป..งงไป..เฮ้ย!!นี่สะมีเรา หรือ สะมีถึกกันฟระเนี่ย
......

เอ้อ...เดี๋ยวเรามาเม้นต่อนะ
ยังไม่จบ แปดโมงก่าแล้ว
อยากพูดอะไรอีกเยอะเลย
แต่วันนี้ไปโรงเรียน
ค่ำๆกลับมาเด้อ

.....

ปล.รู้ป่ะ..เราอ่านเม้นท์ถึกพันกว่ารอบแล้ว อ่านย้อนๆ ย้อนมา..
ย้อนมา และก้อย้อนไป..บอกตรงๆว่า ทีแรกงง..ว่าดูตรงไหนว่าเรารวย
..อิอิ...แต่บอกตามตรงรอบที่สองว่า..เราชอบมาก
ขอบคุณถึก...ที่ทำให้วันนี้เรามีความสุขสุโค่ย..งิงิ..





โดย: araya.m วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:22:17:56 น.  

 
รักถึก..รักถึก
รักอาเฮียถึกด้วย..
..งิงิ..


โดย: araya.m วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:22:39:14 น.  

 
กลับมาแระ..ไปเรียนแค่สามชั่วโมงอ่ะ
ตั้งแต่เก้าโมงเช้า ถึง เที่ยง
....
พอกลับมาก้อรีบมาเปิดเม้นท์ถึกอ่านต่อ
อ่านแล้ว อ่านอีก อ่านอีก อ่านแล้ว
วันนี้ชะนีเฒ่ามีฟามสุขจริงๆเร้ยยยย...วะฮ่าๆๆๆๆ
ปกติมีแต่คนด่า..เพราะมันมีหมาเน่ามาตายในปากเรา
ยังไม่มีโอกาสไปผ่าออกสะที..
บอกอาเฮียนะว่า..เจ๊ม๊กจ๊กฝากมาบอกว่า
วันนี้ เจ๊เดินเข้าห้องเรียนไม่ได้ เพราะหัวติดประตู
เพราะวันนี้ หัวเจ๊ใหญ่มากกกก..เค้าเข้าใจว่าเราหมายถึงอะไร..งิงิ..
.....
ย้อนกลับมาเรื่องทีวี
อย่าหวังเลยว่าเราจะได้แตะรีโมท
ดีนะ..เราไม่ค่อยชอบดูทีวี
ไม่งั้น.. ได้มีตบตีแย่งรีโมทกันแน่นอน
ก็เหมือนกันอีกแหล่ะ...คือพี่แกไม่ดูหรอก
แกเปิดไว้และก็หลับ..และก็นอนกอดรีโมทอยู่นั่นแหล่ะ
แต่ห้ามเปลี่ยนช่องนะ หลับๆอยู่
ไม่รู้พี่แกรู้ได้ไง..ว่าเราเปลี่ยนช่อง
พี่แกรีบตื่นมาโวยวาย..
ประมาณ รีโมทข้า..ใครอย่าแตะ
เราก้อนะ..เออ..ไม่ยุ่งก็ได้ฟระ..
อินเทอร์เนตเราก้อมีไม่ง้อหรอกย่ะ..ชิชิ เชอะๆ

.........
ถ้าถึกน้อยคิดว่าถึกเลว
เราก้อคงโครตชั่วประมาณเลยฟร่ะ..
.....
....

.........
เออ...ถึกกะคนที่บ้านเราอ่ะ มีความคิดคล้ายๆกันเรย
คือ..ทำอะไรจะนึกถึงคนอื่นก่อน(ยกเว้นเมียตัวเอง)
พี่แกเป็นคนตรงมาก และต้องการให้คนอื่นได้รับแต่สิ่งดีๆ
ยิ่งเรื่องสุขภาพเนี่ย..แกซีเรียสมากเลย..
เราเคยบอกแกว่า เราอยากไปเรียนเบเกอรรี่ที่ไทย
และจะกลับมาเปิดที่นี่..แกบอกเราว่า เปิดก้อได้
แต่ต้องใช้วัสดุทุกอย่างต้อง ออร์แกนิกหมด
ประมาณห่วงคนกินอ่ะ..
...
และเรื่องขยันทำงานอีก ถึกคิดเหมือนพวกฝรั่งเลยนะ
คือขยันทำงานตั้งแต่ยังหนุ่มสาว เที่ยวตอนแก่..
พวกฝรั่งเค้าทำงานกันหนักมากนะ..ที่เห็นพวกเค้าไปเมืองไทย
ไปพักผ่อนอะไรอ่ะ..เพราะตอนหนุ่มสาวเค้าทำงานหนัก
และเค้าใช้เงินมีเหตุผล....และไม่ใช่สุรุ่ยสุร่าย..
แต่ไม่ใช่หมายความว่าเค้าขี้เหนียว..
ฝรั่งส่วนมากเลยสบายตอนแก่ไง..
...
สำหรับครอบครัวเราเอง
ก้อพอมีอยู่มีกินแค่นั้นเอง
ไม่ได้ถึงกับร่ำรวยอะไร
อย่างที่อาเฮียถึกเข้าใจ
แต่ก้อขอบคุณมากที่คิดว่าเรารวย
เพราะทำให้เราปลาบปลื้มใจ
จนน้ำตาซึม..และยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน
แหมๆๆใครไม่อยากรวย..ชิมิๆ..งิงิ
......
ปล.
เห็นว่าอาเฮียสะกิดๆ
อยากมีลูกเหรอ..เอาน่ะ..แหมๆๆ
ถ้าอาเฮียแกอยากมี..ก้อมีให้แกสักคนให้มันรู้แล้วรู้แรดไปเรย
บอกแกว่า..มีแล้วให้แกเอาไปเลี้ยงเองนะ
ถึกไม่เลี้ยง..เสียเวลาทำมาหากิน..เพราะคนมันงกๆๆๆ..งิงิงิ

......
เอ้อ..ยังไม่จบ..
และเมียเก่าอาเฮียอยู่ไหนฟระ
บอกมาเรย..เดี๋ยวเราไปจัดการให้
แต่ว่าอย่าลืมเอาข้าวผัดกะโอเลี้ยงไปฝากเราด้วยนะ
...งิงิ...




โดย: araya.m วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:3:46:38 น.  

 
ไปค้างวันพุธนี้อ่ะป้า แต่ต้องไปธุระกับแฟนก่อน ยังไม่รู้ว่าจะเสร็จกี่โมงเลยอ่ะป้า แล้วจะบอกอีกทีเน้อ ป้าว่างหรือเปล่าวันพุธน่ะ


โดย: jrom วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:8:23:16 น.  

 
เข้ามาอ่านเม้นคุณพี่คนสวยที่ยาวเป็นกิโลเลย ขำๆอ่ะค่ะ ตลกดี อิอิ ช่างสรรหาคำมาเม้นต์ซะจริงๆเลยเนอะ หุหุ


โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:9:08:37 น.  

 
ห้วย!!อาเฮียถึกเนี่ย
อุตส่าห์ไปเห็นครัวเราได้อีก
เออ..สายตาหากินจิงๆเรยฟร่ะ
เราล่ะกลัวเรยอ่ะ ..ที่ถึกบอกเมียแกหน้าครึ่งบกครึ่งน้ำ
และยังมาบอกเราสวยอ่ะ..หยองฟร่ะ..
กัวแกจะมองเราเป็นอย่างนั้นป่ะฟระ
เรามันครึ่งบก ครึ่งอากาศ อ่ะเด่ะ..งิงิ
...
หูยยย..จะเอาบ้านอาเฮียมาเทียบกะบ้านที่นี่ไม่ได้หรอก
เพราะค่าเงินอังกฤษ กับ เมกา มันก้อต่างกันมากโขอยู่นา
ค่าเงินอังกฤษอ่ะสูงกว่าเมกาตั้งเยอะ เท่าที่เรารู้มาอะนะ..
......
แหมๆๆ..อย่าไปพูดถึงเรยเนาะ..รวยๆ..จนๆ
เพราะทุกวันนี้เราก้อยังไม่เลิกกินอึเลยอ่ะ
ทั้งที่แอบรับปากคนที่บ้านไว้
ว่าจะเลิกทำตัวเป็นกะหัง
จะทำตัวให้เหมือนคนปกติทั่วๆไป
แต่คนเคยกินอึ..มันเลิกไม่ได้อ่ะ..ทำไงได้ล่ะ ชิมิ..
......
แล้วพอผ่อนบ้านหมดเนี่ย..อาเฮียก้ออยู่ในกำกีบของถึก
เพราะบ้านเป็นชื่อถึก ไม่ใช่ชื่ออาเฮีย
(ใช่ป่ะ..เรารู้มาว่าต่างชาติซื้อบ้านไม่ได้)
เราว่านะ อาเฮียเราถ้าเกิดวันไหนขัดใจถึกขึ้นมา
โดนไล่ออกจากบ้านเหมือนหมูเหมือนหมาแน่ๆเรยฟร่ะ
..อิอิ..แหมๆๆ..ล้อเล่งหรอกนะ..อย่างถึกอ่ะ
ปากกับใจคนละอย่าง...รักอาเฮียจะตาย
เค้ารู้หรอก..เพราะอาเฮียแกมุขเยอะ
สะบัดสะบิ้งถูกใจถึกล่ะสิท่า..
แถมตุ๊กตาทองยังน้อยไป
อย่างที่เราบอก ..
ปีหน้า เราว่าให้อาเฮียถึก กะคนที่บ้านเรา
เค้าไปตบตีแย่งชิงตุ๊กตาทองกันเอาเอง
บางทีเราว่าเราเป็นผู้หยิงแล้วนะ
แต่ยังสะดิ้งทะหลดทะแลสู้พวกนี้ไม่ได้เรยอ่ะ...ถึกว่ามะ..
....

ยิ่งรู้เรื่องอาเฮียมากเท่าไหร่
เรายิ่งข้องใจ..ให้อาเฮียถึกไปถามแม่เค้าดูนะว่า
แม่ไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหนรึเปล่า
ข้องอ่ะ ข้องๆ..
คนอะไร ทำไมมันจะมาเหมือนกันได้ขนาด
....
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราชอบนะ
ผู้ชายเวลาทำสะดิ้งนะ
น่ารักดีว่ะ..ยิ่งอาเฮียถึกนะ
แกคงชอบหยอกเมีย..แหย่ให้เมียไล่ขวิด
ถูกใจแกนะ..เราว่าแกชอบอ่ะ..
ถึงว่า..ทำไมคนนิสัยห่ามๆอย่างถึกถึงตกหลุมแกได้
(แต่เราว่า อาเฮียแกตกหลุมถึกมากกว่านะ..อิอิ)
เราไม่สงสัยเลยอ่ะ..เพราะอาเฮียแกน่ารักอย่างนี้นี่เอง..
.......
แหมๆๆๆ..ยิ้มไม่ยิ้ม
ก้อทำให้เจ้าแม่โฟโต้เฉาะอย่างเรา
ก้อหน้าบานทั้งวันแระแหล่ะ..

...งิงิ...


โดย: araya.m วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:9:27:02 น.  

 
หูยยย..ถึกน้อยเรา
ขนาดรีบนะเนี่ย
สงสัยจะเอาเขาช่วยพิมพ์จริงๆด้วยอ่ะ
..
ทำบุญเผื่อเจ๊ด้วยนะถึกน้อย...
เจ๊มันคนบาปเยอะอ่ะ..

ไปนอนแล้วนะ

..รักถึก รักถึก..
..งิงิ..


โดย: araya.m วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:9:36:13 น.  

 
ออยไม่แน่ใจอ่ะป้า ถ้าไม่ยุ่งและรู้ว่าช่วงเย็นจะว่าง ออยจะโทรหาป้านะ


โดย: jrom วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:9:51:37 น.  

 
ฝันเป็นตุเป็นตะ มีตบจริงด้วย ขำอ่ะค่ะ


โดย: พริกน้ำส้ม วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:11:50:42 น.  

 
หนูลงรูปเอาไว้ตั้งนานแล้วนะค่ะ แสดงว่าช่วงที่หนูมาอัพบล๊อกพี่ต้องไม่ว่างแน่ๆ ถึงไม่เห็นบล๊อกของหนู ตามไปดูตามนี้ได้เลยค๊า แล้วพร้อมเมื่อไรจะกลับมาใหม่นะค่ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jooly-little-bear&group=7


โดย: สวรรค์บันดาล วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:12:58:49 น.  

 
วันนี้พี่เอ๋ ซื้อหวยก็คงถูกหวยอ่ะนะ
เพราะว่านู๋กาญไม่ไหวจิงๆ
อิอิ ขนาดคนโทรมาปลุก มันกดโทรศัพท์มา มานยังหลับ
ไม่พูดไม่จา ไอ่เราก็เลยหลับต่อ
ตื่น เก้าโมงตรงไม่ขาดไม่เกินเวลาเดิมค่ะ
อิอิอิ


โดย: Princess Lily วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:14:13:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยืดอกลดพุง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เหมือนกับว่า...ชีวิตนี้ทั้งชีวิตเราจะเสียเวลาไปกับการลดนน.เป็นส่วนใหญ่ บางทีรู้ล้า บางทีรู้สึกท้อ แต่เนื้อที่เล็กๆตรงนี้ทำให้เข้าใจแล้วว่า ยังมีเพื่อนอีกหลายๆคนที่ต้องฝ่าฟันลดนน.ไปด้วยกัน สู้ๆนะค๊ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ
http://img.ihere.org/uploads/607d1b50ef.gif
Friends' blogs
[Add ยืดอกลดพุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.