แก้วสารพัดนึกที่ใช้ได้ดังใจ

โลกและจักรวาล ยันอะตอม มีอายุยาวนาน แต่ไม่ใช่อมตะ สัจจธรรมที่แท้คือความไม่แน่นอน -อนิจจัง--อนิจจตา นั่นคืออมตะ---การเปลี่ยนแปลงคือนิรันดรภาพ
--ตถตา --"สรรพสิ่งมันเป็นเช่นนั้นของมันเอง"
----ภาวะบรรลุธรรม ก็คือ ตัวเรากลายเป็นสรรพสิ่งหรือกลับกันก็ใช่
Creepy Gnome



ในปี 2008 กล้องวีดีโอมีการจับภาพสิ่งมีชีวิตลึกลับในจังหวัด Salta ประเทศอาร์เจนตินาได้ ถ่ายทำโดย Jose Alvarez โดยในหนังสือพิมพ์บอกว่า ตอนนั้นเขากำลังคุยกับเพื่อนในการเดินทางตกปลาครั้งล่าสุด มันเป็นตอนเช้า เขาเริ่มคุยโทรศัพท์มือถือในขณะที่คนอื่นๆ คุยและล้อเล่น ทันใดนั้นเขาได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนปาหิน เรามองไปที่มาของเสียง ก็พบว่าหญ้ามีการเคลื่อนไหว ตอนแรกพวกเขาคิดว่ามันคือสุนัข แต่เมื่อเราได้เห็นเจ้าของเสียงออกมาก็พบว่ามันน่ากลัวจริงๆ โดยคาดว่าสิ่งมีชีวิตที่จับภาพคือ โนมภูตขนาดเล็ก ที่มักปรากฎในนิทาน รูปร่างคล้ายคนแคระ ชอบอาศัยอยู่ในถ้ำคอยเก็บรักษาสมบัติล้ำค่า ต่อมาวีดีโอเทปนี้ถูกนำไปทำคลิปและถูกแพร่ไปตามเว็บต่างๆ และคุณสามารถดูคลิปไปที่นี้
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ZD-UXS2mpPk
ประมาณ10ปีก่อน ข้าพเจ้าโดนรถวิ่งลงจากเนินวิ่งเข้ามาจะชน ทั้งๆที่เดินอยู่ข้างทาง ทันใดนั้นมีแสงสีขาวมาจากด้านหลังผม และรถก็หยุดพอดีกับที่มันแตะที่ขาข้าพเจ้า(ไม่มีการเบรค) ข้าพเจ้าได้ต่อว่าคนขับรถไปหลายคำ แสงนี้แปลกมาก มันขาวนิดตรงหน้าคลื่นๆ และเวลา่ถูกตัวเราจะมีแรงผลักนิดหน่อย
--หมอดูเก่งๆ บอกว่าเป็นแสงจากพระอินทร์
คนมีพลังจิตบอกว่า ธรรมชาติสองฝ่าย(เทพ) เขาทดลองกัน ทดลองว่าผมมีความโกรธแค้นอาฆาตอยู่ไหม
แสงแบบนี้ผมใด้เจออีกครั้ง ตอนทดสอบพลังจิตกับคุณนรินทร์ เจ้านายเก่า โดยผมจะบังคับให้หมาเดินเลี้ยวซ้่าย-ขวาตามผมสั่ง คุณนรินทร์บอกว่า "หยุด" ทันใดนั้นมีแสงใสๆออกจากตัวเขาเป็นรัศมีทรงกลมเมื่อสัมผัสตัวผม มีแรงสัมผัสผิวกายด้วย--พลังบจิตของผมสลายวับ เป็น 0 ทันที
---สรุปว่า ทุกๆคนมีพลังจิต ส่วนการใช้งานต้องฝึกฝน คนที่มีพลังจิตมาก สามรถใช้ใช้งานได้ไม่ลำบาก
---มาดามลอเรน เธอเป็นคนสวยมาก ตาสีเขียว มาจากกรุงลอนดอน-ประเทศอังกฤษ เธอบอกว่า บางคนเกิดมามีพลังทางกายและจิตเข้มแข็งมาเลย มีแต่สติปัญญาที่จะคิดจะใช้มันไปในทางที่ถูกไหมเท่านั้นแหละ
----คุณนรินทร์บอกว่า เลขาเค้าชาติก่อนเป็นนางยักษ์-(ปัจจุบันภรรยาผมตะหาก555)- ส่วนผมคิดว่า "บริษัทนี้มันบ้าตั้งแต่เจ้านายยันเสมียนเลยวุ้ย"
คุณนรินทร์บอกว่า--บางครั้งเขาคิดว่า การระลึกชาติได้นั้น --มันไม่ได้มีัประโยชน์อะไรเลย
เป็นสิ่งที่เคยสัมผัสมา ส่วนภรรยาผมเคยนิมิตเห็นชาวต่างดาวและเขาพาเข้าไปในยาน
มีผลไม้พวกเงาะให้กิน และมีหลายครัั้งที่เข้าฝันแบบนี้ เขาว่า เงินทองของเค้าเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมเท่าแสตมป์ดวงเล็ก ผมเคยเห็นแผ่นแบบนี้ ที่จุดจานบินตกด้วย เรียกว่า สิ่งแปลกปลอม หรืออาร์ติแฟ็ค
---บางทีคนที่คุณเดินสวนตามตลาดนัดหรือสี่แยกบางกะปิ อาจไม่ใช่คนธรรมดา อาจเป็นเทพ หรือมนุษย์ต่างดาวก็ได้
---ตามทฤษฎีของผม เทพอาจเป็นมนุษย์ต่างมิติ เวลามาโลกเราก็---พับมิติเสีย--- แล้ว ทำการเนรมิตร่างกายให้เหมือนมนุษย์ จะเอาแบบไหน--ไม่ใช่ภาพลวงตา แต่สร้างร่างเทียม ----เมทีเรียลไลซ์เซชั่น บางคนว่าเป็นนิยาย --ใช่ เมื่อก่อนนะ ---ผมเองได้เห็น 2-3ครั้ง
เทพธิดาชั้นล่างๆยังสวยกว่าสาวมนุษย์ เป็นหมื่นเท่าแสนเท่า ส่วนร่างกายไม่ได้สมส่วนบึ้บบั้บอะไร ไม่ใช่เฮม่า มาลินี คงตัวเล็กๆเหมือนสาวไทยทั่วไป ถ้าเห็นหน้าไม่รู้ว่าเป็นชาติไหน ไทย จีน แขก หรืออียืปต์ รู้แต่ว่าสวยเหมือนภาพวาด หรือภาพปั้นของไมเคิ่ล แอนเจโล---ผมนั่งสมาธิแทบตายยังไม่เห็นนางฟ้าสักองค์
--มีคืนนึงผมฝันเห็นผู้หญิงผิวดำ คมขำ ยื่นหน้ามามองใกล้ๆผม ท่านคืออดีตมารดาของภรรยาผม มีกระจกเงาแผ่นยาว มองไปเห็นเทพจีน คล้ายเจ้าแม่กวนอิม ลงจากสวรรค์
---อีกครั้งนึงภรรยาบอกว่า มีแม่ในอดีตชาติอยากคุยกับผม(เทพบอกว่าเป็นแม่ในอดีต)
--เจ้าแม่กวนอิม ผมอ่านเรื่องของท่านดูว่าเว่อร์ๆ พอเจอจริงๆ ผมนั่งร้องไห้แทบเท้าท่้านเลย คุยกับท่านแล้วจะเย็นชื่นหัวใจไปอีกสามวัน นี่คือพลังแห่งความรักความเมตตาที่เป็นมหาบารมี(เทพองค์นี้เมื่อก่อนเป็นผู้ชาย ภรรยาก็บอกแบบนี้--แลัะท่านบอกอีกว่า เมื่อก่อน
ท่านเป็นเจ้าหญิงชื่อเมี่ยวซัน--ผมแปลกใจมาก เพราะภรรยาไม่ชอบอ่านหนังสืออะไรเลย
เทพบอกว่าชาติก่อนผมเป็นทหารองค์รักษ์?ี่คอยปกป้ป้องท่าน ท่านเลยรีบมาให้กำลังใจยามมีทุกข์หนักๆ
---ไม่รู้เป็นไง รัก และผูกพันกับพวกเทพ กุมารชอบมาคุยหยอกกับผม เทพที่มีลูกก็เอามาฝากๆ บางองค์บอกว่าอดีตเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ส่งจิตมาเยี่ยม มันมีความสุขสดชื่นอยู่ในใจ
--เทพบอกว่า แม่ผมที่ตายไปแล้ว ได้ไปยังสวรรค์สุขาวดี (มหายาน) เพื่อตามเตี่ยเซียน (เทพโป๊ยเซียน)ให้มาดูแลข้าพเจ้า เทพองค์นี้จะเรียกผมว่า เตียวๆ หมายถึงสัตว์ตระกูลเลียงผาที่รักเดียวใจเดียว---บางองต์ไม่พูดไทย มาถึงนอนร้องเพลงจีนยุคโบราณ ภาษาแถบกวางตุ้ง
--ภาษาที่คนจีนใช้กับภาษาของเซียนไม่เหมือนกัน--
---บางทีเทพพูดกับใครไม่รู้ในอากาศ ยกมือเหมือนห้ามแต่เป็นการรับส่งข้อมุลทางจืตกัน---ถามท่านท่านว่า เค้าพูดมาแบบนั้น จึงพูดผสมกันทั้งภาษาญี่ปุ่นกับเขมร เทพบางองค์พูดได้ 15ภาษา
---เทพเพิ่งมาสนใจชาวต่างดาวราว 10ปีมานี่เอง เริ่มจากผมสนใจทางคอมพิวเตอร์และค้นเรื่องต่างดาว แต่พระกฤษณะท่านได้ติดต่อพวกต่างดาว-เกรย์--นี้มานานแล้ว
--ชาวต่างดาวกลัวสุริยเทพที่สุด---ส่วนใหญ่โดนอสงแดดแล้วจะตายในทันที--เนื่องจากแถบที่เขาอยู่ ไม่มีแสงจ้าแบบนี้
---เทพองค์อื่นๆ เริ่มหัดใช้คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนต(ของชาวต่างดาว) และมาคุยอวดว่าของท่านก็แรง---บางครั้งแกล้งมาทำคอมพ์เราเสีย หรือเอาแผ่นโปแกรมมาศึกษา มันหายไปแบบไร้ร่องรอย ถึงเวลาก็กลับมาเอง--เวลาจะเอาไปก็ทำให้เรามึนงงก่อน นะจะงงัง--เล่นของ-- บางครั้งแกล่งปิดไฟ เปลี่ยนช่องทีวี ลักดูดนั้ำเก็กฮวย ราว10ลิตร กินขนมที่ปิดผนึกเทปไว้ ขนมหาย แต่ไม่มีรอยแกะ---น้ำแดงเหมือนมีคนดูดขึ้นหลอดเห็นๆ ถ้าไม่ใช่ตำหนักจะไม่มีแบบนี้
---เคยฝันเห็่นเด็กหนุ่มเดินไปในที่เวิ้งว้าง เห็นด้านหลัง แล้วมีเต่าตัวโตเท่าบ้านหลังใหญ่ เรามองจากภูเขาสูง ภรรยาบอก "เมื่อคืนพระกฤษณะพาพี่ไปเที่ยวดาวอังคารมา เต่าตัวนั้นคือลูกศิษย์ท่าน"
---จากการเป็นนคนแปลกหน้าของตำหนักหนื่ง เทพให้ผมจุดธูป-ห้ามฝน ปรากฏว่าฝนตั้งเค้าแต่ไม่ตกตั้งครึ่งเดือน เทพว่าา "ไอ้ชายนี่มันจุดธูปขึ้นแฮะ" เทพมักจะเรียกเราว่า"ชาย"-- ช้างชาย ลูกหญิง--ช้างหญิง--- คนแก่เรียก "ช้างแก่" มีแม่ย่าโมจะเรียกเราว่า "ไอ้แดงกับอีแดง" ต้องยกเว้นไว้




Create Date : 28 กรกฎาคม 2556
Last Update : 28 กรกฎาคม 2556 23:19:12 น. 0 comments
Counter : 3101 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jesdath
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jesdath's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.