กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
 
All Blog
30 ก.ค. 53 62.8 พักไดเอ็ท 13/14

Fool's Garden - Lemon Tree


I'm sitting here in the boring room
It's just another rainy Sunday afternoon
I'm wasting my time
I got nothing to do
I'm hanging around
I'm waiting for you
But nothing ever happens and I wonder

I'm driving around in my car
I'm driving too fast
I'm driving too far
I'd like to change my point of view
I feel so lonely
I'm waiting for you
But nothing ever happens and I wonder

I wonder how
I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue blue sky
And all that I can see is just a yellow lemon-tree
I'm turning my head up and down
I'm turning turning turning turning turning around
And all that I can see is just another lemon-tree

I'm sitting here
I miss the power
I'd like to go out taking a shower
But there's a heavy cloud inside my head
I feel so tired
Put myself into bed
Well, nothing ever happens and I wonder

Isolation is not good for me
Isolation I don't want to sit on the lemon-tree

I'm steppin' around in the desert of joy
Baby anyhow I'll get another toy
And everything will happen and you wonder

I wonder how
I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue blue sky
And all that I can see is just another lemon-tree
I'm turning my head up and down
I'm turning turning turning turning turning around
And all that I can see is just a yellow lemon-tree
And I wonder, wonder

I wonder how
I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue blue sky
And all that I can see, and all that I can see, and all that I can see
Is just a yellow lemon-tree






หยุดคิดหมกมุ่นเรื่องลดความอ้วน
อยากกินให้กิน
กินให้อิ่มพอดี งดหวาน
ลดทอด ลดมัน
ออกกำลังกายตามปกติ
จดบันทึกทุกวัน


กล้วยน้ำว้า 2

นม 0%Fat ซีเรียล
น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส วิตามินซี 500

กล้วยน้ำว้า 1
ถั่วลิสงคั่ว

ข้าวกล้อง แครอทต้ม
สันในไก่ต้ม หมูยอต้ม

กล้วยน้ำว้า 1

ข้าวเหนียว ถั่วเน่าทรงเครื่อง
หมูยอนึ่ง 2 แผ่น
วิตามินซี 500


ไอติม (ดูจนอิ่ม ไม่ได้กิน)

ออกกำลังกาย

สุริยะนมัสการ 6 รอบ
จักรยานอากาศ 500 ครั้ง



31 ก.ค. 53 62.4



Create Date : 31 กรกฎาคม 2553
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 12:25:18 น.
Counter : 894 Pageviews.

6 comments
  
ขอเจิมหน่อยค่า


เมนูดีจัง ไม่มีของทอดเลย ลดไวแน่นอนค่ะ


แวะส่งกำลังใจค่ะ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:9:42:29 น.
  
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:57:53 น.
  
ตามละชอบมากเลยค่ะพี่นิท่าสุริยะนมัสการเนี่ย
อิอิ
โดย: Iaun_Tor วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:28:02 น.
  
วันนี้ทานน้อยจัง
แวะมาฟังเพลงด้วย
และแอบเล่นเกมส์ เกมส์นี้น่าจะเกิน 25 ปีน่ะ
จำได้เคยหนีแม่ไปเล่นที่ห้างองค์วิศิษฐ์ บางแค
เมื่อตอนป 4-5
โดย: pa_jeab วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:00:05 น.
  
เหนื่อยนักเครียดนักก็พักก่อนค่ะพี่นิ ไว้วันไหนเริ่มฮึดก็ค่อยกลับมาสู้ๆใหม่นะคะ ไม่ต้องตึงเป๊ะ แต่ก็อย่าหย่อนเกินไป ยังไงซะเดี๋ยวนน.ก็ลดลงค่า

เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: กำไลสีส้ม วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:27:49 น.
  
สวัสดีค่ะ คุณนิ^^
รายการอาหารดีนะคะ แต่แอบกระซิบว่าถั่วลิสงแคลอรี่เยอะนะคะ ถั่วลิสงคั่ว6 เม็ดก็เป็น 1 ส่วนให้พลังงาน 60-80 แคลอรี่แล้วค่ะ
ถ้ามันทรมานก็ชิมมันไปเถอะค่ะคุณนิลดอย่างมีความสุข สักช้อน2ช้อน

ไม่งั้นวันไหนหลุดจะหมดก้อนเหมือนที่พี่หมีซัดเม็ดขนุนเผือก
แหะ แหะ แต่ก่อนที่จะกินก็ดูแล้วว่ากินแต่ผักเยอะเลยกล้ากิน ก็กินซะหายอยากเลยละค่ะ 20เม็ด เอิ๊กส์

สู้ สู้นะคะ
โดย: หมีสีชมพู วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:26:24 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5