เมษายน 2567

 
2
3
5
6
7
9
10
12
13
14
15
17
18
19
21
23
24
26
27
28
30
 
 
All Blog
Oh!! my sassy boss ตอนที่ 21 หน้า 2
กฤษกลับรู้สึกว่าใจตัวเองพองเล็กน้อยตอนที่เมขลาบอกว่าดีใจที่เห็นเขาเป็นเจ้าบ่าว

เมขลา “ฉันก็อยากแต่งงานกับผู้ชายที่รักฉัน”

เธอยิ้มดวงตาเป็นประกายเต็มหน้าอย่างมีเสน่หา
กฤษได้แต่นิ่งเงียบมองหน้านวลเอ่ยกับเขาหัวใจระริกสั่น

เมขลา “ถ้าเธอรักฉันสักนิดนึง ฉันก็จะมีความสุขมาก”

ทำไมเมขลาถึงจะมีความสุขที่เขารักเธอ กฤษถามตัวเอง แล้วก็รู้ว่าสึกว่าอกซ้ายตัวเองเต้นระทึกไม่เป็นส่ำ

กฤษ “ทำไมพี่อยากให้ผมรักพี่ล่ะ อยากได้เงินแม่เพิ่มเหรอ”

เมขลา “คุณแม่ เงินเยอะอยู่แล้ว การที่ท่านอยากจะให้เงินฉันก็เป็นสิทธิ์ของท่าน ขนหน้าแข้งท่านไม่ร่วงหรอก”

มันก็เรื่องจริงที่เขาแย้งไม่ได้

เมขลา “เงินฉันก็เป็นเงินฉัน ส่วนเงินเธออนาคตก็เป็นของฉัน”

นี่เป็นการทึกทักเอาเองหรือเปล่า

กฤษ “พี่จะงกไปถึงไหน?”

จากเสียงที่ดูดุดันก็เป็นเสียงอ่อนหวานไปเสียเฉยๆ

กฤษ “แล้วทำไมอยากให้ผมรักพี่?”

เขาถามย้ำ มือน้อยๆ ยังเล่นซนที่อกเขา ตอนนี้ขัดขืนไปก็เปล่าประโยชน์ ดูสีหน้าเธอมีความสุขกับการเล่นซนกับร่างกายเขาไปแล้ว

เมขลา “ฉันเองก็อยากรักเธอ อยากมีครอบครัวที่เราสร้างจากความรัก”

กฤษแทบหัวใจหยุดเต้น เมขลาต้องการอะไรกันแน่ จะปั่นหัวเขาอย่างนั้นหรือ แค่เขารักเธอแล้วเธอจะมีความสุขแล้วจะอยู่กับเขาไปตลอดอย่างนั้นหรือ

เมขลา “แต่ฉันก็เข้าใจ เธออายุยังน้อย อีกหน่อยฉันก็แก่แล้ว เธอจะเอาชีวิตเธอมาทิ้งกับคนแก่แบบฉันทำไม?”

จากยิ้มร่าเริงเมื่อครู่ก็เปลี่ยนโหมดอย่างรวดเร็ว

เมขลา “ฉันเห็นแก่ตัวไปนะ”

ทั้งสองมองตากันราวกับถามกันอย่างนั้น นี่เมขลามีเรื่องกลัวอย่างนั้นเหรอ เธอเห็นสายตานิ่งของกฤษ ก็คิดได้ ก่อนจะลุกจากตักเขาไป

กฤษรีบคว้ามือเล็กเอาไว้ เธอจะไปจริงๆ กลับเป็นเขาเองที่ทนไม่ได้ เมขลาหันมามองอย่างแปลกใจ เธอเข้าใจความเป็นจริงแล้วว่า ต่อให้เธอยั่วกฤษขนาดไหน ผู้ชายเขาก็อาจจะตอบสนองความต้องการทางร่างกาย แต่มันก็ไม่ใช่ความรัก กฤษมองสายตาที่เจือความเศร้าน้อยๆ เขาจะทำยังไงดีที่จะไม่ทำความเจ็บปวดให้เมขลาอีกครั้ง

กฤษ “พี่คิดไปเองหรือเปล่า?”

เมขลา “เรื่องอะไร?”

กฤษ “คิดว่าจะตัวเองแก่”

เขาตอบเบาๆ

เมขลาหลุดขำ

เมขลา “เธอพึ่งจะว่าฉันแก่เองนะ”

เธอพูดทำหน้างอนๆ

กฤษ “เราคงต้องตกลงกันเพิ่มหน่อย”

เขารีบยื่นข้อเสนอ เมขลามองหน้าเขา ลังเลว่าจะทำยังไงต่อไปดี ก่อนหน้านี้ตกลงกันว่า  2 เดือนจะอยู่ด้วยกัน เธอค่อยๆ นั่งลงบนตักเขาอีกครั้ง มองสายตาจริงจังที่มองเธอเช่นกัน

เมขลา “จะตกลงอะไรเพิ่มกันเหรอ?”

เธอทำท่าทางสงสัย

กฤษ “เดิมที เราจะอยู่ด้วยกันจนกว่าผมจะฝึกงานเสร็จใช่ไหม?”

เมขลา “ใช่”

กฤษ “ภายในเวลา 2 เดือนนี้ เราก็ทำหน้าที่ของสามี ภรรยา แบบที่คนทั่วไปเขาจะทำกัน ศึกษากันและกัน เผื่อว่า...”

เขาไม่กล้าพูดต่อว่าเผื่อเปลี่ยนใจจะอยากอยู่กินกันต่อตลอดไป เมขลาเองก็ตั้งใจฟังเขาว่าจะพูดอะไรต่อ

กฤษ “แต่ถ้าพี่ต้องการอยากจะเลิกเราก็ค่อยเลิกกัน”

กลายเป็นว่าความผิดมาตกอยู่ที่เมขลา

เมขลา “แล้วทำไมฉันต้องอยากเลิกคนเดียวด้วยล่ะ?”

เธอถามคาดคั้น มองหน้ากฤษไม่ค่อยอยากมองหน้าเธอนัก ไม่กล้าสบตา กลัวว่าเมขลาจะอ่านสายตาไก่อ่อนแบบเขาได้ เขาก็อ่อนเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าเธอเท่านั้น

กฤษ “พี่ก็ไม่จำเป็นต้องอ่อยผม หรือยั่วผม เราก็อยู่ด้วยกันตามปกติ ไปทำงานตามปกติ พี่ก็ทำกับข้าวให้ผมกินตามปกติ”

เขาไม่ยอมตอบคำถามแต่ชี้แจงรายละเอียดต่อ เมขลาได้แต่มองหน้าคนที่พยายามหลบสายตา ถึงแม้ไม่ได้แข็งกระด้างใส่ แต่ก็ยังพยายามหาทางออกที่ดีไม่ได้หักหาญน้ำใจกัน ถือได้ว่าเขาก็ไม่ได้มีจิตใจไม่ได้เป็นทรงแบดเหมือนหน้า

กฤษไม่ได้หน้าตาโหดเหมือนโจร แค่เขาหน้าหล่อและดุเข้มไปหน่อย สาวๆ อยากเข้าหาแต่เจอหน้าดุเข้าไปแถมไม่ค่อยคุยกับใครอีกทำเอาสาวถอย

เมขลา “ที่จริงเธอหล่อมากนะ แต่หน้าดุไปหน่อย สาวๆ ก็กล้วที่จะเข้าหาเธอ ถ้าเธอยิ้มบ้างนะ รับรองสาวๆ ชอบเลย”

เธอจับแก้มเขาทั้งสองข้าง

กฤษ “ผมไม่ได้อยากให้ใครมาชอบผม”

เมขลา “เอ๊ะ ได้ไงล่ะ เธอจะอยู่เป็นโสดตลอดจริงๆ เหรอ”

กฤษ “ผมไม่อยากมีชีวิตวุ่นวาย”

เมขลา “เธอก็เลยไม่ชอบฉันใช่ไหม?”

เธอแกล้งถามหยังเชิงเขา

กฤษ “ผมยังไม่บอกว่าไม่ชอบพี่”

เขารีบตอบ เมขลายิ้ม เอามือมาคล้องกอดเขาไว้ กฤษพยายามหลบหน้าเธอ ถ้าเกิดเธอแกล้งเขาหนักเข้าไป เขาจะทนได้อย่างไร

เมขลา “ตอนนี้จะทำยังไงได้ล่ะ ก็ในเมื่อฉันเป็นเมียเธอแล้วนิ ถ้าฉันไม่ยั่วเธออ่อยเธอ แล้วฉันจะไปอ่อยใครยั่วใคร”

เธอทำเสียงอ้อน

กฤษ “พี่ไม่ต้องไปอ่อยใครทั้งนั้น”

เขาทำตาดุใส่เธอ

เมขลา “ในเมื่อเราต้องอยู่ด้วยกันแล้ว แล้วเราตกลงกันว่าจะอยู่ด้วยกันอย่างปกติแล้ว แล้วการที่ฉันจะปฎิบัติเธอแบบคนรักฉันทำไมได้อย่างนั้นเหรอ?”

เธอถามเขาอย่างเอาจริงจัง

กฤษหายใจลึกมองหน้าน้อยที่ดูท่าจะไม่ยอมอะไรง่ายๆ

กฤษ “การที่พี่จะทำแบบความรัก เพียงแค่ถูกบังคับด้วยเงิน ไม่จำเป็นหรอก ผมไม่ได้ต้องการ”

เมขลามองดวงตาแข็งกร้าวที่มองเธอ ใช่......เขาไม่ต้องการการเสแสร้งรัก ถ้าเป็นการกระทำเพียงเพื่อสิ่งตอบแทน มันเจ็บปวดสำหรับเขานัก

 



Create Date : 01 เมษายน 2567
Last Update : 1 เมษายน 2567 8:53:07 น.
Counter : 214 Pageviews.

2 comments
(โหวต blog นี้) 

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร, คุณnewyorknurse

  
แหมกว่าจะลงเอยกันได้คนอ่านเริ่มเบื่อพระเอกแล้วค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 1 เมษายน 2567 เวลา:9:22:50 น.
  
อยากเอาไม้หน้าสามตีหัวพระเอกสักสองที เผื่อจะมีอะไรหวานๆใส่นางเอกบ้าง
โดย: สมาชิกหมายเลข 7915129 วันที่: 2 เมษายน 2567 เวลา:11:40:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

unitan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]