Fit & Firm เขียนวันนี้แล้วก็หยุดยาวค่ะ
Smiley สวัสดีวันพุธที่ 11 เมษายน พรุ่งนี้เหินฟ้ากลับบ้านแล้วน้าSmiley

เช้านี้ตื่น 6 โมงเช้าจ๊ะ ตื่นมาเต้น และ บริหารหน้าท้อง
เหงื่อคนออกกำลังกายนี่มันเหม็นสุดยอดจริงๆนะค่ะ Smiley
วันนี้ตื่นเช้า เลยมีเวลา เล่น อาบน้ำ ตากผ้า แต่งหน้า
พอดีว่าจะไม่อยู่หลายวันเลยงดทำกับข้าวค่ะ ไม่อยากล้างจานว่างั้น
ก็เลยซื้อกินกันตลอด

เมื่อคืนแอบไปกินส้มตำหอยดองร้านเดิมมาค่ะ
และก็ท้องเสียในอีกเวลาไม่นานนัก ทั้งคู่เลย ผลัดกันเข้าห้องน้ำ
จนกระทั่งเช้าก็มีมาบ้างนิดหน่อย

จารย์นั่งล้างที่กรองเครื่องกาแฟ แล้วก็นั่งส่งตาหวานมาให้
มองอะไร?? แกก็ยิ้ม พูดไทยว่า "ไม่มีอะไรครับ"
จริงๆแล้วแกบอกว่า แกภูมิใจที่เชอรี่ทำได้ และก็ขยันทำต่อเนื่อง
เวลาแกจับหน้าท้อง แกก็จะแกล้งเจ็บมือตลอด บอกว่าหน้าท้องแข็ง
อวยกันสุดๆ Smiley

เย็นนี้เชอรี่จะกลับไปเก็บกระเป๋าเดินทาง ส่วนผู้ชายของเชอรี่
เก็บจักรยานใส่กล่อง !! แกจะไปปั่นแข่งรายการอะไรไม่รู้ที่ดำเนินกับเพื่อน
เพื่อนที่ขับรถจากภูเก็ตเพื่อไปแข่งรายการนี้ และชวนแกไปด้วย
พอดีก็ใกล้ๆบ้าน เดี๋ยวยืมรถน้องชายขับตามไป
ทีแรกแกจะขอนั่งรถไปกับเพื่อน ทั้งๆที่ซื้อตั๋วบินไว้แล้ว
บอกแกว่า "ขอร้องว่าสงกรานต์ไม่อยากให้นั่งรถ เพราะอันตราย"
แกก็เข้าใจ แต่ทำหน้ามึนๆ มันอันตรายจริงๆ รถมันเยอะเป็นห่วง

Smileyนี่คือสถิติ เมื่อเดือนก่อน งอนตาชั่ง แล้วก็กลับมาดีกันใหม่

23 มีค. >>> 58.9 กก.
Body Fat 23.2%
Water 52.8%
Muscle 37.2%

25 มีค. >>> 58.4 กก.(อุ้ย หายไป 5 ขีดเลยเหรอ)
Body Fat 22.2%
Water 53.4%
Muscle 37.6%

26 มีค.>>> 57.7 กก.(แอบตกใจเล็กน้อย)
Body Fat 22.2%
Water 53.4%
Muscle 37.6% (ทุกตัวไม่เปลี่ยนแปลงยกเว้น นน.)

27 มีค.>>> 58.5 กก.!!! (เอามีดมาแทงตูเลยยยย)
Body Fat 22.8%  (เพราะถั่วกับเวเฟอร์)
Water 53 %
Muscle 34.3 %

และ ตัวเลขที่ปิดบังเอาไว้ บอกอย่างไม่เต็มปากเท่าไรว่า

Smiley 11 เมษายน  58.5 กก. (นิ่งสนิท)
Body Fat 22.9%
Water 53%
Muscle  37.3%  (เพิ่มขึ้นเยอะมาก)
สูง 167 cm.

คอยดูว่ากลับมาจากบ้านตอนสงกรานต์ นน.ต้องขึ้นแน่ๆ เพราะกับข้าวแม่อร่อย
เดินทางปลอดภัย เล่นสงกรานต์อย่างมีความสุขจ๊ะ

เอาภาพพัฒนาการของพุงมารวมจ๊ะ
ไม่ได้ถ่ายเลยอาทิตย์นี้

Last Update : 11 เมษายน 2555 13:03:16 น.

สว. ได้แต่มองตาปริบๆอิจฉาหุ่นอ่ะ

เดินทางปลอดภัยนะคะ เที่ยวให้สนุกลุกนั่งให้สบายค่า
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:13:29:48 น.

หุ่นเฟิร์มมากเลย อิจฉาๆ อิอิ

สุขสันต์วันหยุดยาวนะคะ ^^
โดย: เหล้าน้ำ วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:15:32:44 น.

ทานอาหารฝีมือคุณแม่ให้อร่อยๆนะคะ นานๆได้กินทีไม่ต้องกลัวเรื่องน้ำหนักเพราะถึงขึ้นก็ขึ้นไม่มาก พี่เชอรี่ออกกำลังกายจนมีแต่กล้ามเนื้อ ระบบเผาผลาญก็ดีอยู่แล้ว เดินทางปลอดภัยค่ะพี่เชอรี่
โดย: มินิmineral วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:16:30:26 น.

แวะมาถามไถ่ค่ะ ได้ข่าวว่ามีข่าวเตือนสึนามิที่ภูเก็ตเมื่อเย็นๆ ปิดสนามบินด้วย คุณเชอรี่เดินทางไปหรือยังคะ ขอให้ปลอดภัยนะคะ
โดย: Hachi_chan วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:16:55:28 น.

ตอนอยู่หน้าที่ทำงานหน้าหาด รู้สึกตัวก่อนค่ะ ว่าแผ่นดินไหว
ทุกคนเลยรีบกลับบ้านทันเวลา ก่อนที่ สัญญาณเตือนจะดังค่ะ
เชอรี่ถึงบ้านในเมืองแล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ

เรื่องสนามบินต้องรอพรุ่งนี้อีกทีค่ะ T_T
โดย: Super เมีย วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:17:08:08 น.

ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยนะคะ

โดย: โสนบานเช้า วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:22:35:24 น.

Happy Songran Festival.

โดย: มาดามไร่องุ่น วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:22:42:42 น.

แวะทักทายส่งกำลังใจจ้า เป้ก็หยุดยาว 4 วันน๊า
โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:9:02:31 น.

ฟิตแอนด์เฟิร์มมากค่ะ อิจฉาาาา
โดย: สมองกลับ วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:9:55:20 น.

แวะมาสูบความรู้สึกในการมีพุงแฟบๆ เฟิร์ม .. ซักวันหนึ่งต้องทำแบบนี้ให้ได้

เย็นนี้กลับบ้านอีกเหมือนกัน เที่ยวให้มีความสุขนะคะคุณเชอรี่ หลังสงกรานต์มาสูบใหม่ อิอิ
โดย: Hachi_chan วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:10:03:21 น.

หุ่นยังน่าอิจฉาเหมือนเดิมค่ะคุณเชอรี่ :) เดินทางปลอดภัยนะคะ

สุขสันต์วันสงกรานต์ เที่ยวให้สนุกน๊า
โดย: กระต่าย (Need A Nap Every Afternoon ) วันที่: 12 เมษายน 2555 เวลา:10:24:56 น.

Super เมีย

ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ถ้ารู้จักดูแลตัวเองก็ดูดีได้เราเชื่อแบบนั้น
ถ้าไม่นับตอนท้องแล้ว ตัวเองไม่เคยปล่อยให้ นน.ตัวเลยเถิด
เลยไปขนาดว่า กางเกงทั้งหลายยัดไม่เข้า
ตัวเองต้องรู้ตัวเองเสมอ ว่าแค่ไหนจึงจะพอ คำว่า พรุ่งนี้ค่อยลด
ใช้ได้แต่ถ้าบ่อยละก็ ชีวิตจะกู่กลับยากที่สุด
เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากดูดีค่ะ