Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
สวัสดี ดากานดา...

...

สวัสดี ดากานดา...

...ตอนแรกฉันเดาว่าแกคงไม่อยากจะอ่านมัน... แต่ตอนนี้ ฉันไม่สนอะไรแล้ว...

ฉันเรียนรู้ว่า... ส่วนที่ดีที่สุดของการเขียนจดหมาย...
ไม่ได้อยู่ที่ตอนมานั่งนึกว่า... เขาจะอ่านจดหมายของเรารึเปล่า...
แต่เป็นตอนที่เราคิดจะเขียนถึงเขาซะมากกว่า...

ที่ผ่านมาฉันได้แต่จินตนาการว่า ได้เล่าอะไรต่อมิอะไรให้แกฟัง
ในฐานะเพื่อนเก่าคนนึง มันทำให้ฉันรู้สึกเป็นสุข...

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ดากานดา... ฉันดีใจที่สุดท้าย สิ่งที่เหมือนจะอยู่ได้นาน
และ ไม่มีวันเลิกกันได้ง่ายๆ ก็คือการได้เป็นเพื่อนกับแก...

ดากานดา... ตอนนี้ฉันถอดเฝือกออกแล้วนะ ถึงจะยังไม่ค่อยหายดีเท่าไหร่
แต่มะวานนี้ฉันก็ยัดของลงเป้ แล้วพร้อมที่จะออกเดินทางอีกครั้ง
จะไปไหนเหรอ? คงเป็นซักที่มั๊ง... ที่เวลาเลิกเดินถอยหลัง
แล้ววันใหม่ของฉันจะเริ่มต้น...

จดหมายถึงแกฉบับนี้คงเป็นฉบับสุดท้ายแล้ว...
พรุ่งนี้พอพระอาทิตย์ขึ้น ฉันก็คงจะยืนชมวิวอยู่บนดาดฟ้าเรือซักลำ
และไม่เขียนอะไรอีก...

จะมีกี่ครั้งกันเชียว ที่คนเราจะตกดาดฟ้าเรือซ้ำสอง...
และถึงจะตกลงมาอีก ฉันก็เจ็บจนชินแล้วล่ะ...

ดากานดา... หวังว่าแกคงอวยพรให้ฉันด้วย แล้วฉันคงต้องจบจดหมายฉบับนี้ซะที
ว่าแต่ฉันจะจบยังไงนะ ไม่ให้มันเชยและเศร้า... รักและคิดถึงดีมั๊ยดากานดา...


รักและคิดถึงแกเสมอ

ไข่ย้อย

...


Create Date : 22 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2549 8:54:47 น. 3 comments
Counter : 1047 Pageviews.

 
ดากานดา เป็นใครน๊อ อยากรู้จัง


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:26:54 น.  

 


ชอบหนังและหนังสือค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:23:51 น.  

 
..หนังเรื่องนี้สอนให้เราได้รู้ว่า การที่ได้เป็นคนที่ถูกรัก ก็อาจจะกลายเป็นแค่คนเคยถูกรักได้ หากเราไม่กล้าที่จะทำตามหัวใจ


โดย: doraemon_ja (doraemon_ja ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:08:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.