Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
... Closed 2 U...แปะติดกะเธอไว้...

...

ลองเชียนเรื่องตามเพลงดู...
ฟังไม่รู้เรื่องหรอกนะ... ฟังชัดอยู่คำเดียว...
Closed to you...

ถ้าให้แปลเอาเอง ก็คงจะแปลว่า แปะติดกะเธอไว้...
แล้วความหมายอันนี้ ... ก็ไม่ได้ออกแนวโรแมนติคเท่าไหร่...
จะออกไปในแนวรำคาญมากกว่า...รู้สึกโดยคนที่ถูกแปะติดเอาไว้...
คนที่แปะอ่ะ อาจจะไม่เข้าใจหรอก...

เพราะ... " ชั้นไม่สนว่าแกจะคิดยังไง... แต่ชั้นชอบแแบบนี้ อ่ะ..."

เขียนในมุมมองของผู้ชาย ก็ออกมาแบบนี้แหละ...

ไม่ใช่ไม่ชอบนะ... ในบางเวลาก็ชอบ... การแปะติดแบบนั้น...
และภูมิใจจะนำเสนอต่อผู้คนเป็นการทั่วไปด้วย...

ไม่งั้น... ชั้นคงไม่แต่งงานกับเธอ...
และเชิญเพื่อนฝูงมามากมายแบบนั้น...

แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป...
การแปะติด ก็อาจจะมีกาวแห้งๆบ้าง อะไรแบบนี้...

ฉันไม่ได้ไปชอบใครคนใหม่หรอกนะ...
แต่บังเอิญฉันรู้สึกว่า การแปะติดแบบนี้ ทำให้รู้สึกเหนียวๆตัว...

และถ้าเธอยังไม่พยายาม ทำความเข้าใจภาษาที่ฉันพยายามสื่อสารถึงเธอ...
เราก็จะอยู่กันไป ด้วยความลำบากใจ...

ในบางช่วงเวลาของชีวิตฉัน ฉันอาจจะต้องการช่องว่างบ้าง...
ในบางช่วงเวลา ฉันอาจจะโหยหาแต่เธอคนเดียว...
แต่นั่น ต้องไม่ใช่ช่วงเวลาที่ ฉันลุกเดินไปไหนไม่ได้ด้วยตัวเอง...

ฉันจะไม่ทำให้เธอรู้สึกลำบากขนาดนั้น...
ฉันจะโบกมือลาจากเธอ... ก่อนถึงช่วงเวลาแบบนั้น...
เธออาจจะเสียใจ และรู้สึกงงๆบ้าง...

บางทีคนเรา ก็ทำร้ายกัน เพราะด้วยความห่วงใยที่มีให้กัน...

วันนี้... ฉันอยู่สบายดี... มีอาหาร มีที่พัก...
เธอไม่ต้องเป็นห่วงนะ...
และอย่าพยายามหาให้รู้เลย ว่าที่ที่ฉันอยู่ คือที่ไหน...

ฉันจะคิดถึงเธอเท่าเดิม...
แม้เราอาจจะไม่ได้มีโอกาสเดินจูงมือกันอีก... เหมือนที่เคย...

ฉันดีใจที่ครั้งหนึ่ง...ได้ closed to you ...

เรายังคงจะต้องอยู่ต่อไป...
แค่ในสิ่งแวดล้อมที่ต่างกัน แค่นั้นเอง...

หัวใจของฉันอยู่ที่เธอแล้ว ช่วยดูแลให้ดีๆนะ...

...



Create Date : 11 เมษายน 2550
Last Update : 11 เมษายน 2550 5:55:35 น. 3 comments
Counter : 727 Pageviews.

 
หวาดดีก๊ะ คุงลุง ^_^


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:6:52:00 น.  

 
งัวเงีย งัวเงีย อ่านไม่ไหวค่ะ ง่วง เดี๋ยวกลับมาอ่านใหม่


โดย: ละเมอมาป่วน ^^ (aquaworld ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:6:20:32 น.  

 
เอ๋า ซะงั้น

หนาย ๆ ใครแอบไปลอยกระทงสงกรานต์ blog เราน้า งิงิ


โดย: Beee IP: 58.9.171.233 วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:6:44:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.