Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
...คิ ด ถึ ง เธ อ ....

...

คืนวันนี้ ฉันคิดถึงใครคนนึง...
เรารู้จักกันเมื่อวันก่อน...

วันนี้ ฉันเปลี่ยนไป...
เธอก็คงจะเปลี่ยนไป...

ความคิดของคนเรามักจะเปลี่ยนไปเสมอๆในแต่ละวัน...

ความคิดไม่ถึง มักจะเกิดขึ้นทุกวันๆ...
กับคนทุกๆคน...

ความคิดถึงก็เช่นกัน.... มักจะเกิดขึ้นทุกวันๆ...
แต่จะเกิดขึ้นกับคนแค่บางคน...

ระหว่างที่ฉันนั่งคิดถึงเธออยู่...
ฉันก็มีมิตรสหายใหม่ๆเข้ามา...
ฉันเชื่อว่าเขาทุกคนล้วนเป็นคนดี...

ฉันเชื่ออย่างนั้น...
ฉันว่าเขาเป็นคนที่ดี...

เพลงที่ฉันเคยเขียนให้เธอ...
ถึงมันจะไม่ไพเราะในมุมมองของผู้ฟัง...
ฉันยังรู้สึกว่ามันไพเราะทุกครั้งที่ฉันได้ยิน...

ทำไมน่ะเหรอ?....
เพราะฉันเขียนจากใจ...

ฉันอยากร้องเพลงนี้ให้เธอฟังซักครั้ง...
ฉันอยากบอกเธอแบบนั้นจริงๆ...

มันไม่มีความหมายอื่นใดแอบแฝง...
ฉันแค่อยากให้เธอมีกำลังใจที่ดี...

ยังไง คนเราก็ต้องก้าวเดินต่อไป...

อย่ารีบหกล้มนะ...

ฉันกลิ้งไปมา แต่ก็ยังจะลุกขึ้นทุกๆครั้ง....
ฉันอยากให้เธอเป็นแบบนี้เหมือนกัน...

คิดถึง...
เอ๊ะ...หรือคิดไม่ถึงดี...

...


Create Date : 19 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2549 8:10:55 น. 3 comments
Counter : 617 Pageviews.

 


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:1:11:38 น.  

 
...

เขียนได้กวนดีเนอะ...
นานๆ กลับมาอ่านที่เขียนเอง... แปลกๆดี... อิอิ...

...


โดย: loykratong วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:5:22:07 น.  

 
นั่นซิน่ะ..
เรื่องราวบางอย่างบางครั้งมันก็เป็น..
round and round the garden
like a teddy bear...


โดย: เรือรักแล่นลิ่วเริงร่า วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:12:47:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.