Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

...กาล ครั้ง หนึ่ง...

...

กาลครั้งหนึ่ง ไม่สนว่า จะครั้งไหน
กาลครั้งใด ไม่เห็นว่า ใครจะสน
กาลครั้งนี้ ไม่เห็นมี ใครซักคน
กาลครั้งโน้น เคยอบอุ่น อิ่มเอิบใจ...

นานมาแล้ว เริงร่าซ่าส์ สนุกสนาน...
นานน๊านนาน... ตอนนั้นฉัน ยังสดใส
นานเหลือเกิน ที่เคยคิด ถึงคนไกล...
นานแค่ไหน นายคนนี้ ยังนั่งรอ...

ฉันยังคิด เหมือนเธอนั่ง อยู่แถวนี้
ฉันยังเฝ้า รอจะส่ง ส.ค.ส.
ฉันยังนั่ง อย่างวังเวง อยู่หน้าจอ...
ฉันไม่ขอ อะไร ให้มากเกิน...

คิดถึงเธอ แค่นั้น ฉันสุขใจ
คิดถึงใน คืนวันเก่า เคยเก้อเขิน
คิดถึงครั้ง แรกรู้จัก ที่เราเดิน
เผชิญหน้า กล้ากล่าวคำ "สวัสดี"....

...




 

Create Date : 10 พฤศจิกายน 2549
1 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2549 23:58:21 น.
Counter : 780 Pageviews.

 

ในคืนเหงา ไร้เงา คนเคยทัก
ในคืนดึก เงียบสงัด เป็นคืนที่
ในคืนนั้น ช่างวังเวง เฮ้อ...สิ้นดี...
ในคืนนี้ ไม่มีเธอ ส่งเสียงมา...

อยากให้เธอ รู้ว่าฉัน นั้นคิดถึง
อยากจะดึง เธอมาใกล้ ไว้ตรงหน้า
อยากจะเห็น รอยยิ้มเธอ จากดวงตา
อยากรู้ว่า เธอวางฉัน ไว้ที่ใด...

บอกออกมา จากริม ฝีปากน้อย
บอกฉันหน่อย คิดเหมือนกับ ฉันหรือไม่...
บอกให้ยิน... จากปากเธอ จากหัวใจ...
บอกให้หาย ค้างคาใจ ไม่ชอบเบลอ...

คิดถึงกัน ซักวันไหม หรือเพียงนิด
คิดถึงมั๊ย แบบสนิท หรือแค่เผลอ
คิดรึเปล่า ว่าวันหนึ่ง อาจได้เจอ...
คนที่คิด คิดถึงเธอ... ดากานดา...

..

จบละ....





ทีนี้ก็ เอาสามพยางค์แรกของแต่ละย่อหน้ามาเรียงต่อกัน.....

....แล้วก็เติมคำว่า..." บ้างไหม"... ไว้ตอนท้าย....

....

 

โดย: loykratong 11 พฤศจิกายน 2549 4:37:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.