Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
...ผี ฝรั่ง...



...ผี ฝรั่ง...

ปกติแล้ว ผมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ผีสาง วิญญาณ ลี้ลับ อะไรแบบนี้

มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้ไปทริปต่างจังหวัด นอนในโรงแรมชั้นดี ในจังหวัดนั้น
มีสระว่ายน้ำบนตึกด้วย เป็นที่เปิดโล่ง เรามีเบียร์สองกระป๋อง กับเวลาโพล้เพล้เย็นวันนั้น...
กะว่า ดื่มเบียร์ไปพลางๆ ลงแช่น้ำไปพลางๆ ไม่มีใครด้วยตอนนั้น เป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวเลยวุ้ยเรา...

พอลงน้ำ ก็มีอะไรบุ๋มๆ เหมือนมีฟองอากาศผุดขึ้นมาจากก้นสระ
มันก็คงจะเป็นอะไรๆที่เขาไว้ล้างสระ ไว้ถ่ายน้ำอ่ะนะ
ก็ไม่เป็นไร เล่นน้ำไป จนเขาเปิดไฟในสระ มันเริ่มจะค่ำแล้ว
พอใต้สระไฟมันสว่าง เราก็เห็นอ่ะดิ....

ผู้ชายฝรั่ง ตัวอ้วนๆ หัวล้าน นอนคว่ำหน้าอยู่ใต้น้ำ
ความคิดในหัวตอนนั้นคือ มันคงนอนคว่ำหน้าตรงนั้นมานานแล้ว เพราะตอนเรามา ไม่เห็นมีใครนี่หว่า
มันต้องตายแล้วแน่ๆ
ความคิดถัดมาคือ ตัวเราก็แช่อยู่ในน้ำ เอาไงดีวะ...
ไปเรียกยาม ไปเรียกยาม...

แต่ด้วยนิสัยนักข่าว ขอพิสูจน์ทราบหน่อย ว่าชัวร์หรือเปล่า ที่เราเห็นน่ะ
ค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆร่างกายที่นอนคว่ำหน้าอยู่ตรงนั้น
มีคิดเหมือนกันนะ ถ้ามันหงายหน้าขึ้นมาแล้วเราจะทำยังไง แต่ก็ ไม่สนละ ตอนนี้ต้องรู้ให้ได้ ว่ามีคนตายจริงๆ
คือ คิดจะเอาขาไปแตะๆ ให้โดนร่างกายนั้น ให้ชัดไง เราจะได้ไปบอกยามได้...

พอเดินเข้าไปใกล้ ใกล้ ใกล้เข้าไป ก็คิดอยู่ว่า อย่าหงายหน้ามานะเว้ย เรากลัว...
พอยืดขาจะแตะ ร่างกายนั้นก็ละลายหายไปกับคลื่นน้ำ...
มันหายไปต่อหน้าต่อตาเลย... ซวยแล้วไงเรา แช่น้ำอยู่ด้วย เอาไงดีวะ...

ค่อยๆเดินๆๆๆ สาวเท้ามาหาฝั่ง ที่เราลงไป
ทั้งๆที่ฝั่งตรงฝรั่งนอนจมอยู่นั่นมันใกล้กว่าตั้งเยอะ แต่เรานึกไม่ออกตอนนั้นไง เลยเดินกลับทางเก่า
อย่ามาดึงขากันนะเว้ย พอพ้นขอบสระมาได้ ก็เก็บของเลย กลับไปอาบน้ำดีกว่า
มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจะมาใช้สระพอดี เราก็ไม่รู้จะบอกใครยังไง เพราะภาพฝรั่งหัวล้านนั่นมันละลายหายไปกับน้ำแล้ว ใครจะเชื่อวะ...

พอกลับออกมาได้ ก็ได้เล่าให้น้องนักข่าวคนนึงฟัง ก่อนที่ตอนเย็นเราจะนั่งรถตู้ของโรงแรมไปกินดินเนอร์กัน
พออยู่ในรถตู้ ทีนี้เขาก็ถามเรื่องนี้กัน ให้ขยายความ เราเลยเล่าให้ฟัง...
คนขับรถตู้ก็คงฟังแล้วรำคาญแหละ เลยบอกว่า...
"เป็นฝรั่งใช่มั๊ย อ้วนๆ หัวล้านๆนะ"
"เออ เขามาตายในสระน้ำที่นี่แหละ ยังไม่นานเลย"
"แต่อย่าไปบอกใครนะ เจ้านายเขาไม่ให้เล่า..."
"พี่เจออ่ะ พี่ก็ไปทำบุญให้เขาละกัน..."

ขนคอลุกชัน ยันถึงร้านอาหารเลย...
เราไม่เคยเจอผี แล้วก็ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ด้วย
แต่อันนี้รูปพรรณ ชัดเจนเกินไปมั๊ยอ่ะ
ฝรั่ง หัวล้าน...
ดีนะไม่มาดึงขา ตอนเราเดินในน้ำอ่ะ...

จบละ


Create Date : 22 พฤษภาคม 2558
Last Update : 22 พฤษภาคม 2558 6:25:21 น. 2 comments
Counter : 618 Pageviews.

 
ไม่เคยเจอผีค่ะ อยากรู้เหมือนกันนะว่ามีจริงมั้ย

แต่ไม่เคยคิดไปพิสูจน์ที่ไหนนะ


โดย: ส้มแกง วันที่: 24 พฤษภาคม 2558 เวลา:21:40:05 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 14 มีนาคม 2560 เวลา:13:14:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

loykratong
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ไม่มีอะไรขึ้นตลอด
ไม่มีอะไรลงตลอด
...ไม่มี the end of the world ...

Web Site Hit Counters

ราคาทองคำ
 

ราคาทองคำต่างประเทศ



Friends' blogs
[Add loykratong's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.