Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
บ้ากระบอก



ผ่านมาแล้ว เชิญแวะทักทายกันก่อนจากไปนะครับ








บ้ากระบอก


ตอนที่ไปกรุงเทพฯเมื่อสองวันก่อน รู้สึกอยากเดินทางคนเดียวโดยรถทัวร์ จะได้นั่งหลับตาคิดอะไรเพลินๆ บ้าง ก็เลยนั่งรถเมล์ท้องถิ่น ที่เราเรียก รถหวานเย็น จากแถวบ้านเพื่อไปขึ้นรถทัวร์ที่ตลาดปากช่อง

รถหวานเย็นนี่ดีนะครับ ค่าโดยสารถูกมาก แต่ต้องใจเย็นๆ หน่อย เพราะเขาจะจอดรับส่งตามความต้องการของผู้โดยสาร ไม่มีป้ายให้หยุดคอยหรอกครับ แล้วถ้าผู้โดยสารประจำมีสัมภาระมากๆ คนขับก็จะเลี้ยวเข้าซอยเล็กซอยน้อยเข้าไปรับถึงที่เลย มิใยว่าผู้โดยสารคนอื่นจะต้องรีบไปแค่ไหน แต่คนท้องถิ่นเขาเข้าใจกันครับ จะไปรถนี่ก็ต้องเผื่อเวลาไว้เยอะๆ ยกเว้นวันหยุดที่มีนักท่องเที่ยวมากๆ นั่นแหละ ความเร็วรถจะขึ้นอย่างพรวดพราดเลยครับ เพราะต้องทำเวลาให้ได้วันละหลายๆ เที่ยว

พอไปถึงปากช่อง ซื้อตั๋วรถทัวร์แล้วก็ขึ้นไปเลือกนั่งตรงช่องหน้าต่างกว้างๆ ผู้โดยสารไม่เยอะครับ นั่งคนละสองที่สบายๆ ได้ที่เหมาะแล้วก็หยิบสมุดบันทึกประจำตัวและปากกาออกมาด้วย เผื่อคิดอะไรดีๆ ได้ จะได้จดไว้

แต่พอใกล้รถจะออกก็มีสตรีนางหนึ่ง แต่งเนื้อแต่งตัวสะดุดตาพอสมควร อายุอานามประมาณเลยหลักสี่ไปไม่เกินดอนเมืองหรอกครับ ก้าวย่างขึ้นรถมา แล้วก็มาหยุดนั่งแปะลงที่เก้าอี้ข้างหลังหนูหล่อนั่นเอง ทุกคนก็มองดูเธออย่างเป็นเรื่องปกติน่ะครับ

สักครู่หนึ่ง ความไม่ปกติก็เริ่มขึ้นตามที่มันไม่น่าจะเป็น เมื่อเธอผู้นั้นเริ่มคุยมือถือกับใครไม่รู้ เธอบอกว่าเธอกำลังจะไปกรุงเทพฯเพื่อไปตามหลานสาวลูกของพี่ชายซึ่งพ่อส่งไปเรียนหนังสือด้วยความลำบากยากแค้นเพราะฐานะไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่หลานสาวของเธอเอาแต่ใช้เงินมากมายเที่ยวเตร่จนใจแตก หนีตามผู้ชายไปเสียแล้ว เธอเลยต้องรับหน้าที่มาตามกลับเพราะขืนให้พ่อมาตามเอง ต้องมีตายหลายศพเพราะหัวแบะ ทุกรายละเอียดเธอแจกแจงถี่ยิบจนเห็นภาพเหมือนนิยายน้ำเน่ายังไงยังงั้น กว่าจะจบเรื่องก็นานมาก แต่หนูหล่อและเชื่อว่าผู้โดยสารทุกคนก็คงเคยชินกับคนชอบใช้มือถือคุยเรื่องส่วนตัวอย่างเสียงดังฟังชัดโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินบ้าง

ความผิดปกติเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อเธอเล่าจบก็ตัดสายนั้นแล้วต่อสายใหม่ เล่าเรื่องราวเดิมตั้งแต่ต้นจนจบ รายละเอียดทุกขั้นตอนแทบจะเหมือนกันไม่ตกหล่น

คิดว่าทุกๆ คนคงคิดเหมือนหนูหล่อว่าเธอจบสายนี้แล้วคงหยุด แต่อนิจจังอนิจจาเอ๋ย เธอต่อสายใหม่ทุกรอบที่จบ เหมือนแผ่นเสียงตกร่องเลยครับ เธอคุยเรื่องนี้อยู่เป็นชั่วโมง แล้วจึงเปลี่ยนเรื่องใหม่ เป็นชีวิตแต่วัยเด็กของเธอ เน้นตอนสำคัญว่า ตอนเป็นสาววัยเอ๊าะนั้น ไปเป็นช่างเย็บเสื้อ อยู่แต่ในห้องเย็บผ้า ไม่ต้องออกไปไหนเลย จนผิวขาวผ่องน่ากินไปทุกสัดส่วน เวลาลงไปซื้ออาหารตอนกลางวัน แม่ค้าพ่อค้ามักขอให้เธอยืนอยู่นานๆ
จะได้มองให้เต็มอิ่ม

เธอเล่าเรื่องนี้วนเวียนอยู่อีกสี่รอบ รอบสุดท้ายไม่ทันจบตอนเธอลงที่รังสิต เลยต้องแนบมือถือไว้ที่หู เดินจ้อหายไปในฝูงชน

*********

แบบนี้แหละครับ เมื่อตอนที่เพิ่งนิยมใช้มือถือกันใหม่ๆ แล้วขนาดมือถือก็ประมาณกระบอกโทรศัพท์ เขาเรียกคนพูดมือถืออย่างเมามันว่า
ไอ้บ้ากระบอก

หนูหล่อก็เลยไม่ได้จดอะไรที่คิดได้เอง ที่เก็บมาเล่าได้เนี่ยก็จำมาขึ้นใจ แต่ถ้าถามว่า รำคาญมั้ย เข็ดรถทัวร์มั้ย ก็ไม่รำคาญและไม่เข็ดหรอกครับ คิดว่าเธอคงผิดปกติมากกว่าบ้ากระบอกด้วยซ้ำ แล้วสังเกตตอนเธอเดินลงจากรถไป เธอก็ยังน่ากินอยู่นะครับ

เพียงแต่รู้สึกว่า เดี๋ยวนี้ คนใช้มือถือเกรงใจคนอื่นน้อยลงทุกวัน

วันนี้หนูหล่อก็เลยจะหยุดเปิดเพลงประจำบล็อกสักสองสามวันนะครับ
อิอิ พักผ่อนหูน่ะครับ



บีจีเป็นอาทิตย์อัสดงเมื่อวันเพ็ญเดือนอ้ายครับ เอามาฝากกัน














Create Date : 14 ธันวาคม 2551
Last Update : 29 มกราคม 2552 23:26:21 น. 30 comments
Counter : 1575 Pageviews.

 
ลงชื่อจองที่ไว้ก่อนเลยนานๆจะมีโอกาส


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:22:20:02 น.  

 
อ่านแล้วคิดว่าคงไม่ค่อยเต็มมากกว่า
แถวบ้านลุงก็มีแบบนี้นะครับ พูดไปเรื่อยเป็นเรื่องเป็นราว แต่รายนี้ไม่มีมือถือแนบหูนะ หรือว่าเสียบแฮนด์ฟรีไว้ก็ไม่ได้สังเกตุ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:22:32:10 น.  

 


สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

ผมล่ะกลัวเธอจะวางหู
แล้วหันมาคุยกับพี่หนูหล่อแทนน่ะสิครับ 555555

ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยุ่งเลยครับ 555







โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:22:34:53 น.  

 
บล็อกจิ๊บนี่มันเข้ายากเย็น เม้นท์ยากเย็น แถมติดยันต์อีกต่างหาก

หุ้ยยยยยยยแต่ก็ดีใจหลายๆ มากเลยค่ะที่พี่หนูหล่อพยามยามอิอิ

คนเสกเด็กเข้าท้อง ตอนนี้จิ๊บสั่งงดบุหรี่ งดโค๊กลงแระ 555 เด็กน้อยไม่ติดไม่ใช่ความผิดชองจิ๊บเน้อออพี่หนูหล่อเน้ออออ ต้องสั่งทางโพ้นนนนดูแลสุขภาพตัวเองเยอะ ๆ หน่อย อิอิ

ส่วนจิ๊บอะ สบม. หายห่วง เพราะก่อนจะปล่อยให้มีเด็กน้อยไปตรวจมาเรียบร้อยไม่มีปัญหา

+++++++++++++++++++

เห็นด้วยกับลุงแอ๊ดอะ สงสัยเธอจะบร้า

อย่างท่านก๋าว่าดีนะที่เธอไม่หันมาคุยกับพี่หนูหล่อแทน

รอดตัวไปพี่หนูหล่อ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:22:57:38 น.  

 
วันนี้บ้านพี่หนูหล่อโรแมนติกมากๆค่ะ...มาฟังเรื่องคนใช้มือถือ ตลกดีนะคะ...ที่นี่ไม่ค่อยเห็นคนโทรมือถือกันในที่สาธาณะเลย สงสัยเค้าคงไม่อยากคุยกับใครมั๊งคะ...เราเองจะติดนิสัยคนที่นี่เหมือนกันคือ พูดพอรู้เรื่องก็จบ ไม่เคยโทรนานเกินสามนาทีเลย...หรือเราผิดปกติน๊อ

อ้อ..แต่ถ้าโทรที่บ้านคุยกับทางเมืองไทยเป็นชั่วโมงค่า...โทรเรทถูกน่ะค่ะ



โดย: Suessapple วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:23:42:32 น.  

 
พู่มองว่าเธอคนนี้เป็นคนเปิดเผยอย่างน่ากลัวค่ะ แถมยังไม่มีมารยาทอีกด้วยแน่ะ เพราะถ้ามีจริงๆ พู่ว่าเค้าน่าจะเปลี่ยนเรื่องคุยนะคะ เพราะน่าจะคิดว่า คนที่นั่งฟังเธอเล่าเรื่องเดิมซ้ำๆ อยู่ 4 รอบนั้น คงเบื่อ เค้าน่าจะเห็นใจและเปลี่ยนเรื่องไปเลย ..


เหตุการณ์อย่างนี้พู่เจอบ่อยค่ะพี่ และคิดว่าคนเดินทางด้วยรถสาธารณะก็คงจะเจอแบบนี้เช่นกัน ... ของพู่เจอบ่อยตอนนั่งรถไฟคะ คุยกันจัง คุยกันเยอะ และก็ไม่อายด้วยแน่ะ บางคนเจอแบบประเภทที่ว่าคุยดังๆ ประเภทว่าใครไปหยิกสีข้างเร่ง volumn น่ะคะ เลยเร่งซะเต็มสตีมเลย แล้วเรื่องที่เล่าก็ดันเป็นเรื่องโอ่ๆ ทั้งนั้นเลย ... แอบหมั่นไส้เหมือนกันนะค่ะสำหรับคนพวกนี้ แต่ก็เอาอ่ะคะ บางทีเค้าอาจจะมีความสุขของเค้า ไอ้เรามันคงทำไรไม่ได้นอกจากว่า "ปล่อยเค้าไป"


โดย: JewNid วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:2:32:08 น.  

 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ
เอารูปสวย ๆ พิธีเปิดงานพิษณุโลกเกมส์มาฝาก
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาแห่งชาติด้วยกันค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:7:32:57 น.  

 
ที่จดจำเธอได้อย่างแม่นยำนี่

เป็นเพราะเธอ "น่ากิน"ใช่ไหม????



โดย: Gasalong วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:9:55:00 น.  

 


โดย: Gasalong วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:9:56:34 น.  

 
Merry Christmas & Happy New year 2009 ka,

คิดถึงทุกคนค่ะ

แต่ติดภาระกิจนิดหน่อย จึงนานๆเข้ามาที

หวังว่าคงไม่ลืมกันนะคะ




โดย: Gasalong วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:10:00:36 น.  

 

โทรศัพท์มือถือเป็นโทรศัพท์ส่วนตัว

แต่บรรยากาศรอบๆ เป็นของส่วนรวม

น่าจะเกรงใจคนอื่นบ้างเนอะ


ส่วนเรื่องอาหารญี่ปุ่น ดีจังมีคนสั่งให้แต่เราจ่าย อืมม์สะดวกดี

ถือว่าจ่ายเป็นค่าอำนวยความสะดวกละกัน


โดย: Flying Dragon of WDC วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:10:01:22 น.  

 
อิอิ นั่นก็ประการหนึ่งครับ รับอย่างลูก
ผู้ชายหน้าชื่นตาบานครับ คุณพี่

แต่หนูหล่อว่าแมวไม่ค่อยสมพงศ์กะ
หนูหล่อเท่าไหร่หรอกน้า บางตัวเอา
ใจยาก... ห้าตัวข้างบนนั่นก็พร้อมใจ
กันส่ายหัวดิกๆใส่หนูหล่อซะแร้นนน

คุณพี่สบายดีนะครับ อยู่ไหนเอ่ย ร่วมฟ้า
เขาใหญ่กะหนูหล่อป่ะครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:10:07:44 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายแบบรีบร้อน เพราะว่ามันเลยเวลาเข้านอน เดี๋ยวพรุ่งนี้เราแวะเข้ามาอ่านต่อนะจ๊า ดูเรื่องราวเริ่มต้นได้น่ารักดี ลาเข้านอนก่อนค่ะ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:11:17:01 น.  

 
แมวไม่สมพงษ์ งั้นเอานี่ไปแทนแล้วกันค่ะ

สมพงษ์แน่ๆ


โดย: Gasalong วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:12:15:09 น.  

 
เพิ่งกลับจากปากช่องเมื้อกี้นี้เองค่ะ


เพิ่งลงรถที่รังสิตเมื่อสักครู่นี้เอง!!!!

ตอนนั่งรถขากลับมาจากปากช่อง กำลังมองที่นั่งใกล้หน้าต่าง แต่โชคร้าย ที่มีคนจองหมดแล้ว ก็เลยต้องจำใจหย่อนก้นสวยๆของอิฉันนั่งลงใกล้ๆหนุ่มหล่อหน้าตาไมน่าไว้วางใจนายหนึ่งค่ะ


พอนั่งมาได้สักพัก ก็รู้สึกว่ามีสายตาหื่นๆกำลังจ้องมองอยู่ อิฉันก็เลยแก้เขิน ด้วยการกดโทรศัพท์ไปเม้าท์กับคนข้างบ้าน

หันกลับมาอีกที สายตานั้นก็ยังมองอยู่ อิฉันเลยหยุดคุยไม่ได้ค่ะ ต้องฝอยไปเรื่อยๆ มันเขินอ่ะ

คนอารัย มองอยู่ได้ !!!!

ไม่เคยเห็นคนสวยหรืองัย????





โดย: Gasalong วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:12:23:39 น.  

 
มันเกิดอะไรขึ้นกะเอ็งวะ อั้ยหนูหล่อ
คนไปเขาใหญ่เค้าก็เมินเอ็งได้ลงคอ



คนสวยน่ะเค้าคงเคยเห็นครับ แต่คนสวย
มานั่งใกล้ๆเนี่ย อึ่ม หัวใจเต้นจังหวะแร็ปแน่ๆ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:12:57:04 น.  

 
โทรศัพท์ผมนานๆทีถึงจะมีคนโทรมา
ยิ่งถ้ารอผมโทรไปนี่
ยิ่งนานกว่าครับ 55555

ผมเป็นคนไม่ชอบโทรศัพท์เอาซะเลยครับพี่หนูหล่อ

คนเดียวที่ผมโทรคุยด้วยนานที่สุดในชีวิตก็คือ
มาดามครับ

ในวงเล็บว่า ก่อนที่จะแต่งงานกันนะครับ 5555









โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:16:57:07 น.  

 
พี่หนูหล่อค๊า...แหมแอบไปบ้านคุณแมวเราเห็นน๊า....ฟามลับบ่มีในโลก...เราไปเยี่ยมคุณแมวมา...เบิ่งเห็นพี่สองตาเลยยยยยย...คุณกาสะลองหายไปนานเลยนะคะ


โดย: Suessapple วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:19:15:10 น.  

 
ไปหน้าบ้านอย่างเปิดเผยเลย จะเป็น
ฟามลับได้งัย เห็นเธอเป็นเพื่อนของน้องๆ
พี่ตั้งหลายคน ก็ไปเยี่ยมทักทายมั่งจิ
เคยเรียกเธอเป็นคุณเหมียวแสนสวย
ที่บ้านคุณเปิ้ลด้วย ต้องทำความดี
แก้ตัวแล้ว



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:19:35:31 น.  

 
อิอิ ..คนสองคนข้างบนน๊านนนน น่ะ
แอบนินทาอะไรเรา..
ได้ยินน๊าาาาาาาาาา..
....
ขอบคุณ คุณพี่หนูหล่อ ที่ไปเยี่ยมและให้กำลังใจนะค่ะ..
...
ตอนนี้หายสนิท แล้วค่ะ..อิอิ..
......
แล้วจะมาเยี่ยม บ่อย ๆ เน้อเจ้า..
...


โดย: Prettymaew วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:20:24:26 น.  

 
แหมคุยเรื่องเดิมซ้ำๆ ไม่เบื่อเหรอคะหน่ะ
ทำไปด๊าย...

bg สวยดีค่ะพี่หนูหล่อ


โดย: BeCoffee วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:20:50:10 น.  

 
แวะมาอ่านจนจบแล้วจ๊า เออตอนอยู่เมืองไทยเราเป็นคนหนึ่งเลยหล่ะที่ติดกระบอกมากๆหูร้อนยังไม่หยุดโทร เอาออกห่างๆหู ฮ่าฮ่าคือติดโทรศัพท์ แต่เชื่อไหมไอ้ที่คุยหน่ะไม่ได้โทรหาชาวบ้านนะค่ะ ชาวบ้านโทรมาคุย เราก็คุยจิ นานเท่าไหร่ไม่ว่า เรามะจ่ายนี่ พวกที่โทรมาก็แบบคงคิดว่าเราศิราณีประมาณนั้นมั้ง ฮาก๊ากกกกๆๆๆ แต่มาที่นี่แปลกนะชีวิตเปลี่ยนไปเลย เราไม่ติดโทรศัพท์ แถมไม่ชอบให้คนโทรมาไม่ชอบรับสายด้วย ฮิฮิ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:23:37:33 น.  

 
I am going to bed na ka.....

good night ka.....



โดย: Suessapple วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:6:26:51 น.  

 
หัวใจคุณเปิ้ลตามตะวันมาโผล่
ที่บ้านพี่แล้วครับ อิอิ พี่เก็บไว้แล้ว



อย่าลืมมารับเอาเองนะคร้าบบบ
ฮิ้ววววว



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:8:39:57 น.  

 
อู้ยยย..ชอบแมวสั่นหัวนิดๆ ของคุณ Gasalong จัง

อ่านเรื่อง บ้ากระบอกของคุณหนูหล่อจบแล้ว
แหม ถ้านั่งอยู่ใกล้ๆ ก็คงเถียงในใจ "รู้แล้ว" "อันนี้ก็รู้แล้ว"
555 ไม่ไหวเลย...
แต่เธอน่ากินขาวสวย ใช่มั้ยคะคุณหนูหล่อ



วันอ่านที่คุณหนูหล่อเล่าเรื่องข้าวคลุกน้ำพริกห่อใบบัว
ก็หิวในบัดดลเลยค่ะ และนึกไปถึงบรรยากาศหลังเขาด้วย
นาข้าว...หลังเขา เคยเห็นค่ะ สวยดี


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:9:41:33 น.  

 


โดย: Fullgold วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:11:35:54 น.  

 
เอ๊อออ... อั้ยหนูหล่อ... เอ็งเล่าเรื่อง
บ้ากระบอก ตั้งย้าวววว ทำมั้ยยย เพื่อนๆ
จำได้แต่เรื่อง น่ากิน อิอิ

สงสัยโลโก้ของเอ็งจะไม่ค่อยดีซะแร้นนน



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:13:38:50 น.  

 
หัวใจเราอยู่หนาย...เอาหัวใจเราคืนมา

พี่หนูหล่อออออ เอาหัวใจเป๊ะเปิ้มคืนมาาาาาาาาาา

.............................

ทำไมน๊า.....เราอุตส่าห์เขียนเสียหยดย้อย สร้อยเศร้า ฮึ ฮึ

แล้วทำไมไม่มีครายเชื่อว่าเราทำหัวใจหายจิงจิง



โดย: Suessapple วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:16:57:36 น.  

 
ไม่สนเรื่องน่ากิน
สนเรื่องภาพถ่าย
ต้องไปลับฝีมือกับพี่หนูหล่อซะแล้ว
โดยเฉพาะแถวบ้านเขาใหญ่
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:18:21:01 น.  

 
ฮ่าๆๆๆ
มือถือสมัยก่อนตอนที่ออกใหม่ๆ
ใครมีถือว่าโก้มาก ตะก่อนหัวหน้าเราเคยพก
รุ่นไม้หน้าสาม ก็มันใหญ่มาก นอกจากจะไว้ใช้โทรแล้วยังเป็นอาวุธเอาไว้ป้องกันตัวได้อีกด้วยก็ใหญ่ขนาดตีหัวคนซาหลบ ได้เลยอ่ะ
พอต่อมาก็เริ่มเล็กลง เล็กลง เคยดูโฆษณามั๊ย คุณเพื่อน ที่มือถือตกลงไปในท่อน่ะ มันเล็กมากเลย เรายังเคยคิดเลยว่า อีกหน่อยคงจะมีมือถือแบบที่เอาน้ำลายแตะนิ้ว แล้วติดนิ้วขึ้นมาโทรได้ด้ววยอ่ะ จะบร้าไปแล้ว
เม้นท์ตอนนี้คุณเพื่อนก็คงไม่เห็นอ่ะ ทำไมเราถึงไม่รู้จักกันก่อนหน้านี้หนอ คงมีเรื่องฮาๆ มาเม้าท์กันไม่เว้นแต่ละวันแน่ๆ เลย


โดย: kapeak วันที่: 9 ตุลาคม 2554 เวลา:16:17:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.