Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
21 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
แด่ความรู้สึกดีๆ





แด่ความรู้สึกดีๆ


เห็นดอกไม้สวยๆ เราก็มักเกิดความรู้สึกดีๆ
แต่ดอกไม้ก็กลับร่วงโรยไป ทิ้งความรู้สึกดีๆ ไว้ในใจเราอีกนาน

เหมือนเวลาที่มีคนมาบอกเราว่า เขามีความรู้สึกดีๆ ให้เราอย่างที่
ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก และแม้เราจะตอบแทนความรู้สึกดีๆ ใน
ทำนองเดียวกันนั้นไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เราก็ยัง
อยากใช้ความรู้สึกดีๆ แบบของเราถนอมความรู้สึกดีๆ
แบบของเขาไว้ให้ยั่งยืน

แต่ความรู้สึกดีๆ ก็เป็นแค่ความรู้สึก เป็นนามธรรมโดยแท้ เปลี่ยนแปลง
จืดจาง ลางเลือนได้ทุกขณะจิต และเมื่อผู้ให้เลิกรู้สึกเช่นนั้นแล้ว
เขาก็จะบอกตัวเองว่า บ้าจัง พูดแบบนั้นเข้าไปได้อย่างไร
กลายเป็นผู้รับเองที่ทำให้ผู้ให้เข้าใจไขว้เขว คิดผิด
เสียเวลา เสียดายความรู้สึกดีๆ ที่ไม่น่าเอามา
มอบให้ อยากเก็บกลับคืนจัง
อะไรประมาณนั้น

ทำไมความรู้สึกดีๆ จึงเปราะบางยิ่งนัก อาจเพราะผู้รับไม่ได้
เป็นอย่างที่ผู้ให้คาดหมายไว้ อาจเพราะมีเงื่อนไขผูกติด
มาด้วยมากมายยากที่ผู้รับจะปฏิบัติตามได้
อาจเพราะความศรัทธาเมื่อแรกพบ
ลดน้อยลง

แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตาม ล้วนเป็นเรื่องน่าเสียดาย

ขอให้ความรู้สึกดีๆ ที่มนุษย์มีให้แก่กันจงหนักแน่น
มั่นคงและยั่งยืนเสมอ

อย่าให้ฝ่ายใดต้องสำนึกเสียดาย
หรือเสียใจในภายหลังเลย














Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 23:52:44 น. 60 comments
Counter : 2640 Pageviews.

 
ความรู้สึกดีๆ เปราะบาง เพราะเป็นความรู้สึกไงครับหนูหล่อ แต่ถ้าผสมเหตุผลเข้าไป ความรู้สึกดีๆ ก็จะอยู่ได้ชัวนิรันด์ มีเหตุผลต่อกันและกันนะครับ


โดย: endless man วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:18:13 น.  

 
เข้ามาเจอดอกกล้วยไม้สวยๆเลย
เจ้านี่เรียกฟาแลนใช่เปล่าครับ

นั่งรถแอร์ไปเรื่อยๆก็ดีนะครับ เพลินดี เคยเหมือนกันนั่งเล่นต้นสายจนสุดสายแล้วก็นั่งกลับ ได้หลับในที่เย็นสบายดี


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:19:17 น.  

 
วันนี้พี่หนูหล่อมามาดใหม่
เขียนได้ลึกซึ้งจังเลยค่ะ
นาห์คนหนึ่งล่ะชอบมานั่งเสียดายความรู้สึกดีดีที่ให้กับคนที่เขาไม่เห็นค่า


ปล.ทานกับข้าวอื่นๆที่ไม่ใช่ของอ่อนๆได้ยังค่ะวันนี้


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:33:36 น.  

 
แหมๆ คุณหนุ่มไม่รู้จบ ยังกะหนูหล่อ
เป็นพระเอกนิยายเรื่องนี้เลยนิ

ขอบคุณที่แนะนำครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:40:07 น.  

 
บางที...
ความรู้สึกดีๆของบางคน
อาจจะยึดติดกับเงื่อนไขมากเกินไปล่ะมั้งคะ

มันก็เลยแปรเปลี่ยนไป
ตามเงื่อนไข

แต่ถ้าความรู้สึกนั้นไม่มีเงื่อนไข
มันก็จะคงอยู่ต่อไป


โดย: อมยิ้มสีฟ้า วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:50:01 น.  

 
ข้อความก็ความหมายดี
ภาพประกอบก็สวยมาก


ปล. ขอบคุณสำหรับข่าวคาว เอ๊ย คราวของพี่มะเหม่งคุงครับพี่หนูหล่อ
ผมก็นึกว่าอากาศหนาว นั่งเพ่งกสิณกับหิมะ
แล้วจิตตก อิอิอิ
ที่แท้แอบไปอ่านหนังสือสอบนี่เอง หุหุหุ




โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:01:12 น.  

 
ถูกต้อง

บัดนี้ สิ่งที่เคยเห็น ดอกที่เคยสัมผัส ดอกที่เคยชื่นชม ไม่ได้อยู่ในสภาพเดิมเสียแล้ว คงมีเพียงกิ่งก้านอันว่างเปล่า พึ่งจะรู้ว่าต้นไม้ให้บางสิ่งที่ลึกซึ้ง มันไม่ใช่ความสุขสดชื่นเบิกบานของความคิด แต่เหนือเข้าไปในห้วงลึกของจิตใจ

ดอกที่เขาให้ความจริงเป็นเพียงความคิด แต่ตัวเรา ณ ปัจจุบัน คือ ความจริง และคงไม่ต่างอะไรกับต้นไม้ ไม่ต่างอะไร ๆ กับดอกไม้ เมื่อถึงเวลาอันสมควรก็จะแตกสลายคืนสู่สภาวะเดิม

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:09:37 น.  

 
พี่หนูหล่อก๊าบ..มารายงานตัวก๊าบบบบ....."ความรู้สึกดีดีที่เรามีให้ใคร ความรู้สึกดีดีที่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วเราอยากจะเก็บความรู้สึกนั้นไว้ตลอดไป...เราจะไม่เป็นฝ่ายทำลายความรู้สึกดีดีที่เรามีต่อใครเป็นอันขาด...เว้นเสียแต่ว่าคนที่ได้รับความรู้สึกนั้นๆจากเรา จะทำลายมันด้วยตัวของเขาเอง...ด้วยมือของเขาเอง...แล้วเมื่อความรู้สึกดีดีนั้นมันถูกทำลายย่อยยับไปต่อหน้าต่อตา....มันจะไม่มีวันเกิดขึ้นมาใหม่อีก....ตลอดไป"....อุ๊ยยย ตายแล้วพี่หนูหล่อ ว่าจะแวะมาเฮลโล้ ก็มาอินกับเรื่องของพี่หนูหล่อซะแล้ว...หลับหรือยังคะ...


โดย: Suessapple วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:53:02 น.  

 
เห็นดอกไม้งาม ๆ แล้วสดชื่นเน้อออ

สวย ขาวบริสุทธิ์มากกกก

พี่หนูหล่อจาไปนอนแล้วใช่ป่าวค่ะ

ง้านบ๊ายบาย นอนหลับฝันดีนะค่ะ

มะเหม่งตะบะแตกเรื่องกิน 555 กินกาจาย

แต่เรื่องอ่านหนังสือมะรุ้อ่านถึงไหนแย้ว


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:12:18 น.  

 
มาส่งคุณพี่หนูหล่อเข้านอนค่ะ...พรุ่งนี้นั่งรถเมล์แอร์เผื่อด้วยนะคะ..อิ อิ เราชอบนั่งใกล้ๆสาวๆสวยๆเอ๊าะๆๆๆๆน่ะค่ะพี่ นั่งใกล้ๆเผื่อด้วยน๊า...ฝันดีนะคะ


โดย: Suessapple วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:26:00 น.  

 


ขอบคุณครับ สำหรับข้อคิดดีๆที่นำมาฝากวันนี้
จะเก็บความรู้สึกที่ดีดี นั้นไว้ตลอดไปแน่นอนครับ..


โดย: ตาติ๊ก (สกุลเพชร ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:02:40 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

เมื่อวานส่งมาดามไปช็อปแล้ว
วันนี้โปรแกรมผมบ้างครับ

เช้านี้จะพาหมิงหมิงกับมาดามไปทำบุญที่วัด
เสร็จแล้วผมก็จะพาไปถ่ายรุปดอกไม้สวยๆที่ศาลากลางครับ 5555

ใช่ครับพี่

ศาลากลางมีดอกไม้กำลังบานครับ

สวยดีครับ
วันนี้เลยจะไปเก็บภาพครับ








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:32:45 น.  

 
ความรู้สึกดีๆ มีต่อกันมันไม่ได้มีกันง่ายๆ นะพี่
เรียกว่าถ้ามีแล้วก็ต้องเก็บเอาไว้ดีเลยล่ะคะ
ดูแลให้ดี หมั่นรักษา หมั่นให้ปุ๋ย ให้น้ำ รวมๆ คือ
ให้ "ใจ" น่ะคะ ...

.................

แหม่ๆ จะให้ใส่โค้ทเอาเคล็ดแก้ร้อน
กร้ากกกกกกกกกก แค่คิดเหงื่อก็แตกพลั่กๆ
แล้วอ่ะค่ะคุณพี่หนูหล่อ


โดย: JewNid วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:49:07 น.  

 
นั่นแหละครับ คุณพู่ ปัญหาของคนแบบพี่

พี่เอาเป็นเอาตายกับการรดน้ำพรวนดิน
ใส่ปุ๋ยให้ต้นไม้ เวลามันหงอย พี่ก็ไปยืน
ถามว่ามันเป็นอะไรไป แต่กับเพื่อน พี่มัก
คิดว่าเค้าน่าจะรู้ว่าพี่คิดยังงัยกับเค้าเหมือน
ที่พี่รู้ว่าเค้าคิดยังงัยกับพี่ มันก็เลยเกิดเหตุ
จูนไม่ตรงกันอยู่เรื่อย

เสียเพื่อนไปในลักษณะนี้บ่อยมากครับ
คนคบพี่เผินๆ ก็จะเลิกคบไปในไม่ช้า
บางคนก็ว่า เวลามันคุยมันก็คุยสนุก แต่
บางทีมันเดินผ่านกูมันไม่แม้จะทักสักคำ
พี่ก็ โฮ้ยยย เห็นกันอยู่ทุกวัน ต้องทักทุกวัน?
เจ๊ยยย ทำไม่เป็น อะไรเงี้ยครับ

แว้กกก ทำไมมาเม้นท์บ้านตัวเองล่ะเนี่ย


โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:49:57 น.  

 
พี่หนูหล่อ ...


ความรู้สึกน่ะมันเปราะบางค่ะพี่ อย่าคิดว่าคนอื่น
จะคิดเหมือนเรา เพราะมัน 99.99 1/2% มันไม่ใช่เลย
เราคิด 1 คนอื่นอาจจะคิด 2 ซึ่งบางทีเค้าไม่พูด
เราก็ไพล่คิดไปว่าเค้าคงคิดไม่ต่างกับเรา ...
แต่กลายเป็นว่าไม่ใช่เลย มันก็เลยเหมือนอย่างนี้อ่ะค่ะ
ว่าจูนกันพลาดไปบ้าง ... เพราะจะว่าไป
คนไทยเราด้วยกันนี่ล่ะ บางทีมีอะไรไม่พูดกันตรงๆ
เลยทำให้เข้าใจผิดกันไปใหญ่ ... พลาดกันเพราะเรื่องเล็กน้อย
แต่เป็นไปได้ก็ไม่อยากให้มันเกิดเหมือนกันนะค่ะพี่



โดย: JewNid วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:55:35 น.  

 
อืมมมมมมมมม...ความรู้สึกของคนเรามันเปราะบางจริงๆค่ะ
โดยเฉพาะของผู้หญิง ยิ่งเประแตกง่ายใหญ่เลย...
มันคงเพราะผสม ปนเป ความคาดหวัง มากกว่าการให้อย่างไม่หวังผลอะไรตอบแทน ด้วยมั๊งค่ะ
เมื่อถึงเวลาไม่ได้ดังใจ หรือเจอเหตุมาสะกิดต่อม
มันก็เลยแตกสะงั้น แถมยังไม่ยอมฟังเหตุผลอีกด้วย

ฉะนั้นก็คงเป็นอย่างที่พู่...บอกนะค่ะ มันต้องหมั่นเติมปุ๋ย รดน้ำ พรวนดิน ดูแลเอาใจใส่
แต่อาจจะเพิ่มนิดนึง...แอบเช็คปริมาณน้ำ(มัน)ใจ หรือสภาพเป็นระยะยิ่งดีเลยค่ะ


โดย: UStogetheR วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:11:09 น.  

 
ความรู้สึกดีๆ ของคนใจบางๆ เบาๆ
พอผิดจากที่คาดหวังแม้เพียงน้อย
ก็อยากขอคืน ความรู้สึกดีๆ นั้นกลับคืน
ทั้งๆ ที่ในบางกรณี คนที่ได้รับความรู้สึกดีๆ นั้น
ยังไม่ทันได้รับรู้เลย ด้วยซ้ำ....

อยู่ดีๆ ก็นึกขำๆ ค่ะ พี่หนูหล่อที่โฆษณา
ของสาวร่างอวบอั๋น หลงรักชายหนุ่มคนดัง
ทุ่มเท หลงไหล ให้ความรู้สึกรักมากมาย
มุ่งมั่นลดน้ำหนัก และพอเธอเจอข่าวหนุ่มควงสาวขึ้นคอนโด
เท่านั้น ขาหมู 5 หนังด้วย สั่งครบครัน
ความตั้งใจดีๆ ที่จะให้กับตัวเองหายบัดดล
เพราะความรู้สึกดีๆ ที่ไปโยนให้ใครมันหล่นหายไป
เพราะไม่ได้ดั่งใจตน...



แล้วมันเกี่ยวกันได้มั้ยคะ พี่หนูหล่อ อิิอิ

วันนี้ลูกชายคนโตไม่อยู่บ้านค่ะไปอยู่เป็นเพื่อนคุณย่า
ส่วนวันกับน้องภูอยู่บ้าน แม่ทำงานบ้าน ลูกทำการบ้าน
ไม่เปิดแอร์กลางวัน ร้อนแค่ไหน ก็อยู่ได้ค่ะ ชิน...
เป็นการประหยัดฟ และสงสารแอร์เปิดมาทั้งคืนแล้วด้วยค่ะ
เพราะถ้าขืนเปิดกลางวันอีกจะสงสารตัวเองเพราะค่าไฟจะเยอะมากๆ
เดือนที่แล้วค่าไฟสูงเชียวค่ะ ยังไม่ได้ดูรายละเอียดเลยทราบแต่ตัวเลข

บ่ายๆ ก็จะไปหาหมอกันค่ะ
นี่แอบเข้ามาอัพโหลดภาพจะทำบีจีไม่สำเร็จมา 3 วันแล้ว
กำลังปลงค่ะพี่หนูหล่อ....


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:22:26 น.  

 

ตามมาดม...กลิ่นดอกโศรก..(ดอกรัก+ดอกโศก)น่ะ
กลิ่นมันเป็นไงน๊ะ.ตุ่ยๆๆมั๊ย..แบบกลิ่นเต่าอ๊ะป่าว..555
ห่อใส่ถุง มัดให้แน่น ส่งไปให้ด้วยยย..เอา 2 ถุง


โดย: ตาติ๊ก (สกุลเพชร ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:27:27 น.  

 
มาดูว่าไปนั่งรถแอร์แล้วหลงทางกลับบ้านไม่ถูกหรือเปล่า เห็นไม่ค่อยคุ้นกรุงเทพฯด้วย

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ไปหาอะไรลงท้องก่อนครับ ค่ำๆมาใหม่


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:34:29 น.  

 
ไปพักสายตาพักใจเสียหลายวัน
ทั้งสายตาและใจกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ
กลับมาทำไมพี่เราอารมณ์ เป็นแบบนี้ก็ม่ายรุ
ขอบคุณที่นำลิงค์ไปฝากค่ะ ดีน่ะไหวตัวทัน อิอิ

เมื่อคืนมาเม้นท์ทีนึงแล้ว แต่หาไม่เจอค่ะ
เม้นท์หาย อิอิ

อ่านข้างบนแล้วนึกถึงเพลงนี้ค่ะ

ขอคืน

หากคำว่ารักที่ฉันทุ่มเทให้ไป ไม่เคยสนใจ
หากความจริงใจ ไม่มีค่าเพียงพอ
ฉันขอทวงคืนได้ไหม

ฝากหนึ่งชีวิตกับคนที่เราไว้ใจ เลยให้ทุกอย่าง
กลับถูกหักหลังหลอกกันทุกอย่างเลย
ไม่รู้จะทำอย่างไร

กำลังใจอาจจะสร้างใหม่ ไม่มั่นคงจะกลับมา
วันเวลาที่มันหายไป ขอคืนได้มั๊ยเวลา ได้หรือเปล่า

ขอคืนแล้วไปเริ่มไปใหม่ กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย
ขอคืนเพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้นฉันคงให้เธอ
ขอคืนน ขอคืนนน

กับสิ่งเหล่านั้นที่ฉันให้เธอไป ไม่เคยเข้าใจ
ให้เธอจำไว้ ไม่มีแม้สักคนจะให้เธอเท่ากับฉัน

หรือจะเป็นรู้สึกดีๆ แบบนี้ก็ม่ายรุ

ก็รู้สึกดีๆ มองเธอเดินมา
ก็รู้สึกดีๆมองเธอเดินไป
ก็รู้สึกดีๆที่มีคนสวยเดินผ่านฉันมา
คนสวยผ่านฉันไปให้ฉันมอง

แต่จะยังไง ขอให้พี่มีกำลังใจกลับมาเหมือนเดิมค่ะ
สู้ สู้


โดย: Fullgold วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:40:08 น.  

 
แว้กกก... เขียนเรื่องนี้ ไหงมันเหมือน
เข้าตัวเอง เอิ๊กๆๆ ตั้งแต่คุณหนุ่มไม่รู้จบ
จนถึงคุณทองล้อยปูเซ็ง



ดีใจที่คุณปูกลับมาวิ่งเล่นได้ใหม่แล้ว
นะครับ ขอให้มีความสุข



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:28:10 น.  

 
มาแอบดูค่ะว่านั่งรถเมล์แอร์หลงไปกี่สายแล้ว....กลับมาจะมีแรงมาเล่าให้เราฟังหรือเปล่าน๊อว่าหนุกแค่ไหน...เราเคยนั่งรถเมล์สมัยไปเรียนหนังสือที่มหา'ลัย....เกาะไม่แน่นค่าพี่หนูหล่อ...ยืนอยู่กลางรถคนไม่ค่อยมี แต่ไม่มีที่นั่ง พอรถเบรคเอี๊ยด ม่ายได้ระวังตัว นู๋เปิ้ลเซหลุนๆๆๆๆๆๆๆๆไปถึงคนขับเลย คนบนรถอมยิ้มกันใหญ่ แต่นู๋เปิ้ลอายมากๆๆๆๆๆๆค่า...วันนี้พี่หนูหล่อคงเหนื่อยนะคะ ...เป็นงัยบ้างคะกับความรู้สึกดีดี ที่เพื่อนๆหลายคนเข้ามาให้กะลังจัย


โดย: Suessapple วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:39:58 น.  

 
ไม่ได้กวนมะเหม่งน๊าพี่หนูหล่อ

มะเหม่งไม่ยอมอ่านหนังสือเองอะ บอกว่า "ยังอ่านไม่ได้ เดี๋ยวดึกได้อ่าน "

มะเหม่งมัวแต่บล็อกให้เพื่อน แล้วก็แต่งบล็อกของตัวเองใหม่ด้วยอะ

งุงิ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:41:40 น.  

 
มาแล้วสาวๆ คุณเปิ้ลคุณจิ๊บ
มาช่วยกันดูแลอาการพี่ชายพวกเราหน่อย
สงสัยพี่ชายพวกเรา นอกจากฟันคุดแล้ว
ยังรักคุดอีกด้วย .... สาวไหนน้อ ทำร้ายจิตใจ
พี่ชายพวกเราได้ถึงเพียงนี้

อย่าให้รู้น้า.....จะทำให้รักพี่ชายเราให้ได้เลย อิอิ

คุณจิ๊บแอบเอาหลานเหม่งมาฟ้องอีก เอิ๊กๆๆๆๆๆ



โดย: Fullgold วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:36:44 น.  

 
เอ๋า เริ่มขบวนการซ้ำเติมอีก
มะสู้ก๊าบ ขอลาออกไปเดินเล่น
แหล่งช้อปปิ้งหน่อย

พี่หนูหล่อบอกหลายหนแล้วน้า
ไม่ลำบากรักคุดอีกแล้วครับ
เลอเลิศขนาดไหนก็รักแบบน้อง
หมดเยย

ไว้ดึกๆมาคุยใหม่นะครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:12:07 น.  

 
อ้าวหนูหล่ออย่าเพิ่งไปไหนครับ
ลุงแอ๊ดมาแล้ววันนี้ไปธุระมาครึ่งวันกลับมาสักครู่
หนูหล่อคงเหมือนผมนะเป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน
มีอะไรใครเรียกช่างมาซ่อมหรือมาทำอะไรต้องเป็นคนคอยดูแลตรวจสอบให้ประจำ

ปล.ที่บอกกินอะไรไม่ลงเพราะเหนื่อย
เชื่อเลยครับขนาดนั้นเรียกว่ากินไม่ลง


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:30:18 น.  

 
มาแอบดูพี่หนูหล่อว่านอนหรือยังน๊า...พี่หนูหล่อจามีแฟนได้ยังงัยก็น้องนุ่งกระจองอแง ยังมีหลานมะเหม่งห้อยท้าย แล้วก็เหลนหมิงหมิงอยู่ท้ายสุด...พี่เราเลยม่ายมีใครมอง อิ อิ


โดย: Suessapple วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:47:11 น.  

 
คุงปูของให้มาถามพี่หนูหล่อเรื่องกล้วยไม้

พี่หนูหล่อข๋า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทำไงกล้วยไม้ถึงจะออกดอกค่ะ

นี่ก็ครบปีแล้วไม่เห็นมันออกดอกซะที

มีแต่ใบเขียว ๆ กะราก


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:43:33 น.  

 
มีความรู้สึกดี ๆ ให้ค่ะพี่หนูหล่อ
เป็นความรู้สึกดี ๆ ที่จะไม่จืดจาง
และไม่ได้คิดเป็นอื่น ไม่ได้หวังอะไร

ป.ล.รู้นะ หมายถึงอะไร อิอิ


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:50:19 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะหนูหล่อ
ไม่ได้มามือเปล่า
มาพร้อมกับความรู้สึกดี ๆ เช่นทุกวัน


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:59:02 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:24:52 น.  

 
ดีจ้าพี่หนูหล่อ

แอบเห็นเพื่อนบล็อกน้องๆ พี่ๆ แซวพี่หนูหล่อแล้ว
ก็หัวเราะตามไปด้วยเลยอ่ะค่ะ ..จะคิดเกินกว่า
พี่ชายกับพี่หนูหล่อก็บ่ได้แย้วววว สายเกินเลยเถิด
กร้ากกกกกกกกกก


โดย: JewNid วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:06:33 น.  

 
แหมๆ คุณจิ๊บ... คำถามง่ายๆเองน้า
คุณจิ๊บก็ตอบเองด๊าย แบบว่า คุณจิ๊บ
หม่ำอร่อยๆท้างวัน ยังปั๊มลูกหมูลำบ๊าก
ลำบาก แล้วกล้วยไม้ได้กินแต่น้ำประปา
มั้งอ่ะ จาให้ออกดอกได้งัยอ่ะคร้าบบ

ปุ๋ยครับ ถ้าต้นงามดีแล้วก็ให้ปุ๋ยเร่งดอก
ครับ พ่อบอกว่าให้ทุกอาทิตย์ แต่หน้าฝน
ไม่ให้ เจ้าฟาร์แลนด์ขาวหัวบล็อกพี่เนี่ยก็
ฝีมือพ่อครับ แย่งกันออกช่อซะลวดแขวน
กระถางขาด... อิอิ มันผุ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:30:53 น.  

 
อิอิ คุณพู่ เค้าเรียกสายเกินแกง
นะครับ

น้องๆน่ารักทุกคนเลยครับ พี่มีความสุข
อยู่แถวๆนี้ที่สุดเลย ถึงจะโดนรุมบ่อยๆ
ก็ยอม



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:36:10 น.  

 


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:40:35 น.  

 
พี่หนูหล่ออออออออออออออออออข๋า ๆๆๆๆๆ
จิ๊บก็ให้ปุ๋ยน๊า ใส่ทุกอาทิตย์เลยค่ะ เอ..หรือปุ๋ยยี่ห้อนี้ไม่ดี สงสัยต้องเปลี่ยน เด๋วเย็นนี้ออกไปซื้อปุ๋ยใหม่เลยดีก่า

ส่วนเรื่องลูกหมูไม่ติด อิอิ อันนี้ไม่ได้ใส่ปุ๋ยมั้งค่ะ มันมีปุ๋ยขายมั้ยอ่าพี่หนูหล่อ เด๋วจาไปซื้อมาใส่คร้า

วันนี้จิ๊บกินส้มตำแครอทใส่ไข่เค็มค่ะพี่หนูหล่อ ตามด้วย ลาบกุ้ง ต้มแซ๊บกระดูกอ่อน พอดีร้านข้าง ๆ ร้านส้มตำแถวบ้านขายอาหารเวียดนาม เลยซื้อกุ้งพันอ้อยมากินด้วย กินกับเส้นหมี่ หร่อย ๆ

พี่หนูหล่อหม่ำอะไรค่ะเที่ยงนี้บ่ายนี้


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:26:59 น.  

 
อ่านเรื่องความรู้สึกของพี่หนูหล่อเเล้ว
เป็ดจังแอบซึ้งอ่ะ

พี่หนูหล่อ
ทำไมหมู่นี้มันร้อนขนาดนี้นะคะพี่
ปกติไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย

แล้วนี่ถ้าเข้าปลายมีนาต่อเมษา
ไม่ตายหันไปข้างนึงเลยหรือนิ

เป็ดจังหนีร้อนไปพึ่งเย็นก่อนนะคะ
เค้าว่าที่นั่น 2-14 องศาเองค่ะ
เป็ดจะถ่ายรูปมาฝากนะคะพี่


โดย: be-oct4 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:54:27 น.  

 
วันนี้อากาศร้อนจริงๆครับพี่
หมิงหมิงเป็นหวัด
ส่วนผมก็ทำท่าไอค่อกแค่ก

แบบว่า..."ไอ เลิฟ มาดาม" น่ะครับ อิอิอิ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:11:00 น.  

 
ขอบพระทัยเพคะเสด็จพี่


โดย: be-oct4 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:42:19 น.  

 
มารอฟังอาการหลังจากโดนคุณหมอคนสวยจัดการเรื่องฟันครับ ป่านนี้ไม่รู้นอนระบมไปแล้วหรือเปล่า

อากาศร้อนจริงๆดื่มน้ำหวานหน่อยจะได้สดชื่นครับ



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:47:53 น.  

 




ทำดีเพื่อดี ไม่ทำดีหวังจะได้ดี
ได้เด่น ได้ดัง เพื่อดี คือเพื่อคุณธรรม
แต่ถ้าหวังเอาดี เด่น ดัง ต้องแบกหนัก
และเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ไม่สมหวัง.เป็นทุกข์
ของท่านพระพุทธทาสภิกขุ..ค่ะ



จากหนึ่งธารหยดน้อย ร่วมเรียงร้อยเป็นสายใย
รินหลากจากดวงใจ มอบไมตรีแห่งตัวเรา สู่แหล่งหล้า

ด้วยรักจากดวงจิต โปรยปรายวันแห่งสุขดั่งสายธาร
กับมวลมิตรทั่วหล้า สราญสุข ดุจนิมิต
ดั่งหยาดฟ้าสุดสะอาดเอื้อหยาดริน
ปะพรม ช่วยเสริมสร้างชีวิน ให้สุขล้น

วันนี้..ก่อนนอนอย่าลืมไหว้พระนะค่ะ
ปล่อยจิตให้วาง..วางหัวลงหมอน..
หลับตาให้สนิทนะค่ะ
แล้วจะรู้สึกสบายนะค่ะคุณที่รัก
อนุโมทนาค่ะ
cattleya..






ปล..ขอบคุณมากค่ะ..ฟาแลนขาวสวยจังเลยค่ะ
รู้สึกสบายใจจังเลยค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:10:38 น.  

 
จ๊ะเอ๋...นอนหรือยังคะพี่ รีบวิ่งกระหืดกระหอบมา ว่าจะมาส่งพี่หนูหล่อเข้านอน ทันเปล่าไม่รู้...มาแอบดูว่าพี่หนูหล่อความรู้สึกดีขึ้นอ๊ะยาง...เมื่อไหรน๊อพี่เราจะมีคุงแฟน


โดย: Suessapple วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:58:53 น.  

 
พี่หนูหล่อค๊า....เราปีนเข้าทางหลังบ้านพี่ ตกลงมาเดี้ยงเลยค่า...มาดูใจหน่อยเร้ววววว


โดย: Suessapple วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:02:08 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แม้อากาศจะร้อน
แต่ทุกวันเป็นวันดีเสมอ
สวัสดีวันอังคารค่ะหนูหล่อ.....


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:16:51 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:30:18 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ ไปถอนฟันมาหายเหงือกบวมหรือยังคะ อิอิ
แต่คงไม่เจ็บมากนักเพราะหมอฟันสวยใช่ป่าวคะ

เห็นดอกกล้วยไม้แล้วก็นึกได้ว่ามีสองต้นที่แตกหน่อใหม่แยกก้านออกมา
ถ้าเราจะแยกต้นใหม่เราต้องทำยังไงอะคะ
ป้าแป๋วปลูกไว้ปีกว่าๆ ออกดอกเยอะเหมือนกัน
ไม่ได้ใส่ปุ๋ยเร่งดอก แต่เอาน้ำในบ่อปลามารด
ยิ่งถ้าล้างอ่างปลาจะเอาไปรดทุกต้นเลย 555
คราวหน้าไปเดินร้านขายต้นไม้ หาปุ๋ยมาเพิ่มดีกว่านะคะ
พรุ่งนี้ไปหาหมอแล้วค่ะ ถ้าได้ผลซาวด์อย่างไรจะมาแจ้งนะคะ
ว่าจะเป็น "ดอกแก้ว" หรือ"ลูกแก้ว"


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:42:54 น.  

 
ถอนออกไปเลยก็ดีครับหมดปัญหา
เอาเหลือไว้พอเคี้ยวอาหารได้ก็โอเคแล้ว
ลุงก็เคยนะรักษาราก อุด พอไม่นานก็ต้องทำใหม่อีกหลายครั้งเข้าเลยถอนทิ้งไปเลย

วันนี้ได้อาหารไปหลายอย่างแบบตามใจปากเสียที
ค่อยน่าอภิรมย์ใจหน่อย

อากาศร้อนๆแบบนี้ เอาของกินคลายร้อนมาให้



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:37:37 น.  

 
มาดูดอกไม้สวยๆๆๆ
เห็นตั้งแต่วันแรกแล้วลืมชมว่าสวยอิอิ

มัวแต่เพลิน กับความรู้สึกดีๆ

วันนี้ขอเกย์ทับ เอ๊ยเกทับคุณลุงหน่อยค่ะ













โดย: Fullgold วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:04:57 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ถ้ายิ้มให้กับคนที่อยู่ในกระจก
รับรองว่าเขาต้องยิ้มตอบกลับมาทุกครั้ง
ว่าแต่วันนี้ยิ้มให้คนในกระจกหรือยังเอ่ย


emoemoemo


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:08:50 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่หนูหล่อ..
..
ดอกกล้วยไม้สีขาว สวยจังเลย

..
ความรู้สึก ดี ดี ที่ต่างมอบให้กัน..
มันเป็นมิตรภาพ ที่งดงามเสมอค่ะ..
..
พี่หนูหล่อ ตื่นเช้าจังเลย..
..
อรุณสวัสดิ์นะค่ะ..
..


โดย: Prettymaew วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:26:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ







โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:12:56 น.  

 
ช่วงเวลานี้เข้าบล็อกใครก็ยากครับพี่หนูหล่อ
ขนาดเน็ตที่ร้านว่าเร็ว
ยังอืดมากๆเลยครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:19:56 น.  

 
ความรู้สึกดีดีไม่เปราะบางเลยค่ะ

ถ้าผู้ให้และผู้รับจูนกันได้

จะมั่นคงแข็งแรงจีรังยั่งยืนเป็นอมตะนิรันดร์กาลแน่แท้จริงๆเชียว



แต่ถ้าให้กับผิดคน ถือว่าใช้กรรมละกันโน๊ะ คุณหนูหล่อ
.
.

วันก่อนได้ข่าวว่าไปขุดฟันออกอีกแล้วกับคุณหมอคนสวย

อ่านแล้วก็หวาดเสียวแทน


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:00:12 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ

แอบมาเก็บเกี่ยวความรู้สึกดี ดีค่ะ


โดย: paerid วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:38:53 น.  

 
โดนปูเกทับยังไงก็ต้องสู้
เกไปอีกหนึ่งเมนู

วันนี้เอาเมนูคลายร้อนอีกถ้วยมาฝาก



ปล.ข้าวเหนียวมะม่วงผมกินได้นิดหน่อยครับ
มันรู้สึกไม่เข้ากัน ชอบข้าวเหนียวหน้าปลาแห้ง หน้ากุ้ง แบบนั้นมากกว่า

ไปเดินสายหาเสียงต่อก่อนนะครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:43:09 น.  

 
โหวววว อยากเดินสายหาเสียงแบบลุงแอ๊ดบ้างจัง...แต่พักนี้มะมีเวลาเลย...แต่ยังมาบ้านนี้ได้แป๊บบบบนึง เดี๋ยวดึกๆจามาส่งพี่หนูหล่อเข้านอนนะคะ...เหนื่อยมั๊ยคะพี่วันนี้ ....


โดย: Suessapple วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:20:34 น.  

 
เป็นเพราะความรู้สึกดีๆ ที่เราให้ มันถูกผูกติดด้วยเงื่อนไขอะไรบางอย่างไปด้วยนะสิคะ

มันจึงเปราะบางเหลือเกิน


.....ในความรัก ไม่มีใครดี หรือไม่ดี
มีแต่รัก หรือไม่รักเท่านั้น
ต่อให้เธอทำดีแค่ไหน
ถ้าลองได้หมดรักแล้ว ก็ไม่มีทางจะดีไปได้.....

เพราะฉะนั้น ในช่วงที่เรายังรัก
ก็ช่วยถนอมความรู้สึกเราหน่อย

อย่าให้เราหมดรักเลย
เพราะความรู้สึกดีๆ ที่เคยทุ่มเทให้
มันก็เก็บคืนได้เหมือนกัน





โดย: กาสะลอง IP: 124.121.142.96 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:25:01 น.  

 
คุงตาทวดดดดดดดดดดดดดดดด

มะเหม่งมาหลอกหลอนหม่ายแล้วววววววววววววววว


55555555555555555555555555555555


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:55:05 น.  

 


โดย: AJono วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:10:47 น.  

 
Hello, I want to subscribe for this web site to get most up-to-date updates, therefore where can i do it please assist.
Louis Vuitton Handbags On Sale outlet //www.gosporttravel.com/nyhetsbver.cfm


โดย: Louis Vuitton Handbags On Sale outlet IP: 94.23.252.21 วันที่: 12 สิงหาคม 2557 เวลา:7:30:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.