Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Thailand Blog.Awards 2011 เพื่อนๆ ไปดูใจผมหน่อยครับ



Thailand Blog.Awards 2011
เพื่อนๆ ไปดูใจผมหน่อยครับ








กราบเรียนญาติสนิทมิตรสหายที่รักและเคารพทุกท่านครับ


ผมไม่ทราบว่าใครมีความหวังดีกับผมเป็นอย่างยิ่ง
ที่ส่งบล็อกผมเข้าประกวดครั้งนี้
แต่ผมอยากกราบเรียนว่า
ผมไม่มีความรู้เรื่องอะหวกอะหวอดนี่เลยครับ
ที่ผมได้ BlogGang Popular Award มา
ก็เพราะความเมตตาของเพื่อนๆ
ทำให้ผมต้องกำลังประพฤติตนให้สมกับ
ที่มีสายสะพายอันทรงเกียรตินี่ประดับท้ายล็อกอินอยู่
แล้วผมก็รู้ว่าที่ผมได้รับเกียรตินี้ก็เพราะมีผมคนเดียว
บ้าเขียนบล็อกต้นไม้น่ะครับ
เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีใครโหวตผมถล่มทลายถึงได้ได้มา
แต่ผมก็ภูมิใจและดีใจ
ที่มีเพื่อนรักอย่างน้อยก็เท่าจำนวนคะแนนขั้นต่ำ
ที่ต้องได้รับเพื่อมีสิทธิ์ได้รางวัลนี้
และต้องขอขอบคุณ BlogGang ที่สนับสนุนผมด้วย
นี่เป็นข้อมูลที่ผมสามารถหาได้หลังจากที่ได้รางวัลนี้มา
อาจถูกหรือผิดก็ได้




สำหรับ Thailand Blog.Awards 2011 นี้ ผมยิ่งไม่รู้ว่า
คืออะไรและเป็นมาเป็นไปอย่างไร
และเหมือนกับว่า ผู้ที่สมัครให้จะเข้าใจว่าผมเน้นเรื่องเพลง
แต่เพลงนี่เป็นอาชีพเสริมครับ
ผมหากินหลักเรื่องต้นไม้ใบหญ้าเชิงประสบการณ์
ไม่มีวิชาการ เน้นครับ ผมไม่มีวิชาการเรื่องต้นไม้
และผมไม่อยากรบกวนให้เพื่อนๆ ลำบากโหวต
ผมพอใจกับ
BlogGang Popular Award
ครั้งเดียวนี่แล้วครับ



ต้องขอขอบคุณผู้หวังดีที่สมัครให้อีกครั้งครับ
ผมไม่ได้รังเกียจหรือไม่ใยดีรางวัลจากที่ใด
แต่ผมไม่ได้ทำบล็อกเชิงวิชาการ
บล็อกผมย่อมไม่คู่ควรแก่รางวัลอันทรงเกียรติที่ใดเลย
และผมมีความสุขแค่ได้ทำอย่างที่ทำ
และได้รับมิตรภาพดีๆ มากมาย
อย่างที่เป็นอยู่นี่แล้วครับ




เมื่อได้เห็นคุณกะว่าก๋าแสดงความจำนงไม่ร่วมประกวด
เพราะพอใจในรางวัลที่ได้รับเมื่อปีกลายนั้นแล้ว
ก็คิดว่า น่าจะปาวารนาตัวเช่นนั้นบ้าง
แต่ก็คิดว่า

"ใครว้าจะเห็นว่าบล็อกเอ็งน่าส่งประกวด"

ขี้เกียจสำคัญตัวเองผิดก็เลยหุบปากไป
เป็นเรื่องเลย ต้องโสน้าน่านะเนี่ย


ผมขอยืนยันอย่างจริงใจทุกคำ
ไม่รบกวนให้เพื่อนๆ โหวต
ไม่หาเสียง อย่าว่าหยิ่งเลย
บล็อกผมไม่คู่ควรจริงๆ
เก็บคะแนนอันมีค่าไว้เพื่อ
บล็อกที่สมควรเถิดครับ




จขบ.รีบร้อนเขียนเอนทรี่นี้
ทันทีที่รู้ว่ามีผู้สมัครให้
อาจเขียนอะไรที่ไม่น่าฟังได้
โดยไม่เจตนา
ขออภัยไว้ก่อนเลยครับ











Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 11 สิงหาคม 2554 17:38:59 น. 28 comments
Counter : 1826 Pageviews.

 
เราป่าวนะตะเอง


โดย: คนสวย อิอิ (tuk-tuk@korat ) วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:13:20:31 น.  

 
ไม่เคยส่งใครเข้าประกวดเลยค่ะ
แบบว่า ถูกใจมากจัดเลือกไม่ถูก..



สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ

คิดถึงมากมาย


โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:13:23:35 น.  

 
ดูเหมือนจะโดนกันเยอะนะครับ ประมาณว่าจับยัดประกวด บล็อกผมก็โดน จะว่าไปผมพลาดเองแหละที่เมื่อปีที่แล้วเข้าประกวด กะว่าลองเข้าประกวดดู ไม่คิดว่าปีนี้ไม่ได้สมัครจะโดนจับยัดซะได้

เห็นรูปบ้านด้านข้างแล้ว ดูดีทีเดียวครับ 10 กว่าปีผ่านไปต้นไม้ใหญ่ขึ้นเยอะ บ้านนี้ได้รางวัลเกี่ยวกับบ้านและสวน แบบนี้คราวหลังต้องมาขอความรู้เรื่องต้นไม้ดอกไม้ซะแล้ว


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:14:02:48 น.  

 
เป็นเหมือนที่น้องต่อว่าไว้ครับพี่หนูหล่อ
ผมว่าบล้อกอวอร์ดปีนี้ใช้วิธีจับบล็อกในบล็อกแก๊งค์ลงประกวด
โดยไม่ถามความสมัครใจเลย
ว่าเราอยากเข้าประกวดหรือเปล่า

ผมต้องไปแจ้งขอถอนตัวอีกรอบที่หน้าบล็อก
ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากทำเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:14:38:55 น.  

 
โดนเหมือนกันเลยค่ะ


โดย: chenyuye วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:14:52:15 น.  

 

เข้าใจอารมณ์เลยค่ะ พี่หนูหล่อ ป่าวหรอกค่ะบล็อกหนูไม่มีใครกล้าเอาชื่อไปแอบอ้างหรอก หนูดุ...5555

ไว้จะลองทำดูนะคะ วีดีโอที่ว่า...เสร็จเมื่อไหร่จะเอามาอวดค่ะ





โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:15:16:48 น.  

 
เลยเข้าไปดูการในประกวดเป็นครั้งแรก
ก็ไปเจอบล็อกคนสวยอยู่ในกลุ่มที่เป็นรูปกล้องด้วยละ

วัยรุ่นงง


โดย: คนสวย อิอิ (tuk-tuk@korat ) วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:15:21:05 น.  

 
ไม่ใช่หนูน๊า อิอิ
จากดราม่าครั้งแรก ก็ไม่คิดจะเข้าไปดูอีกเลยค่ะ แหะๆ
สบายดีนะคะพี่ ไม่ได้มาเยี่ยมซะนานเลย


โดย: coji วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:16:04:14 น.  

 


จัดไปอย่าให้ขาด
เพื่ออุปป้าน้อยกว่านี้ได้อย่างไร..
อย่ากระดกจนลืมกระดึบยา
ตาหมอสั่งหละคร้า
แล้วจะหาว่าน้องนุ่งมะเตือน..นะฮ๊า


โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:16:22:00 น.  

 
มีแบบนี้ด้วยเหรอ


โดย: kapeak วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:18:32:35 น.  

 
พาดหัวไม้ ซะตกใจ คิดว่าเป็นอะไรไป

เห้อ โล่งอก.....

แต่ที่ผ่านมาผมว่า น่าภูมิใจที่คนมองเห็น
555 ไม่ต้องส่งตัวเองประกวด. ดีกว่าการ
เมือง อุ๊บ.... พูดไม่ดีเนาะ ไปละ.....


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:20:29:32 น.  

 
สวัสดียามค่ำค่ะ

กล้วยไม้สวยจังเลยนะคะ



ส่วนเรื่องที่ จขบ.เขียนไว้นั้น ไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเพิ่งเข้ามาเล่นบล็อกได้ไม่นานค่ะ


โดย: luckyfarm6662 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:20:33:47 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ไม่ใช่เราเช่นกันค่ะ

แต่บล๊อกคุณหนูหล่อก็มีประโยชน์มาก ๆ นะคะ ได้มีความรู้เรื่องต้นไม้ใบหญ้าและได้ชมดอกไม้สวย ๆ จากบลีอกนี้บ่อย ๆ ค่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:20:53:31 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่นู๋หล่อ
พอดีชะแว้ปเข้ามา ก็เลยลองไปค้นดูตัวเองบ้าง
แม่หมูก็โดนค่ะ ทำไมต้องมีแบบนี้ด้วยเนาะ
รู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก
ทั้ง ๆที่ตัวเองก็อยู่ระหว่างพัก Blog

***ใครอยากส่งใครก็ทำได้เลยเหรอคะ งง จัง***
แม่หมูเองก็ทำ Blog โดยไม่ได้มีเจตนา
จะประกวดกับใครเลยนะคะ

แม่หมูรู้สึกเช่นเดียวกับพี่นู๋หล่อ
ทุกบันทัดเลยค่ะ ขอบอก เฮ้อ !!!!


โดย: jamaica วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:20:53:51 น.  

 
แล้ว Thailand Blog.Awards 2011 จะเข้าไปดูได้ยังไงครับหนูหล่อ
คนส่งเขาคงหวังดีนะครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:21:11:14 น.  

 
วันที่ไปทานข้าวที่ครัวเขาใหญ่ก็ประทับใจคุณหนุ่ยมากค่ะ คุยสนุกเหลือเกิน

เกิดปีเดียวกับคนสวยและเพื่อน อิอิ

เปิดร้านเพราะอยากมีเพื่อนคุย หลัง ๆ มาไม่ได้คุยกับใครเลย

เอาใบขับขี่ตลอดชีวิตมาอวดรุ่นลายครามกันด้วย


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:21:41:58 น.  

 
แวะมาดูว่าคุณหนูหล่อน้ำลายบูดรึยัง ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดให้น้องเมย์ค่ะ ฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


^______^


โดย: kapeak วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:23:54:02 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่หนูหล่อ

ผมว่าที่ทำให้สับสนตามไป
คือ เพื่อนบล้อกคิดว่าผมไม่ประกวดบล้อกแก๊งค์น่ะครับ 55555

เพื่อนบล้อกสับสนคิดว่าบล้อกอวอร์ดกับบล้อกแก๊งค์
เป็นการประกวดอันเดียวกันครับ 55555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:5:44:14 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

มีความสุขกับสิ่งที่ทำนะคะ
รักษาสุขภาพและถนอมสายตาด้วยค่ะ


โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:6:52:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณพี่หนูหล่อ


เห็นเพื่อน ๆ blog หลายคน ก็บ่นเหมือนคุณพี่หนูหล่อเลยค่ะ



โดย: Katai_Akiko วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:6:58:19 น.  

 
แหมพี่หนูหล่อขา...มันก็ต้องมีปั๊ดตานากันบ้าง...
เดี๋ยวพี่เบื่อหนูล่ะแย่แน่..ก็เลยต้องมีเปลี่ยนแปลงกันบ้าง
แต่คิดถึงหนูหล่อไม่มีเปลี่ยนแปลงน๊า....

อุ๊ย...เขิน



สวัสดีตอนเช้าค่า..



โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:8:14:39 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ



โดย: Calla Lily วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:9:35:03 น.  

 
555 โทษฐานที่คุณหนูหล่อเพิ่งจะรู้จักเรื่องราวของ blog award
ฉะนั้นอย่าได้รอช้าเลย บี๊เอ๋ย จัดโหวตให้คุณหนูหล่อไปซ๊ะดีๆ
โทษฐานที่นำเสนอเรื่องราวของต้นไม้ และนำภาพสวยงาม
ของสวนป่าที่บ้านมาให้ชมไม้งาม ๆ ที่ไม่เคยเห็น ไม่รู้จัก
นำมาให้ชมบ่อย ๆ จัดไปอีกดอกนึง ... โหวต โลดดดดๆๆๆ


โดย: บ่งบ๊ง วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:9:37:43 น.  

 
มาชมแคทลียา
สวยจับใจ คงจะหอมมาก
กลิ่นหอมของดอกไม้ก็ทำให้ใจสบายได้ดี
.....เพลงประกอบ...นุ่มจัง!


โดย: mambymam (mambymam ) วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:9:46:54 น.  

 
เคยส่งแต่สาวๆ เข้าประกวดก๊ะ
หนุ่มหล่อๆ แบบนี้มะเค้ย มะเคยส่ง


แวะมาส่งใบลากั๊บ
พี่อยู่บ้านป่า เก๊าลาไปอยู่บ้านนอก คริ คริ

เอาโฮย่าขนนุ่มๆ มาฝากค่ะ



โดย: ช่อม่วงพวงคราม วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:11:03:31 น.  

 
555+ ใครน้อ...รักเราเท่าชีวี เท่าชีวี
เอ้าไม่ช่ายอะ...
มาแบบงงเหมือนกันไม่ได้เข้ามานาน
ไม่รู้เรื่องอาว๊อดเลยอะ...

แต่พออ่านจับใจความแล้ว
เออ...ตกลงไงอะ..ไม่เข้าใจ
นอกจากสายสะพายยังมีรางวัลหยั่งแหม๋ก๊ะ
แล้วพี่เราร่วมประกวดด้วย เอิ๊กกก
ชายง้ามงามเหยอ...

อยากเป็นพี่เลี้ยงชายงามวุ้ย..
ส่งใบสมัครที่ไหนอะ..ฮิ้ววว




โดย: mutcha_nu วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:13:52:11 น.  

 
ใบขับขี่ยังไมถึงขนาดพับครึ่งเหมือนของหนูหล่อดอกเด่


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:16:18:50 น.  

 
แจ้งถอนตัวได้ค่ะพี่หนูหล่อ

แคทสวยมากๆ เลยค่ะ


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:17:05:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.