Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
อยากได้รักคืนก็จงกลับมาไขกุญแจใจ



ผมยอมให้คุณเลือก

ผมเสนอทุกทางเลือกแก่คุณ
ผมอยากให้คุณมีความสุข

ผมบอกตัวเองว่า
เพื่อคนที่ผมรัก
ไม่ว่าเธอจะเลือกทางใด
ผมก็จะรับได้
เพราะผมจะได้เห็นเธอมีความสุข

แล้วคุณก็เลือก เลือกที่จะไม่มีผม
ถูกแล้ว นี่ก็คือหนึ่งในทางเลือกที่ผมเสนอ
แล้วผมก็คงจะได้เห็นคุณมีความสุข
ตามเส้นทางที่คุณได้เลือกแล้ว

แต่เหตุใดเล่า... เพราะเหตุอันใดหรือ
ผมจึงเจ็บมากเช่นนี้

ผมไม่อยากตอบ
ผมเป็นแค่ไอ้ขี้ขลาดตัวหนึ่ง
ที่ไม่ยอมรับความจริง
ความจริงที่ผมแอบไว้ที่ก้นบึ้งของหัวใจ
แต่จิตสำนึกออกมายืนขมวดคิ้ว
ชี้หน้าด่าอยู่ว่า เพราะเอ็งไม่ยอมรับความจริง

ใช่แล้ว... ผมไม่จริงใจ
ไม่ยอมรับความจริง
เมื่อผมบอกให้คุณเลือก
ผมแอบหวังลมๆ แล้งๆ เป็นครั้งสุดท้าย
ว่า
คุณจะเลือกผม

ก็จะไม่ให้ผมหวังได้อย่างไรเล่า
ในเมื่อคุณพร่ำบอกผมในอ้อมรักว่า
ผมเป็นรักเดียวของคุณ
คุณจะไม่มีใครอีก
ในห้วงคำนึงของคุณ
ทุกวินาทีมีแต่ผม

ทั้งในความเป็นจริงและจินตนาการ
คำรักของคุณก็เคยหวานตรึงใจปานกัน

แต่รักของคุณก็แปรไป
เพราะอะไรผมน่าจะสำรวจตัวเอง
แต่เหตุผลของคุณก็คือ
เราไม่คู่ควรกัน
คุณไม่ดี แต่ผมดีเกินไป

ผมงั่งจนไม่เห็นว่าคุณไม่ดีมาแต่แรก
หรือคุณโง่จนไม่เคยเห็นผมดีเกินไป
ยามรัก คุณแคร์ตรงนี้จริงหรือ
หรือผมแสดงว่าผมแคร์

เหตุผลเก่าแก่ตั้งแต่สร้างโลกเลยใช่ไหม
แต่ก็ฟังดูดีสำหรับคนพูดที่อยากจากไปง่ายๆ

มันไม่ง่ายหรอก ที่รัก
เพราะนอกจากผมจะเป็น
ไอ้ขี้ขลาดไม่ยอมรับความจริงแล้ว
ผมยังเห็นแก่ตัวมากอีกด้วย

คุณอยากจากไป คุณก็ต้องไปแต่ตัว
รักและดวงใจที่คุณมอบให้ผม
ผมขังลืมไว้ในห้องใจ
วางกุญแจใจลืมไว้ที่ไหนก็ไม่รู้

...เหลือแต่กุญแจสำรองที่คุณถืออยู่...

หากคุณมีแค่รักเดียวและใจเดียวจริง
อยากได้กลับคืนไปให้ใครอื่น
ก็จงมาไขเอาคืนไปเองเถิด

^
^
^

เยื่อใยที่บอบบางยิ่งนัก
น้ำทิพย์หยาดสุดท้ายเพื่อหล่อเลี้ยงใจ
คอยให้ได้เห็นคุณอีกสักครั้ง









Create Date : 09 มิถุนายน 2553
Last Update : 11 มิถุนายน 2553 12:00:46 น. 23 comments
Counter : 1868 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ คุณ Suessapple คุณ biotech_girl คุณ star_paradise คุณหนูเมเปิล คุณ thi_noi คุณ ณ ปลายฉัตร คุณ อุ้มสี คุณอาซองขาวเบอร์ 9
คุณ namfaseefoon คุณ ขึ้น15ค่ำ คุณ cengorn คุณ กะว่าก๋า
คุณ tuk-tuk@korat

วันนี้คุณหนูหล่อนอนพักได้มาก รับประทานได้ ไม่อาเจียน พ่อบอกว่า กลับบ้านได้คราวนี้ต้องจัดตารางสอนใหม่แล้ว

คุณหนูหล่อเปลี่ยนแนวเขียนบล็อก เพราะเขียนร่างให้พิมพ์ให้ได้ เป็นแนวเขียนที่เคยบอกว่าอยากเขียน แต่มัวไปเล่นดอกไม้เสียมาก แต่ก็เป็นร่างที่อ่านยากมาก ปูต้องแกะแล้วจัดตามรูปแบบที่คุณหนูหล่อทำอยู่

ขอบคุณที่กรุณามาเยี่ยมกันทุกวันนะคะ ปูยังเรียนรู้ได้น้อยมากแต่จะพยายามค่ะ



โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:17:44:04 น.  

 


แวะมาส่งกำลังใจค่ะ


โดย: thi_noi วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:17:50:18 น.  

 
ขอบคุณพี่ปูที่อัพเดทข่าวคราวพี่หนูหล่อนะคะ
ดีใจที่ทราบข่าวว่าอาการดีขึ้น ...
ขอให้หายป่วยเร็ววันนะคะ ..


โดย: star_paradise วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:18:13:58 น.  

 
เอาดอกไม้มาเยี่ยมคนป่วยค่ะ

Photobucket


โดย: Suessapple วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:18:17:29 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปู...

ขอบคุณพี่ปูค่ะที่มาอัพเดทอาการของพี่หนูหล่อค่ะ
รู้สึกว่าพี่หนูหล่อเลิกดื้อได้แล้วนะคะ



พี่หนูหล่อไม่อาเจียรแล้ว ก็ต้องพยายามทานอาหารให้เยอะๆนะคะ จะได้ฟื้นตัวเร็วๆ
และนอนพักมากๆด้วนน๊า

จำได้ว่าพี่ปูบอกว่าความดันพี่ลดลงแล้ว
ดีใจจังเลย เป๊ะเปิ้มคิดว่าสาเหตหลักของอาการป่วยที่เกิดก็คือความดันที่ขึ้นสูงเกินไปนี่แหละค่ะ

ทำใจให้สบายๆนะคะ อย่าเครียด
พี่มีพี่ปู พี่หมอ และคุณพ่อดูแลใกล้ชิดอย่างนี้
ไม่มีเรื่องให้ต้องเครียดนะคะ

แต่แอบสะจายยยยยย
เอิ๊กๆๆๆๆ ที่พี่กลับบ้านเมื่อไหร่
จะโดนคุณพ่อ จัดตารางชีวิตเสียใหม่
กร๊ากกกกกกกกก
คุณพ่อกั๊บ...เป๊ะเปิ้มเชียร์ก้๊บ
คนดื้ออย่างนี้...ต้องจัดการให้อยู่ในกรอบกั๊บ




ปอลอ...กลอนวันนี้เครียดจังเลยนะคะพี่
คราวหน้าขออะไรหวานๆๆๆๆหน่อยจิคะ



โดย: Suessapple วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:18:29:15 น.  

 


เอาดอกไม้มาเยี่ยมค่ะ
หายเร็วๆนะคะ คิดถึงมากค่ะ

ขอบคุณพี่ปู ที่มาส่งข่าวคราวค่ะ
หนูหล่อคงไม่กล้าดื้อแล้ว

ถ้าดื้ออีกคราวนี้ไม่เว้นก้านมะยมแล้วค่ะ

กำลังใจมาเพียบ หนูหล่อก็หายวันหายคืนแหละ เน๊าะ
จาคอยหนูหล่อทุกวันเลย



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:19:27:32 น.  

 
มานั่งเฝ้าไข้อยู่ข้างๆเตียงพี่ค่ะ



โดย: Suessapple วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:20:23:35 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

อากาศยังเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
ฝนตกบ่อยๆ
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ขอให้หายป่วยไวไวเน้อ


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:20:36:15 น.  

 
ดีใจจังที่พี่ปูไม่ปล่อยให้เรานั่งเหงาเฝ้าไข้อยู่ข้างเตียงคนเดียว



โดย: Suessapple วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:20:59:20 น.  

 
ไชโย...พี่ปูออกเยี่ยมเพื่อนๆแล้ว

อีกหน่อยพี่ปูก็ติดบล๊อกอีกคนคอยดู แฮ่...

ว่าเขาอิเหนาเป็นเอง อุ๊บ



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:21:26:45 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ปูขา
ขอบคุณนะคะที่กรุณาแวะไปทักทายตอบ
ไม่ต้องเกรงใจนะคะยินดีและเต็มใจ
ที่จะมาเป็นแขกประจำอยู่แล้ว
คนป่วยพักคนเฝ้าก็ต้องรักษาสุขภาพด้วยนะคะ


ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:21:32:09 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับหนูหล่อ
ข้อความข้างบนตรงใจมากๆเลย ครั้งหนึ่งในชีวิตก็เคยเจอแบบนี้ เรามันแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งเท่านั้น แต่ปัจจุบันก็ดีใจนะครับ ที่ตอนนั้นเราเป็นแค่ตัวเลือกถ้าเป็นตัวจริงชีวิตคงแย่ไปแล้ว

พิมพ์เสร็จเดี๋ยวต้องรีบไปตรวจบ้านก่อนฝนเทลงมาอีกแล้ว
หนูหล่อพักผ่อนมากๆนะครับ วันศุกร์นี้ได้ดูบอลโลกแล้ว


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:22:22:01 น.  

 
แวะมาเยี่มคนป่วยยามค่ำคืน

ป่านนี้ คนป่วยคงหงุดหงิดอยากมาอัพบล็อคเองแทนการบัญชาทัพแนวหลัง เฮียฝากบอกหนูหล่อด้วยว่า .... อย่าเพิ่งซ่าส์

พักผ่อนให้มาก ...

ปล. อันที่จริงข้อเขียนนี้เข้าใจง่าย ถึงแม้จะดูลึกซึ้ง

ผู้หญิงก็งี้แหละ ตอนมาก็มามือปล่าว พอจะไปจากเรากลับจะเอาหัวใจดวงน้อยๆ ของเราติดมือไปด้วย

ว่าไหม... หนูหล่อ


โดย: tiensongsang วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:22:28:37 น.  

 

ฝากช่อดอกไม้เยี่ยมไข้ด้วยนะคะ
หวังว่าคุณชายคงพยศน้อยลงกว่าเดิม
คุณปูก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ




โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:23:33:08 น.  

 
หลับฝันดีนะคะพี่หนูหล่อ


โดย: Suessapple วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:3:26:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

ขอบคุณที่ส่งข่าวพี่หนูหล่อนะครับ
มาส่งกำลังใจให้พี่หนูหล่อ
ขอให้หายป่วยในเร็ววันนะครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:5:40:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคุณหนูหล่อทุกท่าน
คุณหนูหล่อสบายดีขึ้น นอนหลับและเช้านี้รับประทานได้ทุกอย่างที่จัดมา

เช้าวันเสาร์จะได้ทราบสภาพสายตาค่ะ หลังทรีตเม้นท์ที่ผ่านมา ต้องถูกปิดตาอยู่ การรักษาน่าจะยุ่งยากพอดูเพราะคุณหนูหล่อมีปัญหาเรื่องสุขภาพตาหลายอย่างอยู่ก่อนแล้ว

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ คุณเป็นเพื่อนทุกข์ของเราจริงๆ


โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:8:01:42 น.  

 
มาถึงที่ทำงานเตรียมรอมาอ่านข่าวทันที
เย้ๆๆๆ พี่ปูมาจริงๆ ด้วย ดีใจที่พี่หนูหล่ออาการดีขึ้น
พี่ปูระวังติดนะคะ ติดบล็อกน่ะ อิอิ

รับนางสาวพยายาม เอ๊ย..นางพยาบาลพิเศษไหมคะ แหะๆๆ
เอ่อ..พี่หนูหล่อรู้ใช่ป่ะคะว่าตาหวานคิดอะไรอยู่ 555+

พี่ปูทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าดีมากๆ แล้วล่ะค่ะ
คนไม่เคยเล่น ต้องขอบคุณพี่ปุที่มาส่งข่าวด้วยนะคะ
ฝากจุ๊บคนป่วย ม่ายช่าย..
ฝากลูบหัวเจ้ากระป๋องหน่อยนะคะ เจ้านายไม่สบาย
ไม่รู้จะหงอยรึป่าว แหะๆๆ


โดย: biotech_girl วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:8:14:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาฟังข่าวคราวของพี่หนูหล่อค่ะ
ดีใจที่ทราบว่ากินได้ นอนหลับ
วันเสาร์นี้จะมารอฟังข่าวดีค่ะ


โดย: star_paradise วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:10:03:29 น.  

 
แง๊ว พี่หนูหล่อเป็นอะไรอ่าคะ
ฉัตรไม่ทราบเลยง่ะ แง่วๆ

แล้วพี่ปู....คือใครในบล๊อกแก๊งหรือป่าวคะ
หรือแฟนพี่หนูหล่อนอกวงการ(บล๊อก) อิอิ

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ขอให้พี่หนูหล่อหายวันหายคืน แข็งแรงอย่างรวดเร็วนะคะ ส๊าธุ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:10:55:29 น.  

 
ดีใจที่หนูหล่อดีขึ้นค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:12:29:26 น.  

 
พี่หนูหล่อชื่อ"พี่ปู"หรือคะนี่ เพิ่งรู้
อ่านบล็อกวันนี้ กำลังจะแซวหน่อย
ว่ามาแนวซึ้ง เซร้า แบบที่ไม่เคยเห็น
อ่านเม้นท์แรก ก็เข้าใจ ว่าจะเปลี่ยนแนวนี่เอง

ดีใจค่ะ ที่พี่หนูหล่อ(อุ๊บติด)..พี่ปูดีขึ้น
ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ สบายกายสบายใจ


โดย: nikanda วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:11:55:26 น.  

 
^
^
อุ๊ย..ย..ขออภัยค่ะ อ่านภาษาไทยไม่แตก
คุณปูเป็นใครคะนี่ คนดูแลพี่หนูหล่อหรือคะ?

ยังไงก็ขอให้พี่หนูหล่อหายไวๆ นะคะ...


โดย: nikanda วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:11:58:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.