กันยายน 2560

 
 
 
 
 
4
6
7
8
11
12
13
17
20
22
24
29
 
All Blog
[แปลเพลงที่ใช่ by design] The Flame - Cheap Thick


"The Flame" เป็นเพลงบัลลาดร็อกจากวงร็อกอเมริกันชน Cheap Thick อยู่ในอัลบั้มชุด Lap of Luxury วางแผงเมื่อปี 2531 เป็นผลงานการแต่งเพลงของนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ คือ Bob Mitchell และ Nick Graham ตอนแรกทั้งคู่จะให้นักร้องชาวอังกฤษ Elkie Brooks ขับร้อง แต่เธอก็ปฏิเสธไป

เพลงนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยติดอันดับ 1 บน AIRA (ออสเตรเลีย), RPM (แคนาดา), และ Billboard Hot 100 (นอกจากนี้ ยังติดอันดับบน Billboard Adult Contemporary Chart เป็นอันดับที่ 29 อีกด้วย)

.

(เนื้อหาจากวิกิพีเดียอังกฤษ)
Let's check it out
-----

The Flame - Cheap Thick

 (ฉบับที่เอามาแปลเป็นฉบับอัลบั้ม ซึ่งยาวกว่าฉบับซิงเกิล - แปลเมื่อ 28 กันยายน 2560)

- Another night slowly closes in

อีกราตรีหนึ่งคืบคลานเข้ามา

And I feel so lonely

และฉันเหว่ว้าเหลือเกิน

Touching heat freezing on my skin

สัมผัสอุ่นไอความหนาวคลุมกาย

I pretend you still hold me

ทำเหมือนเธอยังกอดฉันอยู่

* I'm going crazy, I'm losingsleep

ฉันจะเป็นบ้า นิทราไม่ได้

I'm in too far, I'm in way too deep over you

ฉันทนไม่ไหว ยังสับสนวุ่นวายลืมเลือนเธอ

I can't believe you're gone

ไม่เชื่อว่าเธอจรไกล

You were the first, you'll be the last

เธอเป็นคนแรกและคนสุดท้าย

** Wherever you go, I'll bewith you

เธอไปหนแห่งใด จะอยู่กับเธอ

Whatever you want, I'll give it to you

เธอต้องการอะไร ฉันจะมอบให้เธอ

Whenever you need someone

ยามใดเธอต้องการสักคน

To lay your heart and head upon

ที่พิงใจเธอและซบศีรษะ

Remember, after the fire, after all the rain

จดจำไว้ หลังไฟมอดลง หลังจากสายฝนซา

I will be the flame

ฉันจะเป็นเปลวเพลิง

I will be the flame

ฉันจะเป็นเปลวเพลิง

- Watching shadows move across the wall

มองดูเงาทอดตกกระทบผนัง

I feel so frightened

ฉันหวาดกลัวเหลือเกิน

I wanna run to you, I wanna call

อยากจะวิ่งเข้าหาเธอ และเรียกร้องหา

But I've been hit by lightning

แต่ว่าฉันก็โดนฟ้าผ่า

Just can't stand up for fallin' apart

อดทนการแยกร้างไกลไม่ไหวแล้ว

Can't see through this veil across my heart, over you

ไม่เห็นสิ่งกีดขวางใจฉันหรือไรลืมเลือนเธอ

You'll always be the one

จะเป็นคนหนึ่งเสมอ

You were the first, you'll be the last

เธอเป็นคนแรกและคนสุดท้าย (**,*, **)

- Whatever you want, I'll give it to you

เธอต้องการอะไร ฉันจะมอบให้เธอ

Wherever you go, I'll be with you

เธอไปหนแห่งใด จะอยู่กับเธอ

And whatever you want, I'll give it to you...

เธอต้องการอะไร ฉันจะมอบให้เธอ...

-----

-----

Thank you reading and visiting my blog
See you



Create Date : 28 กันยายน 2560
Last Update : 28 กันยายน 2560 22:50:32 น.
Counter : 3308 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^