ตุลาคม 2562

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
23
24
25
27
29
31
 
 
All Blog
<แปลเพลง> I've Got a Rock 'n' Roll Heart - Eric Clapton *ก็ใจฉันมันร็อกแอนด์โรล*
วันอังคารผมขอนำเสนอบทเพลงยุค 80s
ของเอริก แคลปตัน (Eric Clapton) เจ้าของสมญานาม Slowhand
ที่อยากให้คุณได้ลองฟังกันดู

เพลงนี้คือ...



(https://www.discogs.com/Eric-Clapton-Ive-Got-A-Rock-And-Roll-Heart/release/7049146)


(YouTube - Ja Licno)

 I've Got a Rock 'n' Roll Heart เป็นเพลงจากอัลบั้มชุด Money and Cigarettes โดยที่ทั้งเพลงและซิงเกิลวางแผงในปี 2526

เป็นผลงานการแต่งเพลงของ ทรอย ซีลส์ (Troy Seals)

พี่ชายของ แดน ซีลส์ แห่ง "อิงแลนด์ แดน แอนด์ จอห์น ฟอร์ด โคลีย์"
ร่วมกับ เอ็ดดี้ เซตเซอร์ (Eddie Setser) และ สตีฟ ไดมอนด์ (Steve Diamond)
ควบคุมุการผลิตโดย ทอม ดาวด์ (Tom Dowd)

เพลงนี้ติดอันดับ 18 บน Billboard Hot 100
และอันดับที่ 6 บน  Billboard Adult Contemporary 

นับว่าเป็นเพลงที่น่าฟังจากยอดขุนพลกีตาร์ระดับโลกอีกเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้

Enjoy The Song ครับ

85858585​​​​​​​85​​​​​​​



I've Got a Rock 'n' Roll Heart
Eric Clapton
แปลเมื่อ 21 - 22 ตุลาคม 2562


- I've got a feeling we could be serious, girl
เธอเอย...ฉันรู้สึกว่าสองเราคงดูจริงจัง

Right at this moment, I could promise you the world
ณ ตอนนี้สัญญากับเธอและกับโลกทั้งใบ

Before we go crazy, before we explode
ก่อนที่เราจะหลุดโลก และระเบิดลงใส่

There's something about me, baby, you got to know
ฉันมีบางสิ่งเกี่ยวกับฉันที่เธอเองต้องรู้

You got to know
เธอเองต้องรู้

* I get off on '57 Chevys
ลงมาจากรถเซฟวี่ปีห้าสิบเจ็ด

I get off on screaming guitar
ลงมาบรรเลงกีตาร์แผดเสียง

Like the way it hits me every time it hits me
เหมือนว่าทางที่ฉันเป็นถูกโฉลกเข้ากันดี

I've got a rock and roll, I've got a rock and roll heart
ก็ฉันพันธุ์ร็อกแอนด์โรล ใจฉันน่ะร็อกแอนด์โรลเลย

- Feels like we're falling into the arms of the night
เหมือนว่าเราตกลงตรงอ้อมแขนของยามราตรี

So if you're not ready, don't be holding me so tight
ถ้าหากเธอยังไม่พร้อม อย่าเพิ่งกอดฉันแน่น ๆ เลย

I guess there's nothing left for me to explain
ก็ไม่เหลืออะไรที่จะหาคำอธิบาย

Here's what you're getting and I don't want to change
นี่แหละที่เธอคว้าและฉันไม่อยากเปลี่ยนแปลง

I don't want to change
ฉันไม่อยากเปลี่ยนแปลง

* I get off on '57 Chevys
ลงมาจากรถเซฟวี่ปีห้าสิบเจ็ด

I get off on screaming guitar
ลงมาบรรเลงกีตาร์แผดเสียง

Like the way it hits me every time it hits me
เหมือนว่าทางที่ฉันเป็นถูกโฉลกเข้ากันดี

I've got a rock and roll, I've got a rock and roll heart
ก็ฉันพันธุ์ร็อกแอนด์โรล ใจฉันน่ะร็อกแอนด์โรลเลย


- I don't need to glitter, no Hollywood
ฉันไม่อยากจะประกายในฮอลลีวูด

All you got to do is lay it down and you lay it down good
ที่เธอต้องทำก็คือเอนกายตัวลงและปล่อยวางให้ดี ๆ

* I get off on '57 Chevys
ลงมาจากรถเซฟวี่ปีห้าสิบเจ็ด

I get off on screaming guitar
ลงมาบรรเลงกีตาร์แผดเสียง

Like the way it hits me every time it hits me
เหมือนว่าทางที่ฉันเป็นถูกโฉลกเข้ากันดี

I've got a rock and roll, I've got a rock and roll heart
ก็ฉันพันธุ์ร็อกแอนด์โรล ใจฉันน่ะร็อกแอนด์โรลเลย


85​​​​​​​85​​​​​​​85​​​​​​​85​​​​​​​85​​​​​​​​​​​​​​

See you next blog ครับ



Create Date : 22 ตุลาคม 2562
Last Update : 22 ตุลาคม 2562 14:01:11 น.
Counter : 2385 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^