สิงหาคม 2562

 
 
 
 
1
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
29
31
 
All Blog
<แปลเพลง> Lover - Taylor Swift *แด่ที่รักของฉัน...นั่นคือเธอ*
สวัสดีเช้า (ค่อนสาย ๆ วันอาทิตย์)

วันนี้ผมมีเพลงมานำเสนอ
เชื่อว่าคอเพลงทั่วโลกต่างรอคอยบทเพลงใหม่ของขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก
ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัลไอคอนอวอร์ดจากเวทีทีนซอยส์มาหมาด ๆ

ผมกำลังพูดถึง...เทเลอร์ สวิฟต์
กับบทเพลงจากอัลบั้มว่าสุดของเธอ
(ที่มีเพลงติดลมถึงสองเพลงอย่าง Me! และ You Need to Calm Down)
เพลงนั้นชื่อว่า... "Lover" คือชื่อเดียวกันกับอัลบั้มนั่นและ



( https://www.etonline.com/taylor-swift-reveals-her-new-album-is-titled-lover-announces-release-date-and-next-single-127004 )


( YouTube - Taylor Swift
 )

เพลงนี้วางแผงเมื่อ 16 สิงหาที่ผ่านมา
และเมื่อ 23 สิงหา สด ๆ ร้อน ๆ เอ็มวีก็ได้ปล่อยมาอีกเช่นกัน

เพลงนี้เธอเขียนเนื้อและทำนองเองเหมือนทุกเพลงที่ผ่านมา
พร้อมควบคุมการผลิตร่วมกับ แจ็ค แอนโตนอฟฟ (Jack Antonoff)
ผู้ชายซึ่งร่วมกันโปรดิวซ์งานอัลบั้มบันลือโลกของเธออย่าง 1989 และ Reputation

เนื้อหาโดยสรุปความรวม...
"เวลาจะผ่านนานเท่าไหร่ เจอเรื่องราวอะไรก็ตาม เธอก็ยังเป็นคนรักของฉันเสมอนะ"

Enjoy the song ครับ

132132132



Lover
Taylor Swift
แปลเมื่อ 23 - 24 สิงหาคม 2562


- We could leave the Christmas lights up 'til January
เราคงจะเปิดไฟคริสต์มาสไว้ถึงมกรา

This is our place, we make the rules
นี่คือที่ ๆ เราตีกรอบเกณฑ์

And there's a dazzling haze, a mysterious way about you, dear
ม่านหมอกระยับวับวาวถามถึงเธอคนที่ลับเร้นว่า

Have I known you twenty seconds or twenty years?
"ฉันรู้จักเธอเพียงยี่สิบวิหรือว่ายี่สิบปีกัน"

* Can I go where you go?
ขอตามเธอไปได้ไหม

Can we always be this close forever and ever?
ขอให้สองเราเคียงชิดกันตราบนิรันดร์จนชั่วกาล

And ah, take me out, and take me home
ฉันไม่อยากอยู่แล้ว ขอกลับได้ไหม

You're my, my, my, my lover
ก็เธอคือคนหนึ่งที่...รักจริง

- We could let our friends crash in the living room
เราคงให้เพื่อน ๆ ยำห้องนั่งเล่นได้เลย

This is our place, we make the call
นี่คือที่ ๆ เราเรียกนิยาม

And I'm highly suspicious that everyone who sees you wants you
และฉันสงสัยอย่างยิ่งว่า ทุก ๆ คนอยากคว้าเธอไปครอบครอง

I've loved you three summers now, honey, but I want 'em all
รักกันยามร้อนสามหนแล้ว แต่อยากรับหมดเลย

* Can I go where you go?
ขอตามเธอไปได้ไหม

Can we always be this close forever and ever?
ขอให้สองเราเคียงชิดกันตราบนิรันดร์จนชั่วกาล

And ah, take me out, and take me home
และฉันไม่อยากอยู่แล้ว ขอกลับได้ไหม

(Forever and ever)
(ตราบนิรันดร์จนชั่วกาล)

You're my, my, my, my lover
ก็เธอคือคนหนึ่งที่...รักจริง

- Ladies and gentlemen, will you please stand?
เชิญผู้มีเกียรติทั้งชายหญิงยืนขึ้นมา

With every guitar string scar on my hand
พร้อมรอยนิ้วมือด้านหนาจากกีตาร์ฉัน

I take this magnetic force of a man to be my lover
ใช้แรงแม่เหล็กดึงดูดชายให้รักกัน

My heart's been borrowed and yours has been blue
ใจฉันโดนหยิบยืม ใจเธอพาลเศร้าหมอง

All's well that ends well to end up with you
ขอให้ชีวิตสองเราจบลงด้วยดี

Swear to be overdramatic and true to my lover
สาบานต่อเรื่องเกินจริงและคนรักที่แท้ของตัวฉันเอง

And you'll save all your dirtiest jokes for me
แล้วเธอจะเก็บมุกต่ำ ๆ ไว้ให้ฉันได้ขำ

And at every table, I'll save you a seat, lover
สำหร้บแขกทุกโต๊ะ ฉันเผื่อที่นั่งเอาไว้...ให้เธอ

* Can I go where you go?
ขอตามเธอไปได้ไหม

Can we always be this close forever and ever?
ขอให้สองเราเคียงชิดกันตราบนิรันดร์จนชั่วกาล

And ah, take me out, and take me home
และฉันไม่อยากอยู่แล้ว ขอกลับได้ไหม

(Forever and ever)
(ตราบนิรันดร์จนชั่วกาล)

You're my, my, my, my
ก็เธอคือคนหนึ่งที่...

Oh, you're my, my, my, my
Oh ก็เธอคือคนหนึ่งที่...

Darling, you're my, my, my, my lover
เพราะว่าตัวเธอคือคนหนึ่งที่...รักจริง

132132132

ขอให้สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาเป็นสัปดาห์ที่ดีของทุก ๆ คน
See you next blog



Create Date : 25 สิงหาคม 2562
Last Update : 25 สิงหาคม 2562 15:28:41 น.
Counter : 5377 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^