ธันวาคม 2562

2
4
5
6
8
9
12
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
<แปลเพลง> Make It Real - The Jets *สานรักให้เป็นจริงอีกสักครั้งเถอะนะเธอจ๋า*
วันนี้เมื่อปีก่อน...

ผมได้แปลเพลง ๆ หนึ่งของวงป๊อปวัยใส
โดยเล่นกันเป็นพี่เป็นน้องในตระกูลโวลฟกรมม์ (Wolfgramm)

วงนั้นคือ เดอะ เจ็ทส์ (The Jets)
กับเพลงช้าสุดฮิต You Got It All

วันนี้ผมจะมาแปลเพลงช้า ๆ อีกหนึ่งเพลงของพวกเขา

เพลงนั้นคือ...Make It Real



( https://www.discogs.com/The-Jets-Make-It-Real/release/1146716 )


( YouTube - TheJetsVEVO )


เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มชุด Magic ที่วางแผงในปี 2530
ตัดเป็นซิงเกิลเมื่อเดือนมกราคมปีต่อมา

เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องของ ผจก.วง Don Powell
ลินดา มาลลาห์ (Linda Mallah) และริก เคลลี่ (Rick Kelly)
ส่วนเสียงร้องเป็นเสียงร้องของ เอลิซาเบธ โวลฟกรมม์ (Elizabeth Wolfgramm)

เพลงนี้ติดอันดับ 4 บน Billboard Hot 100
แต่ติดอันดับ 1 บน Billboard Adult Contemporary

ฉันเห็นเธอไม่เหมือนเก่า
ความรักเลยดูเศร้า
ฉันขอหน่อยได้ไหม
มาสานความรักกันให้เป็นจริงสมใจอีกครั้งเถอะนะ

Enjoy The Song ครับ

85



Make It Real
The Jets
แปลเมื่อ 1 - 3 ธันวาคม 2562


- Tonight it's been a year
คืนนี้...บรรจบหนึ่งปี

We met each other here
ที่เราพบกันที่นี่

Here I am all alone
ตัวคนเดียว...ฉันคนนี้

As thoughts of you go on
รี่ตามความคิดถึงกัน

* Hear me crying out to you
เธอยินเสียงน้ำตาฉันไหล

You said never, never would I leave
และบอกว่าไม่คิดจะทิ้งและปลง

Here's a tear from me to you
น้ำตาฉันถึงเธอไหลลง

And maybe it will make you hear me
อาจคงช่วยให้เธอยลยินตัวฉัน

** I loved you
เคยรักเธอ

You didn't feel the same
อารมณ์เธอไม่เหมือนเคย

Though we're apart
ถึงเราไกลกัน

You're in my heart
ใจฉันแนบเธอ

Give me one more chance to make it real
ขอฉันสานความรักจริงอีกสักครั้ง

- In a dream you are here
ฉันพบเธอในความฝัน

You smile and hold me near
พาชิดใกล้ส่งยิ้มพลัน

And in my heart
และในใจฉัน

I'll pretend that you are here again
จะแสร้งเป็น...ว่ามีเธอเคียงอีกครา

* Hear me crying out to you
เธอยินเสียงน้ำตาฉันไหล

You said never, never would I leave
และบอกว่าไม่คิดจะทิ้งและปลง

Here's a tear from me to you
น้ำตาฉันถึงเธอไหลลง

And maybe it will make you hear me
อาจคงช่วยให้เธอยลยินตัวฉัน

** I loved you
เคยรักเธอ

You didn't feel the same
อารมณ์เธอไม่เหมือนเคย

Though we're apart
ถึงเราไกลกัน

You're in my heart
ใจฉันแนบเธอ

Give me one more chance to make it real
ขอฉันสานความรักจริงอีกสักครั้ง

** I loved you
เคยรักเธอ

You didn't feel the same
อารมณ์เธอไม่เหมือนเคย

Though we're apart
ถึงเราไกลกัน

You're in my heart
ใจฉันแนบเธอ

Give me one more chance to make it real
ขอฉันสานความรักจริงอีกสักครั้ง

- Give me one more chance to make it real
ขอฉันสานความรักจริงอีกสักครั้ง

85

See you next blog



Create Date : 03 ธันวาคม 2562
Last Update : 3 ธันวาคม 2562 13:40:46 น.
Counter : 2860 Pageviews.

2 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku

  
เพราะค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 ธันวาคม 2562 เวลา:15:45:37 น.
  
ขอบคุณครับพี่ตุ๊ก
โดย: MrTreeT-28 วันที่: 7 ธันวาคม 2562 เวลา:18:42:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^