กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
25
26
27
28
29
 
All Blog
<แปลเพลง> be mine? - Lukpeach *ถ้าดีต่อใจขนาดนี้...มาเป็นของฉันไหมเธอ*
เพลงเด่น ลมเย็น คืนวันศุกร์นี้
ผมมีเพลงอิ๊งจากศิลปินไทยอีกเพลง
จะมานำเสนอให้ฟัง

เพลงของศิลปินจากเวที The Voice Thailand ฤดูกาลที่ 2
Lukpeach (ลูกพีช-รพีพร ตันตระกูล)

ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วนี่เอง

เพลงนี้คือ... be mine?



( Facebook - Lukpeach )

( YouTube - Lukpeach )

เพลงนี้เธอเขียนเนื้อและทำนองเอง
และเรียบเรียงร่วมกับ Gorn clw (ก่อน ซีแอลดับบลิว)
ซึ่งเขาร่วมควบคุมการผลิตกับ Mr.Chavakorn khomthongsatid

เนื้อหาของเพลงโดยสรุป
"ที่ผ่านมาเรามีความสัมพํนธ์ที่ดีมาโดยตลอด
ฉะนั้นแล้ว เธอมาเป็นของฉันไหม"

ภาคดนตรีมีความป๊อปหวาน ๆ อารมณ์เหมือนดูแฟชั่นโชว์ แต่เป็นนางแบบวัยรุ่นเดินแบบบนรันเวย์เลยนะ

Enjoy the song ครับ

85



be mine?
Lukpeach
*Lyrics fan-translation*
แปลเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2563


- Whatever happened between us
ไม่เราจะเกิดอะไรกับเรา

No matter how far we’ve got
ไม่ว่าเราไกลกันเพียงใด

I’ll always feel the same
ฉันยังรู้สึกเหมือนเดิม

Love you everyday, it goes on and on
รักเธอไปทุกวัน เป็นอย่างนั้นเรื่อยไป

Keep you here and safe
เก็บเธอให้พ้นภัย

Let the games we play, goes on and on
ให้เป็นไปตามเกม เล่นเป็นเรื่อยไป

* Would you be mine?
เธออยากจะเป็น...

Would you be mine?
คนของฉันไหม

Will you be my boy?
เป็นคนของฉันไหม

Would you be mine?
เป็นได้หรือเปล่า

- If happily ever after is real
ถ้าหากความสุขชั่วนิรันดร์มีอยู่จริง

I promise you and me we’ll make it real too
จะสัญญิงสัญญาและทำให้เห็นเป็นจริง

* Would you be mine?
เธออยากจะเป็น...

Would you be mine?
คนของฉันไหม

Will you be my boy?
เป็นคนของฉันไหม

Would you be mine?
เป็นได้หรือเปล่า

* Would you be mine?
เธออยากจะเป็น...

Would you be mine?
คนของฉันไหม

Will you be my boy?
เป็นคนของฉันไหม

Would you be mine?
เป็นได้หรือเปล่า

85

See you next blog



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2563 23:08:09 น.
Counter : 4927 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^