พฤศจิกายน 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
29
30
 
All Blog
<แปลเพลง> Hold Me 'Til the Mornin' Comes - Paul Anka *กอดกันไว้จนกว่าจะถึงตอนเช้า*
ใกล้จะสิ้นเดือนพฤศจิกายนแล้วครับ

วันนี้เลยมีเพลง ๆ หนึ่งที่จะมานำเสนอให้ได้ฟังกัน
เพลงจากนักร้องเจ้าของตำนานเพลงอย่าง Diana และ I Don't Like to Sleep Alone

เขาคือ Paul Anka
กับเพลงรักบัลลาร์ดยุค 80s

"Hold Me 'Til the Mornin' Comes"


( https://www.discogs.com/Paul-Anka-Hold-Me-Til-The-Mornin-Comes/release/1495513 )


( YouTube -  Daddyplaysthe ashtray )

เพลงนี้วางแผงเมื่อเดือนมิถุนายน 2526

เขาแต่งร่วมกันกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่างเดวิด ฟอสเตอร์
และมีปีเตอร์ เซเทรา (Peter Cetera) มือเบสและนักร้องนำของวง Chicago (ในเวลานั้น)
ให้เสียงร้องประสาน

ติดอันดับที่ 40 บน Billboard Hot 100
อันดับ 2 บน Billboard Adult Contemporary
และติดอันดับ 1 ในบ้านเกิดบน RPM Adult Contemporary

ถึงแม้ว่าความรักจะมาถึงทางตัน
แต่อย่างน้อยขอให้เรารักกันให้ถึงที่สุดไปก่อน
แล้วหลังจากที่แสงตะวันของวันใหม่ทอแสง
ค่อยมาหาคำตอบว่า "รักเราจะไปต่อหรือว่าพอแค่นี้"

Enjoy The Song ครับ

85



Hold Me 'Til the Mornin' Comes
Paul Anka
แปลเมื่อ 23 - 28 พฤศจิกายน 2562


- Two broken hearts, neither one knows what to say
สองใจที่ร้าว ใครหนึ่งคนพร้อมพูดออกมา

Both falling for love, but not quite all the way
ว่าเราต่างรักกัน แต่ไปไม่สุดสักทาง

Look at us now, reaching back to yesterday
ย้อนมองที่เรา ไปในวันวานที่เคยผ่านตา

Longing to know if they are the ones to stay
รอคอยว่าจะมีคนเคียงข้างกันไหม

After all I'm the one who said we're through
จากนั้นแล้ว ฉันเองคือคนที่กู่ว่าเราเข้าใจ

Now I can't live without you anymore
ว่าอยู่โดยที่ไม่มีเธอไม่ได้แล้ว

Out there lost is the dream that can't come true
สิ่งที่เสียก็คือความฝันที่ไม่จริง

Is it worth the reaching for?
ที่ตะกายมาคุ้มกันไหม

Don't you want me anymore, darling?
เธอไม่ต้องการฉันแล้วหรืออย่างไร

* Hold me till the morning comes
มา...กอดกันจนถึงรุ่งเช้า

Until I see your smile
ให้เธอยิ้มมาที่ฉัน

Take all the sadness from your eyes
พาจาบัลย์มลายด้วยสายตา

Hold me till the morning sun
กอด....จนเห็นแสงดวงตะวัน

Let me stay we've just begun
ขอเราจงมาอยู่เคียงกัน

- Where shall we start? Tender words that we can share
จะเริ่มคำไหน ที่ดูอ่อนละมุนต่อกัน

Different beliefs, in time we will get there
ความคิดที่ต่าง คงมาถึงทันเวลา

Look at us now, wanting more than words can say
ย้อนมองที่เรา ที่ต้องการมากกว่าถ้อยคำ

Both falling for love but distant all the way
ต่างคนมีความรักแต่ยังห่างไกลมากมาย

Out there lost are the words, I still love you
“ยังรักเธอ” คือถ้อยคำที่ฉันหลงลืม

But they're worth the reaching for
แต่ยังคู่ควรที่จะคว้า

Do you love me anymore, darling?
ที่รักจ๋ายังคงรักฉันอยู่ไหม

* Hold me till the morning comes
มา...กอดกันจนถึงรุ่งเช้า

Until I see your smile
ให้เธอยิ้มมาที่ฉัน

Take all the sadness from your eyes
พาจาบัลย์มลายด้วยสายตา

Hold me till the morning sun
กอด....จนเห็นแสงดวงตะวัน

Let me stay we've just begun
ขอเราจงมาอยู่เคียงกัน

I wanna stay with you
ฉันอยากจะอยู่คู่เธอ

* Hold me till the morning comes
มา...กอดกันจนถึงรุ่งเช้า

Until I see your smile
ให้เธอยิ้มมาที่ฉัน

Take all the sadness from your eyes
พาจาบัลย์มลายด้วยสายตา

Hold me till the morning sun
กอด....จนเห็นแสงดวงตะวัน

Let me stay we've just begun
ขอเราจงมาอยู่เคียงกัน

I wanna stay with you
ฉันอยากจะอยู่คู่เธอ

** Would you love me in the morning?
เช้านี้เธอจะรักฉันอยู่ไหม

We used to be there in the morning
ก็เพราะเราเคยอยู่ตรงนี้ตอนเช้า

Or would you leave without a warning?
หรือว่าจะไปโดยไม่ลาหรือไร

Say you love me too
บอกรักฉันสิเธอ

(**, till fade)

85

See you on December, the last month ever of 2010s



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2562 16:38:52 น.
Counter : 3052 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^