มีนาคม 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
>แปลเพลง> Dreamin' - Vanessa Williams *เพลงดีจากอดีตมิสอเมริกา-คนเดียวกันกับ Save the Best for Last*
Welcome to the 100th blog of this group blog

สำหรับเธอ...วาเนสซา วิลเลียมส์ (Vanessa Williams) อดีตมิสอเมริกาปี 2527

เธอฝากเสียงร้องที่เป็นตำนานในเพลง Save the Best for Last และ Colors of the Wind (ที่เป็นเพลงประกอบ "โพคาฮอนทัส") ที่คอเพลงคุ้นหูอยู่มากที่สุด

วันนี้จะมานำเสนอบทเพลงฮิตเลขตัวเดียวเพลงแรกของเธอกัน...



(https://www.discogs.com/Vanessa-Williams-Dreamin/master/136768)

( YouTube - 
VanessaWilliamsVEVO )

" Dreamin' " เป็นซิงเกิลที่สองในชีวิตของเธอ

ต้นฉบับเดิมเป็นของวงครอบครัว Guinn ในปี 2529 แต่งโดย Lisa Montgomery และ Geneva Paschal
อีก 2 ปีต่อมา (คือ 2531) เธอคนนี้ได้บันทึกเสียงบทเพลง ๆ นี้ ลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต The Right Stuff  ซึ่งทั้งซิงเกิลและอัลบั้มนี้วางแผงในปีเดียวกัน
เพลงฉบับที่กำลังฟังอยู่นี้ดูแลการผลิตโดย Donald Robinson

เพลงนี้เป็นเพลงแรกของเธอที่ติดอันดับเลขตัวเดียวในอเมริกา
คือ ติดอันดับ 8 และ 2 บน Billboard Hot 100 และ Billboard Adult Contemporary Chart ตามลำดับ

Enjoy the song ครับ

---
Dreamin' - Vanessa Williams
แปลเมื่อ 9 - 12 มีนาคม 2562


- For the life of me
ชีวิตของฉันนี้

I never thought that it could be
ไม่คิดว่าจะเป็นไปมาก่อน

The way it stands right now
ยืนแบบนี้ ณ ตอนนี้

Emotions running high
ความรู้สึกวิ่งเร็วพลัน

Every night I wish that I
ทุก ๆ คืนวิงวอนร่ำไป

Could tell you how I feel
บอกความรู้สึกยังไง

*Those words are here in my heart
ก็ถ้อยคำนั้นอยู่ในใจฉัน

Oh but there is just one missing part
ทว่า...มีเพียงส่วนเดียวที่ยังขาด

How to put it together
จะต่อให้เต็มยังไง

How to say it right
จะพูดจาไฉน

And let you know that every night
ให้เธอรับรู้ว่าทุก ๆ คืน...

** I'll be dreamin' dreamin'
ฉันจะรำพัน......ฝันหา

Hoping baby you will be there
หวังไว้ว่าให้เธออยู่ตรงนี้

I'll be dreamin' dreamin'
ฉันจะรำพัน......ฝันหา

Hoping baby you will be there
หวังไว้ว่าให้เธออยู่ตรงนี้

- Let me take time out to try and find out
ให้ฉันใช้เวลาเพื่อหาคำตอบเถอะนะ

If this could be real
ถ้าเรื่องนี้เป็นจริง

Cause reality scares me
เพียงความจริงมันหลอกหลอน

I've been living a fantasy
ฉันก็คงอยู่ในโลกมายา

How should I feel
รู้สึกเช่นไร

(*,**)

(*,**)
I keep on dreaming every night
ฉันฝันถึงเธอทุก ๆ คืนร่ำไป

I'm dreaming about you every night
ฝันถึงเธอทุกคืนเสมอเรื่อยไ

I'm living in the middle of a dream
ฉันกำลังอยู่ในใจกลางแห่งความฝัน

A dream with a little of fantasy
ที่ซึ่งมีภาพมายาอยู่เพียงเล็กน้อย

I'm living in the middle of a dream
ฉันกำลังอยู่ในใจกลางแห่งความฝัน

A dream with a little of fantasy 'till I make you mine
ที่ซึ่งมีภาพมายาอยู่เพียงเล็กน้อยจนเธอเป็นของฉัน

I'm living in the middle of a dream
ฉันกำลังอยู่ในใจกลางแห่งความฝัน

A dream with a little of fantasy 'till I make you mine
ที่ซึ่งมีภาพมายาอยู่เพียงเล็กน้อยจนเธอเป็นของฉัน

...

---
Thank you for enjoy the blog ^_^



Create Date : 12 มีนาคม 2562
Last Update : 12 มีนาคม 2562 10:33:31 น.
Counter : 3269 Pageviews.

2 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณSai Eeuu, คุณhaiku

  
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะ ฟังง่ายๆ ค่ะ
โดย: Sai Eeuu วันที่: 12 มีนาคม 2562 เวลา:16:47:39 น.
  
ขอบคุณครับคุณ Sai Eeuu
โดย: MrTreeT-28 วันที่: 12 มีนาคม 2562 เวลา:23:21:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^