กันยายน 2560

 
 
 
 
 
4
6
7
8
11
12
13
17
20
22
24
29
 
All Blog
[แปลเพลงที่ใช่ by design] Kyrie - Mr.Mister





"Kyrie" เป็นเพลงของวงพอปร็อกจากอเมริกา Mr.Mister อยู่ในอัลบั้ม Welcome to the Real World ซึ่งเพลงนี้วางแผงเมื่อ 21 ธันวาคม 2528
เป็นผลงานการเขียนคำร้องของ John Lang และทำนองโดยสมาชิกของวง คือ Richard Page (มือเบสและร้องนำ) และ Steve George (มือคีย์บอร์ด) ซึ่งท่อน "Kyrie eleison" มาจากภาษากรีก แปลว่า พระเจ้าทรงพระเมตตากับเรา
ทั้งเพลงและอัลบั้มนี้ ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยอัลบั้มชุดนี้ติดอันดับ 1 บน Billboard album charts และ เพลงนี้ติดอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ในปีถัดมา
.
(เนื้อหาจากวิกิพีเดียอังกฤษ)
Let's check it out
-----


Kyrie - Mr. Mister
(แปลเมื่อ 24 กันยายน 2560)

Kyrie eleison, kyrie eleison, kyrie
พระเจ้า ทรงเมตตา พระเจ้า ทรงเมตตา พระเจ้า

The wind blows hard against this mountain side, across the sea into my soul
สายลมแรง พัดพาต้านไหล่เขาแห่งนี้ ข้ามฝั่งทะเล มายังใจฉัน
It reaches into where I cannot hide, setting my feet upon the road
พัดฉันมายังที่ที่หลบไม่ได้ สองเท้าพร้อมยืนบนกลางถนน
My heart is old, it holds my memories, my body burns a gemlike flame
ใจฉันคร่ำครึ เก็บความทรงจำของฉัน กายฉันแผดเผาเปลวประกายแก้ว
Somewhere between the soul and soft machine, is where I find myself again
สักแห่งระหว่างจิตใจกับกายบอบบางคือ ที่ที่ฉันพบตัวเองอีกครั้ง

* Kyrie eleison, down the road that I must travel
พระเจ้า ทรงเมตตา ฉันต้องออกเดินทาง
Kyrie eleison, through the darkness of the night
พระเจ้า ทรงเมตตา ฝ่าฟันความมึดยามราตรี
Kyrie eleison, where I'm going will you follow
พระเจ้า ทรงเมตตา ที่ซึ่งฉันจะติดตามเธอไป
Kyrie eleison, on a highway in the light
พระเจ้า ทรงเมตตา บนถนนที่แสงไฟส่อง

When I was young I thought of growing old, of what my life would mean to me
เมื่อฉันเยาว์วัย คิดเรื่องยามเราชรา ที่ชีวิตฉันจะมีความหมาย
Would I have followed down my chosen road, or only wished what I could be (*, *, *, *,....)
ฉันคงเดินตามเส้นทางที่ฉันเลือกไว้ หรือแค่ขอสิ่งที่ฉันควรเป็น (*, *, *, *,....)

-----
Thank you reading and visiting my blog
See you
-----



Create Date : 25 กันยายน 2560
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2560 18:52:39 น.
Counter : 2490 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^