สิงหาคม 2562

 
 
 
 
1
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
29
31
 
All Blog
<แปลเพลง> You Are the Woman - Firefall *ความหมายง่าย ๆ...เธอคือผู้หญฺิง*
คืนวันศุกร์นี้ผมขอนำเสนอบทเพลงซอฟต์ร็อกจากยุค 70s เพลง ๆ หนึ่ง
ส่งท้ายศุกร์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมครับ


( https://www.discogs.com/Firefall-You-Are-The-Woman/release/1208210 )

( YouTube - Kelly Mark )

You Are the Woman เป็นเพลงของวงยุค 70s  ของอเมริกาชื่อ Firefall

เป็นเพลงจากอัลบั้มชุดแรกของวงที่มีชื่อเดียวกันกับวง
วางแผงในเดือนเมษายน 2519
ส่วนเพลงนี้ตัดเป็นซิงเกิล และวางแผงเมื่อเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน (เท่ากับว่าเพลงนี้อายุครบ 43 ปีพอดี)

เป็นผลงานการแต่งเพลงของนักร้องนำประจำวง ริก โรเบิตส์ (Rick Roberts)

เพลงนี้เป็นเพลงแรกและเพลงเดียวของวงที่ติดอันดับเลขตัวเดียวบน Billboard Hot 100 คืออันดับที่...9

เพลงี้เล่าถึงผู้ชายที่แอบรับผู้หญิงและชื่นชมเธอไปด้วยในเวลาพร้อม ๆ กัน
นับว่าเป็นเพลงน่ารักอีกเพลง ๆ หนึ่งเลยก็ว่าได้

Enjoy The Song ครับ

173141142141173



You Are the Woman
Firefall
แปลเมื่อ 27, 30 สิงหาคม 2562


* You are the woman that I’ve always dreamed of
เธอเอยคือผู้หญิงที่ฝันถึงเสมอมา

I knew it from the start
รู้จักตั้งแต่แรกครา

I saw your face and that’s the last I’ve seen of my heart
พบเพียงใบหน้า และนั่นครั้งสุดท้ายที่ใจฉันเจอ

- It’s not so much the things you say to me
มีไม่มากหรอกนะ...ที่เธอพูดกับฉัน

It’s not the things you do
ไม่ใช่สิ่งที่เธอลงมือ

It’s how I feel each time you’re close to me
คือความรู้สึกที่ได้ใกล้เธอทุกครา

That keeps me close to you, whoa oh
อิงแอบชิดเธอเรื่อยมา

(*)

- It’s not so much your pretty face I see
ในหน้าเธอที่ฉันเห็น...สวยไม่มากหรอก

It’s not the clothes you wear
ไม่ใช่ชุดที่เธอสวมนะ

It’s more that special way you look at me
คงเป็นสิ่งพิเศษที่เธอมองที่ฉัน

That always keeps me there, whoa oh whoa
พาอยู่ตรงนี้เสมอ

(*)

- It’s hard to tell you all the love I’m feeling
จะบอกความรู้สึกรักชอบพอนี่...ยากนัก

That’s just not my style
ก็ไม่ใช่ทางที่ฉันเป็น

You’ve got a way to send my senses reeling
เธอมีสัมผัสที่ส่งพาฉันเวียนวน...

Every time you smile, whoa oh
เมื่อที่เธอยิ้มมา

(*)

- I saw your face and that’s the last I’ve seen of my heart
พบเพียงใบหน้า และนั่นครั้งสุดท้ายที่ใจฉันเจอ

Of my heart
ดวงใจฉัน

Ooh ooh of my heart ooh ooh
Ooh ooh ดวงใจฉัน ooh ooh

-

ขอให้มีความสุขในวันสุดสัปดาห์นะครับ
See you next blog ^_^



Create Date : 30 สิงหาคม 2562
Last Update : 30 สิงหาคม 2562 19:15:09 น.
Counter : 3937 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^