bloggang.com mainmenu search
ตอนที่แล้วเราไปเล่นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Flying Coaster เป็นเครื่องเล่นแนะนำในเก็นติ้งเชียว แต่ขอว่าเสียวไม่สุดขั้วเอาเสียเลยอ่ะ เดินดูรอบๆ ใน indoor ก็ไม่ค่อยมีอะไรมันเหมาะสำหรับเด็กๆ เสียมากกว่า



พวกเราเลยตัดสินใจไปขึ้น Genting Skyway กันดีกว่า มาทั้งทีไม่ขึ้นกระเช้าเดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงมาเลย์ แหมกระเช้าที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องความเร็วเสียด้วยสิ ไอ้เราก็ด้วยความไม่รู้ยืนต่อแถวกะเค้าเนียนเชียว ที่ไหนได้มันต้องไปซื้อตั๋วก่อนเข้าแถว ซะงั้นอ่ะ



จะถึงคิวอยู่แล้วเชียว หันไปดูชาวบ้านเค้ามีตั๋วกันทั้งนั้นนี่หว่า เลยต้องมุดรั้วออกมาต่อแถวซื้อตั๋ว ระหว่างนั้นก็มีคุณลุงคนหนึ่งพูดอะไรก็ไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่อง แต่จากการคาดเดาน่าจะขายตั๋วผีมั้งเนี่ย แล้วก็เป็นไปตามนั้น แกมีตั๋วที่เข้าได้หลายรอบ แกขายลดให้พวกเราจากคนละ 10RM เหลือคนละ 5RM แล้วก็พาเราเข้าช่องทางพิเศษ เริ่ดค่ะ



ลัดคิวเข้าไป ในขณะที่ด้านนอกรอต่อแถวกันยาวเชียว แหมมันมีแบบนี้ด้วยเว้ย ไปไหนโชคดีตลอดเลยเรา จากนั้นก็ขึ้นกระเช้าลงด้านล่างล่ะ











อากาศข้างบนกับข้างล่างคนละเรื่องกันเลย มิน่าล่ะเค้าถึงบอกว่าเก็นติ้งหนาวตลอดปี เป็นแบบนี้นี่เอง มองไปด้านบนหมอกเต็มเลยอ่ะ





ด้านล่างก็มีอีกโรงแรมหนึ่งอยู่ด้วยล่ะ แต่ดูเหมือนส่วนใหญ่ลงมาซื้อของใน Duty Free นี่มากกว่า ผลไม้แห้งกองเป็นพะเนินเลยล่ะ ชิมกันไม่หวั่นไม่ไหวกันเลยทีเดียว ราคาก็ไม่แพง แต่บ้างอย่างก็กลับมาซื้อเมืองไทยถูกกว่าอ่ะ











จากนั้นพวกเราก็เสียคนละ 5RM ราคาปกตินั่งกระเช้ากลับขึ้นมาเก็นติ้งกันใหม่ อากาศคนละเรื่องกับด้านล่างเลย หนาวขึ้นมาทันใด อิอิ พอขึ้นมาถึงบนเก็นติ้ง ชักหิวเสียแล้วสิเรา กินอะไรกันดีหว่า อยากได้ร้อนๆ ง่ะ เดินมองซ้ายมองขวาก็มาสะดุดกับ Hotpot เอ้ยเหมือนบ้านเราเลยวุ้ยบุฟเฟ่ต์ด้วยอ่ะ คนละ 29+ RM เอานี่แหละตรู





ของกินวางยาวเชียว นั่งโต๊ะไหนกันดีล่ะเรา เอามันใกล้ๆ หน้าต่างดีกว่า จะได้มองวิวไปด้วย พอได้โต๊ะเค้าก็มีกระทะห่อฟรอยมาให้ หน้าตาก็ประมาณนี้อ่ะ



เล่นเตาแก๊สกระป๋องกันเลยทีเดียว เข้าท่าดีนะไม่ต้องล้างกระทะด้วยอ่ะ พออุปกรณ์มาเราก็ต้องไปหาเสบียง แยกย้ายต่างคนต่างตัก มาดูอาหารเค้าบ้างดีกว่าว่ามีอะไรให้ทานกันบ้าง













อาหารก็หลากหลายพอสมควร ผักก็เยอะมากๆ เลือกตักกันตามใจชอบ ตอนนี้ก็เต็มโต๊ะแล้วล่ะ งานนี้ก็ลุยกันเลยพวกเรา





กินๆ กันสักพักก็มีเด็กเสิรฟ์มาถามว่า "รับแป๊บซี่เติมไม่อั้นไหม" เราก็ดูราคาแค่ไม่กี่เหรียญเอง เอานะขำๆ วินาทีนี้อยากกินอะไรรสชาติไทยๆ อ่ะนะ กินไก่มาหลายวันจนจะบินได้อยู่ล่ะ

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก สปีดตกลงอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากอิ่มมากมาย ตายแล้วชั้น ตัวจะแตก กินบุฟเฟ่ต์มันจะเป็นแบบนี้อ่ะ เพลิน ไม่ได้แล้วงานนี้ต้องเดินย่อยโดยด่วน พวกเราเลยไปเดินเล่นในสวนสนุก indoor ต่อ







พวกเราเดินกันได้สักพักก็กลับห้อง ตื่นมาอีกทีก็สองทุ่มแล้ว ลงไปเล่นสล็อตกันดีกว่า ขอบอกว่าคาสิโนที่นี่เล่นเพลินมาก คุณเพื่อนเล่นกันได้ตังค์กลับมาด้วย แต่ จขบ. เล่นเสียตลอด ดีนะที่มีเงินไปไม่เยอะ เสียไป 30RM เหอการพนันไม่ทำให้ใครรวยจริงๆ แต่มันสนุกอ่ะ อิอิ ไว้มาเล่าต่อตอนต่อไปนะคะ
Create Date :28 เมษายน 2554 Last Update :28 เมษายน 2554 0:18:11 น. Counter : Pageviews. Comments :3