bloggang.com mainmenu search
จากตอนที่แล้วเล่าถึง "Hyatt Regency NaHa Okinawa" กันมาแล้ว วันนี้เรามาต่อกันที่ไลน์อาหารเช้ากันนะจ๊ะ มาที่นี่อย่าตื่นสายนะพี่บอกเลยไลน์อาหารอลังการ กินได้นานๆ เลยทีเดียว เช้านี้พวกเราจึงไม่พลาดเด็ดขาดกับห้องอาหาร Sakura Zaka 














ตื่นให้ไวกินให้ทันเพราะมันหลากหลายมาก โดยเฉพาะอันสุดท้ายใส้กรอกแห่งโอกินาว่า มันเลอค่าจริงๆ เนื้อกรุบกรอบเป็นไส้กรอกที่ได้รับรางวัลนะจ๊ะทั้งสองอย่างเลย เชื่อว่าหลายคนมาที่นี้ไม่ได้กินเพียงชิ้นเดียวแน่ๆ เพราะมันอร่อยจริงจังมาก เรื่องกินไว้ใจเราจัดว่าเด็ดจริง!! ที่เค้าแข่งกินไส้กรอกโอกินาว่าก็อันนี้แหละ แม่เจ้าพระคุณแค่พิมพ์ยังนึกถึงรสชาติมันได้เลย ฟินเว่อร์ 



ทานอาหารกันเสร็จก็ได้เวลาไปช็อปปิ้งสิจ๊ะ ปิดท้ายทริปที่สนุกสนานของพวกเราไปช้อปกันที่อเมริกันวิลเลจ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ใครมาโอกินาว่าต้องมาโดน มันรวมสถานที่ช้อปปิ้งไว้อยู่ด้วยกันเดินเข้าห้างนั้นออกห้างนี้ เพลินใครสายช็อปนี่เดินกันสบาย ป้าไกด์บอกว่าเก็บเงินไว้ด้วยนะเด็กๆ จะพาไปแวะอีกทีน้าา













นอกจากเรื่องกินที่ไว้ใจเราแล้ว เรื่องช็อปปิ้งก็ทางถนัดมีล้านหมดล้านได้สบายมาก ว่าจะไม่ๆ ก็ไม่อาจต้านทานเสียงเรียกร้องในหัวใจ "ซื้อสิ!! ไม่ได้มาบ่อยนะ" บรรลัยเลย รองเท้าคู่ไหนใส่ไม่ดีซื้อใหม่อย่าได้กลัว "ตีนตะขาบ" ทริปนี้เราให้สมญานามเช่นนั้น ซื้อรองเท้ากันทุกห้างคราวหน้ารู้แระ ถ้าจะซื้อกันเบอร์นี้ใส่รองเท้าแตะมาเลยดีกว่า 555

ยังไม่จบป้าไกด์พาพวกเราไปถล่ม Outlet แถว DFS Galleria Okinawa อีก ที่นี่ก็เป็นอะไรที่รองเท้าเสื้อผ้าละลานตา ใครที่ซื้อมาแล้วอย่าได้ไปมองเห็นราคาแล้วใจหาย แต่ก็ไม่ได้มีครบเบอร์นะ แล้วแต่วาสนาใครวาสนามันคนจะเป็นคู่กันมันต้องโดนจ๊ะ 
 







ที่นี่มี Shop Coach ด้วยนะจ๊ะ ถือว่าราคาถูกที่สุดในเอเซีย ป้าไกด์บอกมาซื้อได้ถ้าไม่ได้ไปอเมริกา เพราะที่นี้คือของแท้ไม่ได้ช็อป outlet นะจ๊ะ เสียตังค์กันไปจ๊ะ เอาจริงๆ นะบริษัทเราถือเป็นอีกบริษัทที่ถ้าให้แข่งช็อปมีชนะอ่ะ เพราะไม่มีใครยอมใคร คิดดูแล้วกันว่าออฟฟิตเรามา 6 ทริป anello ถึงกะขาดตลาดกันเลยจ๊ะ ธรรมดาที่ไหนขนาดนายเตือนเสมอได้เงินมาเก็บเงินน้าา เคยฟังไหมไม่เคยฟัง จริงจังกับการเสียตังค์ทุกเรื่อง 





ท้ายที่สุดกราบขอบพระคุณนายที่รักที่มีสวัสดิการท่องเที่ยวต่างประเทศ ปกติบริษัทเราเน้นเท่ี่ยวแต่ยุโรป นายบอกว่า "เที่ยวเอเซียพวกคุณไปกันเองได้ การไปทวีปอื่นมันทำให้คุณได้เห็นวัฒนธรรมของที่อื่น เอามาใช้พัฒนางาน" แต่เห็นว่ามีน้องๆ ที่รอนานไม่ไหวนายเลยเปิดทริปเอเชียให้สองทริปใต้หวันกะญี่ปุ่น เราก็มีทริปใต้หวันอยู่แล้วเลยเลือกทริปญี่ปุ่นแทน

เวลาทำงานพวกเราก็ทำกันเต็มที่เพื่อองค์กรที่รัก เวลาเที่ยวออฟฟิตเราก็ลาสนั่นเพราะลาได้ 12 วันรวดเลยจ้า จะหาออฟฟิตที่มีนายดี ทำงานอยู่กะบ้าน แล้วมีเพื่อนดีแบบนี้ได้ที่ไหนถ้าไม่ใช่บริษัทเรา มีหลายคนถามว่าทำไมไม่ไปอยู่บริษัทอื่น โนจ้า .. มีที่ไหนให้เข้าออฟฟิตเดือนละครั้งล่ะไม่มีหรอก มีที่นี่เนี่ยแหละลงตัวสำหรับชีวิตการงานของอิชั้นแล้ว แม้บางครั้งงานที่สั่งจะยากเย็น แต่ถ้าเรามองมันให้เป็นโอกาสมันคือประสบการณ์เราล้วนๆ นะ 

พบกันใหม่ปีหน้า นายจะพาไปข้ามทวีปไปไกลกว่าที่เป็นไว้มาเล่าให้ฟังใหม่นะจ๊ะ การเดินทางมันทำให้เราได้เรียนรู้ จงสังเกตุทุกฝีก้าวที่เดิน อย่าเดินโดยไม่มองอะไร เพราะสิ่งที่คุณไปมันคือประสบการณ์นะจ๊ะ 


 
Photo and Story 
By Patthanid C.
www.atourthai.com
Create Date :30 พฤษภาคม 2562 Last Update :30 พฤษภาคม 2562 1:47:08 น. Counter : 4139 Pageviews. Comments :3