Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

อยากให้โลกนี้มีแต่รัก






อยากให้โลกนี้มีแต่รัก



เดี๋ยวนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่คนไม่รักกัน
เอาเปรียบ เคี่ยวเข็ญ เข่นฆ่า จนดูเหมือนว่ามนุษย์กำลังจะ
ทำลายล้างกันให้หมดโลก

คนไม่รักโลก หรือ โลกไม่รักคน
หรือเป็นเพราะคนไม่รักโลก โลกจึงไม่รักคน

และเมื่อโลกไม่รักคน คนก็ถูกโลกบังคับ
ให้ลดจำนวน คนไม่แต่งงานมากขึ้น ไม่อยากมี
ลูกมากขึ้น คนรักเพศเดียวกันมากขึ้นเพื่อ
ไม่ขยายพันธุ์ เกิดสงครามเข่นฆ่ากัน
เกิดภัยธรรมชาติทำลายล้างมนุษย์ครั้งละมากๆ

ดูแล้วหดหู่ใจ

สู้ไปท่องโลกไซเบอร์ไม่ได้
พบภาพน่ารักมากมายที่แสดงว่า
สัตว์ที่เป็นศัตรูกันยังรักกันได้
บ้างก็แสดงให้เห็นตัวตนซื่อๆ ไร้เล่ห์กระเท่ห์
เกื้อหนุนค้ำจุนกันอย่างไร้มายา

จึงเก็บมาฝากให้เพื่อนๆ ดูกันพอให้ครึ้มๆ ใจ
คงเอามาเป็นตัวอย่างให้คนไม่รักกัน
ดูแล้วได้สติไม่ได้หรอกครับ
คงต้องปล่อยให้เขาห้ำหั่นกันต่อไป

คนบางพวกคงคิดว่าเกิดมาเพื่อจะครองอำนาจได้ค้ำฟ้า
แต่ทุกคนก็จะได้เรียนรู้วาระสุดท้ายของตน
ด้วยตนเองเสมอ

บ่นมากไปเดี๋ยวก็จะแก่ตายทั้งคนบ่นคนอ่าน

เชิญชมภาพตามอัธยาศัยดีกว่านะครับ
ชมแล้วก็รักกันยิ่งๆ ขึ้นเถิด อย่าให้ต้องอายส่ำสัตว์เลย

หลายๆ ภาพอาจได้เคยเห็นกันแล้วนะครับ
เอามารวมๆ ดูกันอีกก็น่ารักดี


แล้วยังไงๆ
ก็เหลือความรักไว้เผื่อแผ่หนูหล่อบ้าง
ก็แล้วกันน้า... อิอิ แอบอ้อน






กินเร็วๆเข้าน้า... แครอทเนี่ยอร่อยจัง
หมดหัวแล้วเราจะได้ชนหมูกจุ๊บจุ๊บกันงัย"




ตัวอะไรก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าน่ารักจังเลย
ใครรู้บอกกันบ้างนะครับ




ไปเที่ยวด้วยคนนะพี่หนูหล่อ




มันซุกมันซบกันชื่นใจ
มันซบมันหนุนจนอุ่นไอ...




คู่ใครคู่เขา รักจะคอยเฝ้าชม คอยภิรมย์เรื่อยไป




ขอลุงหนูหล่อจุ๊บทีนึงน้า..คงจ๋วย




เรารักกันน้า...




เราก็รักกันเน้อ




แบ่งเรากินด้วยจิ




ฮ่า ฮ่า ฮ่า ขำจริงว้อย... เอ๊ะ หรือมานโดนหยิก




เคร่งเครียด สงสัย คิดอะไรอยู่



ช่วยผมหน่อยจิคร้าบบ หนักจัง



เอ้า... ฮุยเลฮุย อึ๊บฮิ๊บ...



กางปีกเร้วว อย่าคิดสั้นน้า...
พี่แค่ไปดูนางนกที่ชายป่าเองจ้ะ
แค่ดู แค่ดูเองจ้า รักน้องตัวเดียวจริงๆ



สงสัยจะเป็นสาวๆ
จากบ้านคุณวันกะคุณปูแน่เลย




แม่จ๋า หนูรักแม่จัง




แม่ก็รักลูกจ้ะ





ประจบประแจง





โฉมเอยโฉมงาม อร่ามแท้แลตลึง...
อิอิ ตั้งชื่อให้หนูหน่อยจิก๊ะ



น้องจูเลียตจ๋า เหินลงมาเต๊อะ
พี่โรเมโอปีนไม่ไหวร้อก




กลับบ้านเรา รักรออยู่







ขอบคุณภาพน่ารักๆจากอินเตอร์เน็ต
บีจีและสีตัวอักษรสดใสจากคุณป้ามด
กรอบงามๆจากคุณ Paradijs
























 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2551
84 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2552 19:43:01 น.
Counter : 6717 Pageviews.

 





เอาความน่าร๊ากมาเพิ่มเติม อิอิ

 

โดย: Fullgold 5 พฤศจิกายน 2551 16:44:54 น.  

 

ว้าวววววว...ชอบจังเลย

วันนี้บ้านนี้มีของน่ารักๆเพียบเลย

ดูแล้วต้องนั่งยิ้มกะตัวเองหน้าจอ

..........................

ชอบทุกรูปเลยค่ะพี่หนูหล่อ

แต่รูปสุดท้ายน่ะ....ใครน๊าไปแอบถ่ายรูปเรา ตอนกะลังเดินกลับบ้าน

 

โดย: Suessapple 5 พฤศจิกายน 2551 17:04:26 น.  

 

น้องเหมียวน่ารักจังเลยพี่หนูหล่อ...

ชอบเจ้าที่เล่นตบแปะกับเด็กหญิงอะจ้ะ

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 5 พฤศจิกายน 2551 17:47:10 น.  

 

เราว่าเราดูรูปสุดท้ายไม่ผิดน๊าคุณเปิ้ล อิอิ
ว่าแต่เดินนำหน้าหรือเดินตามหลังก๊ะ



และเมื่อโลกไม่รักคน คนก็ถูกโลกบังคับ
ให้ลดจำนวน คนไม่แต่งงานมากขึ้น ไม่อยากมี
ลูกมากขึ้น
คนรักเพศเดียวกันมากขึ้นเพื่อ
ไม่ขยายพันธุ์ เกิดสงครามเข่นฆ่ากัน
เกิดภัยธรรมชาติทำลายล้างมนุษย์ครั้งละมากๆ


แล้วพี่เข้าข่ายข้อไหนล่ะก๊ะ ?????


 

โดย: Fullgold 5 พฤศจิกายน 2551 17:50:29 น.  

 

อิอิ ถามจริงก็ตอบจริงก๊าบ คุณปู...
ที่ยังมะตุนาหงันเนี่ยก็... ตอบแล้วเค้า
จาโกดมั้ยวะ อั้ยหนูหล่อ

เหอ เหอ เหตุผลเดียวกะคุณปูอ่ะก๊าบ
จ๊ากกก... คุณเป๊ะเปิ้มอยู่หนายก๊า
ช่วยเอาหุ่นมาบังให้โหน่ย

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 5 พฤศจิกายน 2551 18:17:22 น.  

 

พี่หนูหล่อคะ....อยากช่วยพี่ค่ะ.....แต่หุ่นอย่างเรา จะบังพี่มิดเหรอคะ....

 

โดย: Suessapple 5 พฤศจิกายน 2551 18:47:24 น.  

 



คราวที่แล้วเป็นนกกระจอกกินน้ำ คราวนี้เป็นแมวกินน้ำ

เฮ่อ.. แล้วนี่ตรูจะออกได้อย่างไรฟระ

 

โดย: Dearance 5 พฤศจิกายน 2551 19:41:30 น.  

 

กร๊ากกกกกก

หนูไหนเลยจะกล้าดุพี่หนูหล่อ

หนูเขียนบ่นหัวบล็อกไปงั้นเองค่ะ ด้วยความเซ็งคนไม่มีมารยาทบางคน แต่เรื่องจะให้สละพื้นที่และพลังงานมาอัพบล็อกบริภาษคนแบบนั้น คงไม่ทำ เอิ๊กๆๆ เวลามีค่า เอาไปอ่านหนังสือและคบหาคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขดีกว่า

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 5 พฤศจิกายน 2551 19:50:54 น.  

 

น่ารักค่ะ

 

โดย: Nissan_n 5 พฤศจิกายน 2551 19:59:09 น.  

 

อะโหยยย... ถ้าหุ่นเท่าเจ้าตัวที่เดินกลับบ้านนั่น
ยังบังพี่ไม่มิด จะมีสาวผูกคอตายหลายคนนะ
คร้าบบ คุณเปิ้ล



เอ้า คุณเดียแร้นซ์ เอาแก้วทำหมวกซะแระ วันนี้ถ้า
จะหลายแก้วแล้วมังครับ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 5 พฤศจิกายน 2551 20:10:49 น.  

 



ม่ายด้ายตั้งใจเอาแก้วทำหมวกคร๊าบบบ
ถ้าจะทำหมวกต้องเปลือกส้มโอ อิอิ

 

โดย: Dearance 5 พฤศจิกายน 2551 20:17:55 น.  

 

โห ท่านประธานสมาคมรักแมวมาเองแร้นน

ตอนเด็กๆเวลาแม่ปอกส้มโอก็ชอบเอามา
ใส่หัวตัวเองแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่ยักหล่อ
เหมือนคุณเดียแร้นซ์อ่ะ ไว้หนวดเท่อีกต่างหาก

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 5 พฤศจิกายน 2551 20:41:04 น.  

 

เข้ามาแล้วชื่นใจกับภาพแต่ละภาพมากๆหนูหล่อ

แต่เนื้อความข้างบนไม่กล้าอ่าน กลัวแก่

ก็เขียนไว้ว่า

"บ่นมากไปเดี๋ยวก็จะแก่ตายทั้งคนบ่นคนอ่าน"

แค่นี้ลุงก็แก่แล้วไม่อยากแก่มากกว่านี้


ถ้าโลกเรามีแต่ความรักก็คงจะดีนะ คนเรานี่นอกจากไม่รักกันเองแล้วยังชอบทำลายโลกด้วย ตอนนี้เริ่มถูกโลกเอาคืนบ้างแล้ว

 

โดย: ลุงแอ๊ด 5 พฤศจิกายน 2551 21:46:19 น.  

 

บ้านนี้เปลี่ยนไป

พี่หนูหล่อแต่งบ้านเป็นสาวไปเลย

 

โดย: ความเจ็บปวด 5 พฤศจิกายน 2551 22:03:24 น.  

 

พี่หนูหล่อพยายามเข้าบ้านคุณจิ๊บมา
ตั้งแต่บ่ายเลยนะ ไม่ประสบความสำเร็จจน
บัดนี้



ทำไงได้ล่ะครับ อยู่กับน้องๆผู้หญิงทำบล็อก
สวยๆกันทั้งนั้น พี่ก็อยากเอาอย่างบ้าง จะได้
สดชื่น ก็เปลี่ยนๆไปน่ะครับ เดี๋ยวก็กลับไป
อย่างเดิมบ้าง



ไปเที่ยวมาสนุกมั้ยครับ ได้เจอหลานสองหมิง
หรือเปล่า

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 5 พฤศจิกายน 2551 22:18:00 น.  

 

อุ้ยยยยยยยยยยยยยยยย บ้านจิ๊บเข้ายากหรือบ้านที่หนูหล่อเน็ตช้าคร้า

ไปเที่ยวมาสนุกค่ะ

ไม่ได้ไปหาหลานสองหมิงเลยอะพี่หนูหล่อ ก็ว่าจะไปวันที่ 17 เดือนที่แล้ว แต่บังเอิญคุณพ่อคุณสะมีไม่สบาย แถมต้องไปหาน้าคุณสะมีที่อุดรด้วยเลยไม่ได้ไปหาหลานสองหมิงเลยอะค่ะ

อดเลย

แต่ท่านก๋าบอกว่าถ้าไปช่วงนั้นฝนก็ตกทุกวัน แถมมีม๊อบเสื้อแดงอีก ทำให้เชียงใหม่รถติด

อิมมมมมมมม ก็ดีที่ไม่ได้ไป อิอิ

พี่หนูหล่อสบายดีนะค่ะ บ้านที่เขาใหญ่เป็นไงบ้าง ฝนตกน้ำท่วมอะป่าว

รักษาสุขภาพด้วยน๊า อย่าไปทะเลาะกับผื้งอีกอะ

 

โดย: ความเจ็บปวด 6 พฤศจิกายน 2551 2:36:56 น.  

 

ชอบแมวเหมียวกับน้องกระต่ายค่ะพี่หนูหล่อ
น่ารักมากเลยเนอะ อิอิ

พี่หนูหล่อต้องการความรักจริงเปล่า แบ่งให้ล่ะ ความรักจากน้องสาว

 

โดย: BeCoffee 6 พฤศจิกายน 2551 8:17:04 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ รูปน่ารักๆ ก็ทำเอาคนดูอมยิ้มไปเลยนะคะ
เหตุการณ์บ้านเมืองมันร้อนระอุจริงๆ เลยค่ะ
ทุกวันนี้ไม่ค่อยดูข่าวแล้วค่ะ ดูไปก็เครียดไป
แอบๆ ตามข่าวบ้างเล็กน้อยเท่านั้น

ที่ภูเก็ตถ้าไปกินข้าวหรือไปบ้านใครที่เป็นพันธมิตร
เค้าเปิดทีวีไว้ตลอดเวลาเลยค่ะ ทำให้บรรยากาศในร้านในบ้านนั้น
เครียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดไปเลยค่ะ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 6 พฤศจิกายน 2551 9:32:46 น.  

 

มีน้องไปกระซิบบอกว่า บ้านเน้เค้าพลาดพิงแมวบ้านเรา
มาแอบดูจั๊กหน่อย ฮิฮิ ใส่บิกินี่ด้วยนะเนี้ย....

พูดถึงความรัก..รักจนลืมหน้าที่
รักแบบแมวบ้านจีจี้ กาก้า แบบนี้อ่ะค่ะ
มานรักจนลืมหน้าที่

 

โดย: Jiji&Kaka 6 พฤศจิกายน 2551 12:42:23 น.  

 

ไม่มีรูปผึ้งกับคนเหรอคะ
^^

 

โดย: I am just fine^^ 6 พฤศจิกายน 2551 14:00:23 น.  

 

พาลุงป๋องสุดหล่อสูงวัย
มาทักทายเพื่อนๆ ครับ


 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 6 พฤศจิกายน 2551 16:28:32 น.  

 

ู^
^
^
ทำไมลุงป๋องตัวขาวจั๊วะแบบนี้ล่ะคะ
ว่าแต่ลุงป๋องของน้องๆ สบายดีใช่ไหมคะ
^^

 

โดย: I am just fine^^ 6 พฤศจิกายน 2551 16:55:37 น.  

 

ลุงป๋องไหงหน้าหงอยขนาดนี้ล่ะคะ
ไม่ได้วิ่งเล่นเหรอไงนะ

 

โดย: Guga IP: 125.24.175.156 6 พฤศจิกายน 2551 18:21:28 น.  

 

ขออนุญาตตอบเพื่อนๆทุกท่านที่นี่นะครับ รอให้หนูหล่อ
เดินทางโดยเน็ตไปบ้านทุกท่าน กว่าจะไป
ถึงคงได้ตะบันน้ำกิน ไม่ทันใจกามนิต
เลยครับ วันไหนเน็ตดีกว่านี้จะตามไป
บ้านครับ




เน็ตช้าจริงๆ เลยคุณจิ๊บ ไปบ้านใคร
ก็แสนยาก กว่าจะได้กลับไปอยู่กรุงเทพฯ
พี่หนูหล่อจาขาดใจตายซะก่อน... ดีแล้วครับ
ที่ไม่ได้ไปฟัดหลานสองหมิง ไม่งั้นพี่จะอิจฉา
อิอิ

คุณอ้อนครับ... เค้าว่าความรักแบบพี่น้อง
เนี่ยแหละครับมั่นคงยั่งยืนที่สุด เพราะกัดกัน
ทุกวัน โกรธกันไปแล้ว ก็ยังต้องเป็นพี่น้อง
กันอยู่นั่น ตัดไม่ขาด... ขอบคุณนะครับ

คุณแป๋วครับ... คิดและรู้สึกเหมือนหนูหล่อเลยครับ
ถึงได้ต้องเปลี่ยนบรรยากาศไปดูหมาๆแมวๆซะ


คุณวันครับ... ใช่มะ? รักกันโดยลืมหน้าที่ซะมั่งก็ได้


น้องแอมครับ คนกับผึ้งยังต้องทางใครทางมัน
อยู่ครับ... ลุงป๋องมะค่อยฉะบายหรอก กินยาทู้กวัน


น้องกูก้าครับ... ลุงป๋องวิ่งไม่ไหวแล้ว และคิดถึง
ลิงเจ้าเล่ห์อ่ะจิ เลยหงอย
src=https://www.bloggang.com/emo/emo16.gif>

ราตรีสวัสดิ์ทุกๆท่านนะครับ ฝันดีด้วยน้า....

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 6 พฤศจิกายน 2551 22:09:47 น.  

 

มาตามคำเชิญค่ะ
พักนี้ปล่อยบ้านให้ร้าง ชีพจรลงเท้าอยู่ค่ะ
ไว้จะเล่าเรื่องไปลาวใต้ให้ฟังนะคะ รูปพร้อมแล้ว
เหลือแต่รอเวลาอัพ อิอิ
...
รูปน่ารักน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ
แต่ชอบที่สุดก็รูปลุงป๋องเนี่ยแหละ

 

โดย: Serendipity_t 6 พฤศจิกายน 2551 22:48:45 น.  

 




/ฝันดีค่ะพี่

พาลุงป๋องมากระชากเรตติ้ง....น่ะเนี่ย




 

โดย: Fullgold 6 พฤศจิกายน 2551 23:37:46 น.  

 

สำเร็จรูปจริง ๆ พี่เรา

ตอบทีเดียวครบ

แต่เห็นหมิง หมิงน้อยแล้วก็อยากไปหาจริง ๆ เน้ออออออ

ไว้คราวหน้าดีกว่า

พี่ป๋องน่ารักจังเลยอะพี่หนูหล่อ

 

โดย: ความเจ็บปวด 7 พฤศจิกายน 2551 1:24:11 น.  

 

ว้าววววววววววววววววววววววววววววววววววว

มี้ เอม กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

ชอบ เรื่อง นี้ จาง ก้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

มี้ กรีสสสสสสสสสสสสสสส

รอบ 2222222222222222222222222

นาย ป๋อง

น่า ตา น่า ร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ก่า ที่ มี้ คิด ก้าบบบบบบ

โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

แต่

เว ลา เค้า

ชัก ที1

พรี่ นู๋ หล่อ คง ปวด จัยยยยยยยยยยยยย

มี้ บอก ว่า นาย นู๋ ป๋อง น่า ฟัด

ดู ซา อาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

คง ม่าย มี กิ่น

ถัง คา หย่ะ เน่า

รึ่

กิ่น ซา พาน ปา ตอน วาย

เหมือน เอม

มี้ บอก ว่า

นาย นู๋ ป๋อง เหมือน

หมั่น โถว

ขาว ขาว

น่า ร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

มั่ก ก้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

เค้า อา กาน ดี ขึ้น มั้ย ก้าบ

มี้ เอม ขอบ คุน พรี่ นู๋ หล่อ

ที่ คุย มา

แต่ พอ ดี

มี้ มี เรื่อง ม่าย ซา บาย จัย

เยย ม่าย ด้าย ตอบ กับ ก้าบบบบบบบบ

เอม ก่ะ เด้น ยอม หั้ย พรี่ นู๋ หล่อ

หอม ก้าบบบบบบบบบ

แต่ อย่า ลืม เรียก รด พา ยา บาน

รอ นา ก้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

 

โดย: dogamania 7 พฤศจิกายน 2551 5:03:51 น.  

 

คุณหนูหล่อคะ

ลุงป๋อง โอโม่ ได้ใจ มากเลย ขาวจั๊วะขนาดวิลลี่ยังอาย อิอิ
น่ารักดีค่ะ

รักกันจนลืมหน้าที่ ของเจ้า กาก้า แมววันหน่ะ
ความจริงไม่ดีหรอกคุณหนูหล่อ เสียสถาบันแมวโม๊ด
หน้าที่ของแมวคือ จับหนู อิแมวบ้านนี้ รอจับนก จับจิ้งจก
จับแมลงสาบ จึ๋ย...หนูไม่จับ...

ไปจูบปากกับเขาอีก หนูมันสกปรกแบบนั้น
ว่าแล้ว 2 คืนที่ผ่านมา เจ้ากาก้า เลยคาบหนูมาสังเวย
จับมาแล้วคาบร้องเสียงแปลกๆ หน้าห้องให้ดูยามค่ำคืน
ตื่นมาตี 2 ตี 3 / 2 วันแล้วค่ะ มาเป็นสัปเหร่อ เอาหนูไปทิ้ง
เป็นภารโรง เช็ดพื้น....

จับได้แต่ Size เล็กๆ หน่ะค่ะ พวกตัวใหญ่ หัวหน้าใหญ่ รอด
เนื่องจาก แมวเกรงอิทธิพล....(เกี่ยวมั้ยอ่า !) แต่เป็นเช่นนั้นจริงๆ
เพราะมันหญ่ายมาก แมวที่บ้านสู้ไม่ได้คร๊าบ....

ส่วนแมวตัวใหญ่สุดในบ้านตอนนี้เจอพวกอันธพาลเอาน้ำร้อนลวก
มันซะงั้นแผลที่ขาสุก ต้องพาไปตัดเนื้อทุกวันรอเนื้อใหม่
ต้องโกนขนที่ท้องออกจนขาวจั๊วะ ตัดกับผิวดำเมี้ยมของมัน
เลยต้องพักหน้าที่ ไล่จับหนูไป...แบบหมดแรง...




มาบ่นให้ฟังค่ะ อิอิ

 

โดย: Jiji&Kaka 7 พฤศจิกายน 2551 12:13:40 น.  

 

คุณต่ายครับ ขอบคุณที่มา มาบ่อยๆ
นะครับ พวกเราที่นี่มีอะไรสนุกๆ ให้ชมทุกวัน
เลยครับ เชิญไว้ล่วงหน้าเลย

คุณจิ๊บครับ คนหลังเขาก็ต้องเรียนรู้ทางลัด
แบบนี้แหละครับ... แหมๆ เอ็นดูหมิงหมิงมาก
ขนาดนี้ สงสัยจะมีจิ๊บจิ๊บอยู่ในพุงแล้วมั้งครับ


ขอบคุณคุณปูที่มาส่งเข้านอนนะครับ

คุณวันครับ... หนูหล่อชอบฟังนินทาเจ้าเหมียวจัง น่าจะ
เก็บไว้รวมๆ เขียนเรื่องสั้นนะนั่น


ขอบคุณที่เพื่อนๆ เมตตาลุงป๋องครับ... พักนี้เค้าชัก
น้อยลง แต่เพราะแก่มากแล้ว ก็ร่วงโรยนิ่งๆลงมาก
ไม่ค่อยร่าเริงเท่าไหร่ เอาแต่เดินตามหนูหล่อกับแม่
ทั้งวัน

หนูหล่อขอลาไปจากบล็อกสามวันนะครับ ฝากบ้านกับ
เพื่อนๆด้วยครับ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 7 พฤศจิกายน 2551 15:44:02 น.  

 

แจ๋วมาแล้วค่ะ......

มาปัดกวาดบ้าน เช็ดถู...ซะเงาเรี่ยมเลยยยย

ว่าจะพาลุงป๋องออกไปเดินเล่นซ้าหน่อย

อดเลย....พี่หนูหล่อพาเจ้าป๋องไปด้วย....

แงีบ แง๊บ....แจ๋วไปละนะคะ......

 

โดย: Suessapple 7 พฤศจิกายน 2551 17:43:13 น.  

 



สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ เอาภาพสัตว์น่ารักๆ มาทำให้คนดุสบายใจดีจังค่ะ อิอิ...

ปอเอากาแฟมาเสริฟค่ะ หลังจากไม่ได้เข้าบลีอกนานเกือบเดือน แง่มๆๆ
พี่หนูหล่อสบายดีนะคะ งุงิ

 

โดย: Butterflyblog 7 พฤศจิกายน 2551 17:47:05 น.  

 

อ้าววววคุณเปิ้ลมาเร็วจริงๆเลย

เราอยู่ใกล้มาไม่ทันโบกมือบ๊ายบาย ระวังผึ้งต่อยน๊า


สะอาดแระ
วันนี้ไม่ต้องทำอิอิ สบายจังเลยไปวิ่งเล่นต่อดีก่า


 

โดย: Fullgold 7 พฤศจิกายน 2551 18:58:06 น.  

 

สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

รักหนุ่มคนนี้ด้วยนะครับ
ไม่งั้นมีเคือง อิอิอิ






 

โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) 7 พฤศจิกายน 2551 20:06:14 น.  

 

เห็นพี่หนูหล่อบอกไม่ชอบรูปนี้เลยเอามาฝากPhotobucket

คุณปูคะ....พี่หนูหล่อม่ายชอบรูปนี้ค่ะ

พี่หนูหล่อม่ายชอบไม่เป็นไร...

แต่อย่าโดดลงไปน๊า...เราว่ายน้ำไม่เป็งช่วยพี่ไม่ได้ง่า

 

โดย: Suessapple 7 พฤศจิกายน 2551 20:07:28 น.  

 

โย๊ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่หนูหล่อเข้าบ้านจิ๊บได้แล้วเหรอค่ะ

ดีใจจัง อิอิ

รูปข้างบนออกจะสวยออกเนาะคุณเปิ้ล ทำไมพี่หนูหล่อไม่ชอบอะ

หรือมันวังเวงเกินไป อิอิ

 

โดย: ความเจ็บปวด 7 พฤศจิกายน 2551 20:15:41 น.  

 

น่ารักจังเลย คุณหนูหล่อ รู้สึกดีมากๆที่เห็นความเป็นมิตรระหว่างสัตว์ต่างสายพันธ์

 

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) 7 พฤศจิกายน 2551 20:53:25 น.  

 

คุณจิ๊บ คุณเปิ้ลมาอยู่นี่เอง
ไปตามหาที่บ้านมา อิอิ

พี่หนูหล่อจะชอบได้ไง
กลัวตกน้ำป๋อมแป๋มอ่ะจิ

ถึงว่ายน้ำเป็นก็ไม่ลงไปช่วยร้อก...คุณเปิ้ล
คงแข็งตายก่อน อิอิ หมอกหนาขนาดน๊าน

จขบ.ไม่อยู่ พวกหนูๆร่าเริงกันอีกแว้วววว

 

โดย: Fullgold 7 พฤศจิกายน 2551 21:34:37 น.  

 

เอาโลกนี้มีแต่รักมาฝากครับ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 7 พฤศจิกายน 2551 22:03:07 น.  

 

พี่หนูหล่อก๊าบบบบ

ไม่รุใครไปตะโกนท้าต่อยพี่เหย็งๆอยู่ที่บ้านเรา

แต่เราไม่เกี่ยวด้วยนา

............................

สงสัยพี่เค้าม่ายอยู่ซะแระ

คุณปูต่อยลมไปคนเดียวก่อนแระกันน๊า

หรือว่าพี่เค้ามัวไปว่ายน้ำอยู่ ฮ่า ฮ่า...ป๋อมแป๋ม ป๋อมแป๋ม...

ทำดีเอาหน้าซ้าหน่อย...กวาดบ้านให้อีกรอบ...พรุ่งนี้เวรคุณปูกับคุณจิ๊บน๊า...

 

โดย: Suessapple 7 พฤศจิกายน 2551 23:47:52 น.  

 

ยังอยู่เละเทะแถวนี้เลยครับ เพื่อนๆ แต่
พร้อมเมื่อไหร่ก็ต้องไปแล้วครับ

อย่าลืมมาเฝ้าบ้านกันต่อไปด๊วยยยน้า...
คร้าบบบ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 8 พฤศจิกายน 2551 10:45:40 น.  

 

เดี๋ยวต้องไปดูใครท้าต่อยพี่หนูหล่อ
ที่บ้านคุณเป๊ะเปิ้ม

สงสัยจะต้องแอบหลังคุณลุงแอ๊ดซะอีก
ละมั้ง คริคริ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 8 พฤศจิกายน 2551 10:51:07 น.  

 

สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

วันนี้เอามาแบบหลงรักหัวปักหัวปำเลยครับ 555555




ปล. เห็นยด้วยกับพี่หนูหล่อเลยครับ
ธรรมะปฏิบัติที่ไหนก้ได้ครับ

 

โดย: กะว่าก๋๋า (กะว่าก๋า ) 8 พฤศจิกายน 2551 11:38:17 น.  

 

เหอ เหอ... คนท้าหมัดหนักขนาดน้าน
พี่หนูหล่อแอบหลังคุณลุงแอ๊ด แล้วแอบ
ขยิบตาให้พี่เลี้ยงโยนผ้าโลดดดเยยก๊าบบ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 8 พฤศจิกายน 2551 11:46:54 น.  

 

อุตส่าห์ไปยืนท้าอยู่บ้านโน้น
หวังว่าจะไม่ให้เจ้าของบ้านนี้รู้
ยังตามไปเห็นอีก กร๊ากๆๆๆ



เข้ามากวาดบ้าน
เจอเจ้าของบ้านนยืนยิ้มทำตาเซะซี่อยู่เนี่ย

มีหลานสองหมิงมาอยู่นี่ให้ได้ฟัดอี๊ก 555




คุณจิ๊บมาผลัดเวรตอนไหนเนี่ย

งานเข้าซะแระ
ต้องออกไปข้างนอกช่วงบ่ายสามบ่ายสี่เด๊อ

 

โดย: Fullgold 8 พฤศจิกายน 2551 12:59:33 น.  

 


สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะมาเยี่ยมซะนานเลยนะค่ะ
แต่ยังจำได้ ยังไม่ลืมคุณหนูหล่อค่ะ

ชอบภาพ หมาน้อยสามตัวพยุงหนูน้อยค่ะ
โครตน่ารักเลย อิอิ

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 8 พฤศจิกายน 2551 13:21:32 น.  

 

ตายแล้วเรามาช้าไปอะเป่านี่....

พี่หนูหล่อนอนสลบเหมือดอยู่หน้าบ้าน

คุณปูขา....ทำไมต่อยแรงจังค๊า....แล้วต่อยเสร็จก็หนีไปเที่ยว...เฮ้อ

...........................

แล้วเราจะทำยังงัยล่ะเนี่ยะ......

เด๋วส่งสาวๆมานวดให้และกาน....เผิ่อจะฟื้นเร็ว....กร๊ากกกกกกก

 

โดย: Suessapple 8 พฤศจิกายน 2551 17:04:48 น.  

 

ฟื้นนานแล้วครับ พรุ่งนี้เช้าถึงจะไป
แต่เก็บก้านมะยมกองไว้แย้ววว

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 8 พฤศจิกายน 2551 17:42:34 น.  

 

เด๋วเราก็จะหนีไปเที่ยวเหมือนกาน

พี่หนูหล่อไปด้วยกันมั๊ยคะ......

เด๋วแวะไปรับหน้าบ้าน......

5555

.........................

แต่งตัวหล่อๆรอไว้น๊า

ก้านมะยมซ่อนไว้ด้วยค่ะ....เด๋วคุงปูหาเจอ.............

 

โดย: Suessapple 8 พฤศจิกายน 2551 18:40:18 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ ป้าแป๋วมาทักคุณหนูหล่อก็จะไปเที่ยวแล้ว
เดินทางปลอดภัยเที่ยวให้สนุกนะคะ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 8 พฤศจิกายน 2551 23:17:50 น.  

 

ตอนนี้อยากให้โลกนี้มีเวลาาาาาาา
อยากให้วันหนึ่งๆ มีสักสี่สิบชั่วโมง
อยากให้สำนักงานบางแห่งไม่เขี้ยวนัก

อยากฉลาดกว่านี้
อยากจะกรี๊ดดังๆ

 

โดย: Guga 9 พฤศจิกายน 2551 3:20:10 น.  

 

ถึงกลับสลบเหมือดเลยเหรอ

ไปออกกำลังกายเพิ่งกลับมา
เตรียมความพร้อม หนีก้านมะยม

 

โดย: Fullgold 9 พฤศจิกายน 2551 21:27:29 น.  

 

คุยอะไรกันกั๊บ ตามไม่ทันอีกแล้วกั๊บ

บ้านนี้ครึกครื้นเหมือนเดิมเลยเน้ออออออ อิอิ

 

โดย: ความเจ็บปวด 10 พฤศจิกายน 2551 2:59:03 น.  

 

มาแอบดู...พี่หนูหล่อยังไม่กลับมาอีกเหรอคะ

ง้านเรารดน้ำต้นไม้ให้น๊า...แล้วปัดฝุ่นให้นิดโหน่ยยยย

ที่เหลือคุณปู กับ คุณจิ๊บจัดการ

 

โดย: Suessapple 10 พฤศจิกายน 2551 19:41:21 น.  

 

ตามคุณเปิ้ลมาแอบดูคุณหนูหล่อด้วยอีกคนค่ะ
สงสัยไปเที่ยวกะสาวๆ เลยหาทางกลับบ้านไม่เจอ อิอิ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 10 พฤศจิกายน 2551 22:51:18 น.  

 

กลับมาแล้วคร้าบบบ... แหมๆ คุณเปิ้ลกะ
คุณแป๋วมาแอบดู แล้วยังว่ามัวไปกะสาวๆ
หาทางกลับบ้านไม่เจออีกน้า... พี่หนูหล่อ
อุตส่าห์รีบไปรีบมาเพราะห่วงสาวๆ เอ๊ย ห่วง
บ้านที่นี่อ่ะก๊าบ เหนื่อยเกือบตาย มะเห็นใจ
กันเยย มีน้อยใจแระ



กูก้าเอ๊ย... ไอ้ที่จะพอทำได้ ก็คงเป็นอยาก
สุดท้ายแหละ... เอ้า กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะครับที่มาช่วยกัน
เฝ้าบ้าน

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 11 พฤศจิกายน 2551 13:01:46 น.  

 

กลับมาแล้วววววเหรอ

ไปเที่ยวมาสนุกไหม อิอิ

ได้เดินเบียดสาวๆบ้างหรือเปล่า

พรุ่งนี้ลอยกระทงแล้วน๊า...

สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะ

 

โดย: Fullgold 11 พฤศจิกายน 2551 15:00:48 น.  

 

ไปจตุจักร์มาด้วยครับ คุณปู ทายแม่นเหมือน
เคยนั่งใต้ต้นมะขามเลยน้า พี่หนูหล่อไปซื้อเสื้อ
ให้เจ้าสี่ตีนทั้งสี่ตัว มีสาวๆ ไปเดินดูลูกสุนัข
เยอะแยะ แน่นไปหมด ก็ต้องจำเป็นต้องเบียด
คุณเธอๆเหล่านั้นแหละครับ

คริคริ แอบชอบใจเล็กๆๆ อ่ะครับ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 11 พฤศจิกายน 2551 18:13:55 น.  

 



มานั่งอ่าน ...
มาเยี่ยมเยือน กลับมาบ้านแล้วนะคะ

 

โดย: Jiji&Kaka 11 พฤศจิกายน 2551 20:32:52 น.  

 

หวัดดีครับหนูหล่อ
อยากให้โลกนี้มีความรัก จริงๆ
แต่พออัพเรื่องเกี่ยวกับความรัก ทำไมลุงโดนแซวเรื่อยเลย นี่ต้องรีบอัพบลอกใหม่

 

โดย: ลุงแอ๊ด 11 พฤศจิกายน 2551 22:43:19 น.  

 

คุณปูเคยนั่งใต้ต้นมะขามเหรอคะ

ต้นไหนง่ะ....ใกล้ๆต้นที่เรานั่งอ๊ะเป่า

คุณปูดูดวงให้เราหน่อยจิ...

........................

เมื่อไหร่เราจะได้กลับเมืองไทยอีกน๊า.....

 

โดย: Suessapple 12 พฤศจิกายน 2551 1:41:53 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ

สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ วันนี้สงสัยคุณหนูหล่อ
ต้องจำใจไปเบียดสาวๆ ลอยกระทงอีกแน่ๆ อิอิ

ถ้าคุณหนูหล่อมาชิมราดหน้าปลากระพงที่ภูเก็ต
แสดงว่าคุณหนูหล่อต้องมาเที่ยวภูเก็ต
ส่วนใหญ่คนไทยที่มาเที่ยวภูเก็ต ก็มักจะเป็น
คู่รักมาฮันนีมูนกันนะคะ กรี๊ดดดดดดดดดด
แล้วจะมาเมื่อไรคะ ป้าแป๋วจะไปแอบดู อิอิ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 12 พฤศจิกายน 2551 11:02:17 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดสลบ ด้วยคนครับคุณแป๋ว
น้ำตาเล็ดเลยนะครับเนี่ย... ความโสดที่อุตส่าห์
ถนอมมาตั้งหลายสิบปีจะต้องมาสูญเสียเพราะ
เห็นแก่ราดหน้าปลากระพงซะแระ หนูหล่อเอ๋ย...

src=https://www.bloggang.com/emo/emo16.gif>mg src=https://www.bloggang.com/emo/emo16.gif>

คงต้องเปลี่ยนสโลแกนให้ราดหน้าเจ้านี้ใหม่

"จะไปกินราดหน้าปลากระพงภูเก็ต
ต้องมีคู่ฮันนิมูนด้วย" อิอิ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 12 พฤศจิกายน 2551 11:53:19 น.  

 

คุณเปิ้ลข๋า....
เคยนั่งอยู่ใต้ต้นมะขามที่เท่าไรก็จำไม่ได้ค่ะ
แต่เรานั่งรอรถเมล์คริคริ

แต่ขอทำนายว่าในอนาคตคุณเปิ้ลต้องได้กลับมาเมืองไทย
อีกแน่นอนค่ะ ฟันธง เอิ๊กๆๆๆ

พี่หนูหล่อจะไปฮันนิมูนแล้ว...
หาได้แล้วรึ คู่น่ะ ฮิ้วววววว




ไม่ต้องพาคู่ไปก็ได้นี่นา
คุณเดียร์แรน รออยู่ทางโน้น กร๊ากๆๆๆๆ





 

โดย: Fullgold 12 พฤศจิกายน 2551 14:51:30 น.  

 

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะครับ
และก็ขออภัยด้วยครับที่ไม่ค่อยแวะมาทักทาย ..

เห็นด้วยครับ ... ความรักทำให้โลกสวยงาม น่าอยู่เสมอ คงไม่มีใครสามารถทำให้โลกมีแต่ความรัก แต่เราสามารถสร้างมันไว้ที่ใจเราได้เท่าที่เราอยากจะสร้าง รักอย่าง มีเมตตา กรุณา.... และบางครั้งที่รักไม่สมหวัง ก็ให้มี มุทิตา อุเบกขา ไม่ใช่กับแค่คนรักแต่ใช้ได้กับเพื่อนร่วมโลกทุกเผ่าพันธุ์

สุขสันต์วันลอยกระทงนะครับ

 

โดย: penguinsound 12 พฤศจิกายน 2551 15:51:48 น.  

 

จุกจั๋นวันลอยกระทงค่าพี่หนูหล่อ

พี่หนูหล่อจะไปฮันนีมูน............

ไปเจอเนื้อคู่ที่จตุจักรมาเหรอคะ

ฮิ้ว ฮิ้วววว เดินเบียดไปเบียดมา...เจอเนื้อคู่ซะแระ

คุงปูขา...ทายแม่นมากๆเลยค่ะ....ฟันธง

วันนี้เพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ

ส่วนเรา.....คงนั่งเหงาอยู่หน้าคอมพ์....แง๊บ แง๊บ

 

โดย: Suessapple 12 พฤศจิกายน 2551 16:03:50 น.  

 

ปล...พี่หนูหล่อช่วยเช๊คหลังไมท์หน่อยนะคะ

 

โดย: Suessapple 12 พฤศจิกายน 2551 16:10:19 น.  

 

ปี้หนูหล่อไปลอยกระทงที่ไหนเหรอก๊าบบบบบบวันเน้

ลอยเผื่อด้วยเน้อออออออออออออ

 

โดย: ความเจ็บปวด 12 พฤศจิกายน 2551 19:00:29 น.  

 

คุณเปิ้ล คุณจิ๊บครับ พี่หนูหล่อก็อยู่เป็นเพื่อนน้องๆ
ตรงนี้แหละ อยู่หน้าคอมพ์ ไม่เหงาหรอกน้า

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 12 พฤศจิกายน 2551 19:11:03 น.  

 



ช่วยกันรณรงค์ใช้กระทงที่ทำจากวัสดุธรรมชาตินะครับ
หรือใช้แบ๊งค์ 500 ก็ดี สลายตัวง่ายจะไปดักเก็บ

 

โดย: ลุงแอ๊ด 12 พฤศจิกายน 2551 20:00:08 น.  

 

พีหนูหล่อคะ...ไปตัดริบบิ้นบ้านเราหน่อยจิ....

 

โดย: Suessapple 12 พฤศจิกายน 2551 20:11:04 น.  

 



ไปลอยกระทงดีกว่า

 

โดย: Dearance 12 พฤศจิกายน 2551 20:18:20 น.  

 



หุหุ พลาดอีกแล้วเรา

 

โดย: Dearance 12 พฤศจิกายน 2551 20:23:32 น.  

 

^
^
น้องม๋า แค่นี้เองจิ๊บ จิ๊บ
ไม่กลัวหรอก ขนาดเสือยังม่ะกลัวเลยยยย

 

โดย: Fullgold 12 พฤศจิกายน 2551 21:56:38 น.  

 



วันนี้แวะมาชวนไปลอยกระทงค่ะพี่หนูหล่อ
"สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะ"

มีความสุขมากๆ นะคะ งุงิ ^ ^

 

โดย: Butterflyblog 12 พฤศจิกายน 2551 22:04:28 น.  

 

เอากระทงมาลอยกับคนบ้านนี้ด้วย อิอิ

 

โดย: Fullgold 12 พฤศจิกายน 2551 22:46:20 น.  

 

" สาห์นจากบ้านโน้น "

ขอโทษนะคะเพื่อนๆ

เราอัพบล๊อคเสร็จแล้วทิ้งบ้านไปลัลล้าๆๆๆ

กลับมาเพื่อนๆมาเต็มบ้านเลยง่ะ

คุณปูขา คุณ Dearance คะพี่หนูหล่อมาววววแล้วค่ะ

แกลุกขึ้นรำวงลอยกระทงคนเดียวเยิ้บๆแล้ววว

 

โดย: Suessapple 12 พฤศจิกายน 2551 22:46:31 น.  

 

พระจันทร์วันเพ็ญลอยกระทงครับ จากเขาใหญ่
สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาเยี่ยมคืนนี้

 

โดย: nulaw.m 12 พฤศจิกายน 2551 23:48:11 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ ป้าแป๋วตามมาดูคำตอบ
โอ้ววววว ได้ใจจริงๆ เห็นแก่ราดหน้าปลากระพงจนต้องหาคู่ 555

แสดงว่าราดหน้าใส่ยาเสน่ห์ไว้ 555
บ้านคุณหนูหล่อคึกคักจริงๆ
ปีนี้ป้าแป๋วไม่ได้ออกไปลอยที่ไหน ทั้งที่ลูกเล็กสองคน
ทำกระทงไว้แล้ว เพราะฝนตกค่ะ
เลยให้ลูกลอยในอ่างปลา ลูกๆ ผิดหวังพอสมควร
แต่ก็บอกลูกว่าถ้าไปลอยข้างนอกก็จะมองไม่เห็นกระทงของลูกนะ
ลูกก็จำใจลอยในอ่างปลาเล็กๆ แหะๆ

เดี๋ยวอัพบล็อคร้านที่ป้าแป๋วกะอิลุงนัดเดทกันสมัยที่ยังจีบๆ กันอยู่นะคะ 555

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 13 พฤศจิกายน 2551 0:09:04 น.  

 

จะไปนอนแล้วนะคะพี่หนูหล่อ....กู๊ดไนท์ค่ะ

 

โดย: Suessapple 13 พฤศจิกายน 2551 6:52:06 น.  

 

น่ารักทุกตัวเลย
โดยเฉพาะเจ้าตัวที่เกาะอยู่ที่ mouse เวลานี้
และขอบอกว่าชอบเพลง welcome to my world มาก เหมือนกับเรามาเยี่ยมแล้วมีความอุ่นใจตามคำเชื้อเชิญของเจ้าของบ้าน

 

โดย: ป้ามด 13 พฤศจิกายน 2551 9:37:05 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ

 

โดย: Love At First Click 23 มิถุนายน 2554 11:10:19 น.  

 


น่าร๊ากกกกก ^^

ขอเก็บนะคะ...

ขอบคุณค่ะ ( อิอิ...ขอแล้ว และ ขอบคุณแล้ว เจ้าของ นุญาตแล้ว)

 

โดย: ตัวเล็ก IP: 118.172.109.250 6 ตุลาคม 2554 7:01:07 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ คุณเพื่อน
คุณเพื่อนเข้าใจอธิบายภาพนะ
ดูรูปแล้วอ่าน มันขำอ่ะ
อมอิ้มแก้มตุ่ยเลย ...เห็นอะป่าวววววววววว

 

โดย: kapeak 9 ตุลาคม 2554 15:53:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.