เรื่องบนเตียง
เคยไหม ที่อยู่กับแฟนหรือสามี แล้วจะเกี่ยงกันปิดไฟ ถ้าอยู่บนเตียงแล้วทั้งคู่
แฟนเราชอบอ่านหนังสือ ระหว่างรอเราอาบน้ำเสร็จ แต่พอเราแต่งตัวเสร็จ แกก็ยังไม่ยอมเลิกอ่าน พอเราเข้านอนแล้ว ก็เกี่ยงกันปิดไฟ

คืนหนึ่งฝนตกหนัก นอนคุดอยู่ใต้ผ้าห่มรออาจารย์ปิดไฟนอน
" เธอไปปิด "
" ไม่ ก็เธออ่านหนังสืออยู่นะ เธออ่านจบก็ไปปิดสิ"
อย่ากระนั้นเลย...

อาจารย์คว้าหมอนไปจากหัวเรา แล้วขว้างไปที่ประตูที่มีสวิชไฟอยู่ ฟิ้ววววว

" อุ้ย หมอนเธอตก ไปเก็บหมอนแล้วก็ปิดไฟด้วยนะ "

" อ๊ากกกกกกกกกกกกก จะบ้าเหรอ"

ต้องเดินไปปิดไฟหัวเราะน้ำตาแทบไหล คิดได้ไงวะเห้ย



Create Date : 29 กันยายน 2554
Last Update : 29 กันยายน 2554 14:51:13 น.
Counter : 2622 Pageviews.

3 comments
  
ถ้าเป็นผมต้องเดินไปปิดไฟแล้วเ็บหมอนที่ตัวเองขว้างไปกลับมาด้วย..เพราะยังไงเจ้าหล่อนก็ไม่เคยยอมแพ้
โดย: ChakoiKinrin วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:15:09:09 น.
  


โอเคค่ะ ไว้คราวหน้าเราจะขัดขืนบ้าง ^^ มัวแต่ขำกับการกระทำของแก
โดย: Super เมีย วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:16:14:16 น.
  
ใช่ ๆ เห็นด้วยเลย
ต้องเอาคืน กลับมานอนแล้วยังไม่ยอมลดละ กะจะเาหมอนพี่เขาปาไปบ้าง ฮ่าฮ่า แต่ถ้าเป้นเราไม่รู้ว่าจะมีอะไรลอยมาต่อจากนั้นอ่ะนะคะ แต่ถ้าเป้ฯ จขบ คงจะไม่มีอะไรหรอก คุณแฟนคงได้แต่ แหมเธอนี่ ไม่ยอมลดละเลยนะ อะไรทำนองนั้น เขาไม่ทำคนสวยเนาะ ถ้าเป็ฯเราหน่อย ฮ่าฮ่า ไม่รู้อะไรคงตัวใครตัวมันเลยทีเดียว

เห็นหัวข้อซะน่าลุ้นเลย พอเข่ามาก็ อ้อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง

เราไม่เคยเกี่ยงกันปิดไฟเลยค่ะ มีแต่พี่แกปิด แต่เราต้องรีบนอนก่อนเพราะขี้เกียจฟังเสียงคนนอนกรนน่ะค่ะ รำคาญมาก บางทีเอาหมอนมาปิดแล้วัยงไม่หาย ต้องลุกขึ้นแล้วยกพี่เขากลับไป เอาหน้าไปอีกฝั่งไปคราง เอัย ไปกรนแถวใหนก็ปล่อยพี่เขาไปค่ะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:22:44:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Super เมีย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]



ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ถ้ารู้จักดูแลตัวเองก็ดูดีได้เราเชื่อแบบนั้น
ถ้าไม่นับตอนท้องแล้ว ตัวเองไม่เคยปล่อยให้ นน.ตัวเลยเถิด
เลยไปขนาดว่า กางเกงทั้งหลายยัดไม่เข้า
ตัวเองต้องรู้ตัวเองเสมอ ว่าแค่ไหนจึงจะพอ คำว่า พรุ่งนี้ค่อยลด
ใช้ได้แต่ถ้าบ่อยละก็ ชีวิตจะกู่กลับยากที่สุด
เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากดูดีค่ะ
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
 
 
29 กันยายน 2554
All Blog