tuk...tuk more than one or cannot run
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
12 ตุลาคม 2557

Love You Inside Out - Bee Gees ... ความหมาย









รักคุณนั้นออกมาจากใจ








Baby, I can't figure it out

Your kisses taste like honey

Sweet lies don't gimme no rise

Oh, oh what you're trying to do?

Livin' on your cheatin'

And the pain grows inside me

It's enough to leave me crying in the rain

Love you forever but you're

Driving me insane

And I'm hanging on


ที่รักผมนึกไม่ออก
จูบของคุณนั้นหวานปานน้ำผึ้ง
คำหวานที่แกล้งพูดไม่ช่วยให้ผมลุกยืนขึ้น
คุณกำลังพยายามทำอะไรอยู่นี่?
มีชีวิตในความหลอกลวงของคุณ
และความเจ็บปวดเกิดเพิ่มพูนขึ้นในใจ
มันเพียงพอที่จะทำให้ผมแอบร้องไห้
รักคุณเสมอแต่คุณทำให้ผมคลั่ง
และผมกำลังต่อสู้










Oh, oh, I'll win, I'll never give in

Our love has got the power

Too many lovers in one lifetime

Ain't good for you

You treat me like a vision in the night

Someone there to stand behind you

When your world ain't working right


ผมจะชนะ ผมจะไม่ยอมแพ้
ความรักของเรามีพลัง
มีคนรักหลายคนในชีวิตเดียวนั้นไม่เหมาะสำหรับคุณ
คุณทำกับผมเหมือนภาพที่เห็นในยามค่ำคืน
ใครคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังคุณ
เมื่อโลกของคุณไม่เป็นไปตามหวัง









I ain't no vision, I am the man

Who loves you inside out

Backwards and forwards with

My heart hanging out

I love no other way

What am I gonna do if we lose that fire?


ผมไม่ใช่ไม่เห็น ผมเป็นคนหนึ่ง
คนที่รักคุณออกมาจากใจ
ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าด้วย
ดวงใจที่ต่อสู้
ผมไม่มีความรักแบบอื่น
ผมต้องจะทำอะไรหากไฟเรามอดหมดแล้ว?









Wrap myself up and take me home again

Too many heartaches in one

Lifetime ain't good for me

I figure it's the love that keeps you warm

Let this moment be forever

We won't ever feel the storm


ทำให้สำเร็จแล้วกลับไปถิ่นของเรา
ความเจ็บปวดที่มากเกินไปในชีวิตเดียวไม่ดีสำหรับผม
ผมคิดว่ามันคือความรักที่ทำให้คุณอุ่นใจ
จงให้ชั่วขณะนี้คงอยู่ชั่วนิรันดร์
เราจะไม่หวั่นไหวกับพายุ









I ain't no vision, I am the man

Who loves you inside out

Backwards and forwards with

My heart hanging out

I love no other way

What am I gonna do if we lose that fire?


ผมไม่ใช่ไม่เห็น ผมเป็นคนหนึ่ง
คนที่รักคุณออกมาจากใจ
ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าด้วย
ดวงใจที่ต่อสู้
ผมไม่มีความรักแบบอื่น
ผมต้องจะทำอะไรหากไฟเรามอดหมดแล้ว?









Don't try to tell me it's all over

I can't hear a word I can't hear a line

No man could love you more

And that's what I'm cryin' for

You can't change the way I feel inside


อย่าพยายามบอกผมว่าทุกอย่างจบแล้ว
ไม่ได้ยินคุณบอก ไม่ได้ยินคุณโทร
ไม่มีชายใดรักคุณได้มากกว่า
และนั่นคือเหตุที่ผมเสียใจ
คุณไม่สามารถเปลี่ยนใจรู้สึกของผมได้









You're the reason for my laughter and my sorrow

Blow out the candle I will burn again tomorrow

No man on earth can stand

Between my love and I

And no matter how you hurt me

I will love you till I die


คุณคือเหตุแห่งสุขและเศร้า
ดับเทียนแล้วพรุ่งนี้ผมก็จะจุดอีก
ไม่มีใครเข้ามายืน
ระหว่างคนที่ผมร้กและผมได้
และไม่ว่าคุณจะทำร้ายผมอย่างไร
ผมจะรักคุณไปจนชั่วชีวิต










I ain't no vision, I am the man

Who loves you inside out

Backwards and forwards with

My heart hanging out

I love no other way

What am I gonna do if we lose that fire?


Loves you inside out

Backwards and forwards with

My heart hanging out

I love no other way

What am I gonna do if we lose that fire?


Loves you inside out

Backwards and forwards with

My heart hanging out

I love no other way

What am I gonna do if we lose that fire?


ผมไม่ใช่ไม่เห็น ผมเป็นคนหนึ่ง
คนที่รักคุณออกมาจากใจ
ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าด้วย
ดวงใจที่ต่อสู้
ผมไม่มีความรักแบบอื่น
ผมต้องจะทำอะไรหากไฟเรามอดหมดแล้ว?

คนที่รักคุณออกมาจากใจ
ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าด้วย
ดวงใจที่ต่อสู้
ผมไม่มีความรักแบบอื่น
ผมต้องจะทำอะไรหากไฟเรามอดหมดแล้ว?

คนที่รักคุณออกมาจากใจ
ทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าด้วย
ดวงใจที่ต่อสู้
ผมไม่มีความรักแบบอื่น
ผมต้องจะทำอะไรหากไฟเรามอดหมดแล้ว?





เนื้อเพลง Love You Inside Out เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม







เมื่อวานไปตีกอล์ฟ ดอกดาวกระจายชักชวนให้เก็บภาพเป็นอย่างยิ่ง






 

Create Date : 12 ตุลาคม 2557
9 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2559 16:44:25 น.
Counter : 5661 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะคุณตุ๊ก

อ่ะ อ่ะ ได้เจิมด้วยนะคะนี่

แวะมาทักทายค่ะ มาฟังเพลง
มาชมดอกไม้สวยๆค่ะ

 

โดย: tanjira 12 ตุลาคม 2557 16:42:34 น.  

 



ขอบคุณนะคะที่แวะไปชิมปลาทู

 

โดย: Calla Lily 12 ตุลาคม 2557 17:35:08 น.  

 

ดาวกระจายกลีบซ้อน สวยนะคะ พี่ตุ๊กถ่ายมาครบเลยค่ะ ตูม แย้ม บาน ร่วง โรย....ทุกชีวิตก็แบบนี้นะคะ




ไม่นึกว่าเพลงนี้ พอแปลแล้ว ความหมายร้าวรานได้ขนาดนี้นะคะ

 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 12 ตุลาคม 2557 18:38:05 น.  

 

Our love has got the power...

ภาพประกอบบล๊อกเพลงสวยมากด้วยคร้าคุณตุ๊ก
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog

 

โดย: Tui Laksi 12 ตุลาคม 2557 21:06:27 น.  

 

ดอกดาวกระจายเหลืองสวยงามสบายตามาก ๆ ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Rinsa Yoyolive Photo Blog ดู Blog
AppleWi Beauty Blog ดู Blog
anigia Parenting Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Home & Garden Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

 

โดย: ALDI 13 ตุลาคม 2557 3:25:20 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กาปอมซ่า Music Blog ดู Blog
AppleWi Beauty Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Home & Garden Blog ดู Blog
newyorknurse

 

โดย: newyorknurse 13 ตุลาคม 2557 7:22:24 น.  

 

เป็นเพลงเพราะที่เศร้ามากๆ เลยค่ะ

โหวตค่ะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 13 ตุลาคม 2557 10:12:04 น.  

 

วันนี้ดอกไม้สดใสกว่าเพลง เปลี่ยนหมวดดีกั่ว

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ALDI Food Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Home & Garden Blog ดู Blog

เบียร์อ่ะลดโดสลงซะมั่งก็ล่าย

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 13 ตุลาคม 2557 10:17:22 น.  

 

เข้ามาฟังเพลง แต่หลงใหลดอกดาวกระจายและการถอดคำมากกว่า


โหวตค่ะ


tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

 

โดย: ร่มไม้เย็น 13 ตุลาคม 2557 15:26:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]