tuk...tuk more than one or cannot run
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
23 มิถุนายน 2559

Strong Strong Wind - Air Supply ... ความหมาย










แต่งโดยนักเขียนเพลงมืออาชีพ Diane Warren ในปี พ.ศ. 2540 ร้องโดย Air Supply อัลบัม The Book of Love






YouTube / Uploaded by ferrsi





We walked away before

Now after many storms

We could not get through

But I still kept loving you


Now fate brought you back to me

This time I won't let you leave

I'm holding onto you, forever

I'm never letting go


The time I spent away from you

Is time that made me see

I need to live this life with you

I need you here with me


It would take a strong, strong wind

To take me from your arms again

To take me from your side


It would take a strong, strong wind

To pull away this heart of mine

To make us break apart this time

It would take a strong, strong wind


Hearts sometimes lose their way

But they find their way back someday

To the arms they need

And I need you like the air I breathe


The time I spent away from you

Is time lost in the rain

I meant to live this life with you

That's something nothing can change


It would take a strong, strong wind

To take me from your arms again

To take me from your side


It would take a strong, strong wind

To tear away this heart of mine

To make us break apart this time

It would take a strong, strong wind


This time I'm holding on with everything

This time I won't let go for anything


It would take a strong, strong wind

To take me from your arms again

To take me from your side


It would take a strong, strong wind

To put away this heart of mine

To make us break apart this time

It would take a strong, strong wind

It would take a strong, strong wind




เนื้อเพลง Strong Strong Wind เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




เราเคยแยกทางกัน
หลังจากมีพายุหลายลูก
เราไม่อาจผ่านพ้นไปได้
แต่ฉันยังคงรักคุณ

โชคชะตานำคุณกลับมาหาฉัน
ครั้งนี้ฉันจะไม่ยอมให้คุณจากไป
ฉันกำลังยุดคุณไว้ ตลอดไป
ฉันไม่มีวันจะไม่ปล่อยผ่านไป

ชิวิตที่ปราศจากคุณ
เป็นเวลาที่ทำให้ได้เห็นว่า
ฉันปราถนาจะร่วมชีวิตกับคุณ
ฉันต้องการคุณอยู่ที่นี้

ต้องมีลมที่พัดแรงมากมาก
จึงจะนำฉันออกจากอ้อมกอดคุณ
นำฉันไปจากคุณ

ต้องมีลมที่พัดแรงมากมาก
ที่จะพัดใจดวงนี้ไปจากฉัน
ทำให้เราแยกจากกัน
ต้องมีลมที่พัดแรงมากมาก

หัวใจอาจมีว้นหลงทางบ้าง
แต่มันจะค้นพบทางในวันหนึ่ง
สู่อ้อมแขนที่มันต้องการ
และฉันต้องการคุณดุจลมหายใจของฉัน

ชิวิตที่ปราศจากคุณ
เป็นเวลาที่หลงในสายฝน ... มันแย่มาก
ฉันหมายถึงจะร่วมชีวิตกับคุณ
คืออะไรที่ไม่อาจเปลี่ยน

ครั้งนี้ฉันจะใช้ทุกอย่างยุดคุณไว้
ครั้งนี้ไม่ว่าอะไรฉันจะไม่ปล่อยผ่านไป













Create Date : 23 มิถุนายน 2559
Last Update : 1 เมษายน 2562 21:44:51 น. 6 comments
Counter : 1777 Pageviews.  

 
แถเมแวะมาตัดริบบิ้นฟังเพลงค่ะพี่ตุ๊ก


โดย: อุ้มสี วันที่: 23 มิถุนายน 2559 เวลา:23:13:41 น.  

 
Air Supply เป็นวงที่เกดชอบมาแต่เด็กเลยค่ะ เพลงเพราะแทบทุกเพลง

ทักทายยามเที่ยงค่ะ


โดย: Raizin Heart วันที่: 24 มิถุนายน 2559 เวลา:11:58:08 น.  

 
ความหมายของเพลง สุดยอดเลยครับ
คุณตุ๊ก


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 24 มิถุนายน 2559 เวลา:15:53:30 น.  

 
ฝนพรมลมโบกโชกฉ่ำ
ไร้คำข้างหูคู่หาย
หนาวสั่นหวั่นไหวใจกาย
แหวกว่ายในเวิ้งอาวรณ์


โดย: พันคม วันที่: 24 มิถุนายน 2559 เวลา:16:07:11 น.  

 
ขอบคุณเจ้าอ้ายไวน์


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 25 มิถุนายน 2559 เวลา:6:51:48 น.  

 
ชอบมาก
ขอบคุณคุณน้องพันคมค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 25 มิถุนายน 2559 เวลา:6:52:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]