tuk...tuk more than one or cannot run
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
17 ธันวาคม 2557

How Am I Supposed To Live Without You ... ความหมาย











YouTube/ Uploaded by MichaelBoltonVEVO




I could hardly believe it

When I heard the news today

I had to come and get it straight from you


They said you were leavin'

Someone's swept your heart away

From the look upon your face, I see it's true


So tell me all about it

Tell me 'bout the plans you're makin'

Tell me one thing more before I go


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


I didn't come hier for cryin' ( hier=here)

Didn't come hier to break down

It's just a dream of mine is coming to an end


And how can I blame you

When I build my world around

The hope that one day we'd be so much more than friends


And I don't wanna know the price

I'm gonna pay for dreaming

Even now it's more than I can take


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


And I don't wanna face the price

I'm gonna pay for dreaming

Now that your dream has come true


Tell me how am I suppose to live without you?

Now that I've been lovin' you so long

How am I suppose to live without you?

And how am I suppose to carry on?

When all that I've been livin' for is gone


เนื้อเพลง How Am I Supposed To Live Without You เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




ยากที่จะเชื่อ
เมื่อได้ยินข่าววันนี้
ฉันจึงต้องฟังจากคุณโดยตรง

เขาว่าคุณกำลังจะไป
ใครคนหนึ่งถูกปัดออกจากใจคุณ
จากสีหน้าคุณก็รู้ว่าเป็นเรื่องจริง

บอกฉันหน่อยซิ
บอกว่าคุณมีแผนอย่างไร
บอกอีกเรื่องหนึ่งก่อนที่ฉันจะไป

บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง

ฉันไม่ได้มานี่เพื่อตีโพยตีพาย
ไม่ได้มานี่เพื่อคร่ำครวญ
มันก็แค่ฝันของฉันที่มาถึงจุดจบ

และฉันจะตำหนิคุณได้อย่างไร
เมื่อฉันได้สร้างโลกขึ้นมา
ก็ด้วยความหวังว่าวันหนึ่งเราคงจะได้เป็นมากกว่าคำว่าเพื่อน

และฉันไม่ได้อยากรู้ราคา
ฉันต้องจ่ายไปเพื่อความฝัน
ซึ่งตอนนี้มันมากเกินกว่าที่ฉันจะรับได้

บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง

และฉันไม่อยากเผชิญหน้ากับราคา
ฉันต้องจ่ายไปเพื่อความฝัน
ซึ่งตอนนี้ฝันของคุณได้เป็นจริง

บอกว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
ในเมื่อฉันรักเธอมาแสนนาน
ฉันควรจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคุณ?
และฉันควรจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร?
ในเมื่อความหมายของชีวิตฉันหมดลง







แต่งโดย Doug James and Michael Bolton ปี 2526

บันทึกเสียงร้องครั้งแรกโดย Laura Branigan







และเพื่อนคนหนึ่ง ตอบว่า just live !










Create Date : 17 ธันวาคม 2557
Last Update : 18 เมษายน 2559 14:19:24 น. 3 comments
Counter : 5016 Pageviews.  

 
2 แบบสองสไตล์ ผมชอบแบบแรกมากกว่านะ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 17 ธันวาคม 2557 เวลา:23:44:25 น.  

 
สวัสดีคร้าบ

ต้องขอประทานอภัยนะครับ อ.เต๊ะมาช้าไม่ทันบลอกไปเที่ยวเลยอะครับ

วันนี้มาฟังเพลง 2 เวอร์ชั่น

คนหล่อแบบ อ.เต๊ะ ไม่ต้องเดาก้รู้ว่า ชอบแบบหนุ่มๆร้อง เย้ย ต้องสาวๆซีคร้าบ อิอิ

แต่พี่Michael Bolton ก้หล่อลากไส้ซะเหลือเกิน
เสียดายจัง 555

จริงๆก้เพราะทั้งคู่แหละครับ ออดอ้อนไปคนละแบบ แต่มิวสิควีดีโอ ของMichael Bolton นี่ นางเอกเซะซี่มากเลยนะครับ

อ.เต๊ะ แพ้สาวที่ใส่เชิ้ตตัวเดียวมาก เดี๋ยวนี้ก็ยังรักษาไม่หายเลยละครับ 555

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog




โดย: multiple วันที่: 18 ธันวาคม 2557 เวลา:4:44:35 น.  

 

เพลงไพเราะค่ะพี่ตุ๊ก
อุ้มแวะมาฟังก่อนนอน


โดย: อุ้มสี วันที่: 21 ธันวาคม 2557 เวลา:22:01:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย


When I Dream - Crystal Gayle ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 347 ติดเป็นนิสัย


เชียงใหม่ - Hikari Garden ตำบลป่าตัน เมือง เชียงใหม่















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]