tuk...tuk more than one or cannot run
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
17 ธันวาคม 2559

If (When You Go) - Harriets ... ความหมาย




ถึงใครคนหนึ่ง ที่ยังคิดถึงเสมอ








แต่งโดย Judie Tzuke และ Steve Anderson

นำเสนอโดยเสียงที่ทำให้คิดถึง คาเรน คาเพนเทอร์






YouTube / Uploaded by HarrietsMusic





I've been trying to find a way to say

How I miss you when you leave

'Cause I need to get it clear

I'll be ok, I just won't breathe


If I could keep my arms tied and wrapped around you

So you'd feel me there

In the light that shines through your window

I'd be everywhere


If you can keep your head when all about you are losing theirs

If you can trust yourself when they may doubt you, I'll still be here

I couldn't love you more than in this moment

But so you know,

Take these words with you, when you go


A poem I read and loved as a child, I am giving it to you

'Cause it says it so much better than I could ever do

Remember me in quiet times; you'll feel me there

I'm in the walls and shadows, I'll be everywhere


If you can keep your head when all about you are losing theirs
If you can trust yourself when they may doubt you, I'll still be here
I couldn't love you more than in this moment
But so you know,
Take these words with you, when you go





เนื้อเพลง If (When You Go) เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




ฉันได้พยายามหาทางบอกคุณ
ว่าฉันคิดถึงคุณแค่ไหนเมื่อคุณจากไป
เพราะฉันต้องให้มันชัดเจน
ฉันจะไม่เป็นไร แค่เป็นห่วง

ถ้าฉันสามารถโอบกอดคุณไว้ในอ้อมแขน
จะได้รู้สึกว่ามีฉัน
ในแสงสว่างที่ลอดผ่านหน้าต่างคุณ
จะมีฉันในทุกที่

หากคุณสามารถรับกับความสูญเสียทุกสิ่งที่คุณมี
ถ้าคุณสามารถเชื่อใจตัวเองเมื่อไม่มีใครเชื่อ ฉันจะอยู่นี
ฉันรักคุณที่สุดจนไม่อาจรักมากไปกว่า ณ นาทีนี้ได้
ดังนั้นจงรู้ว่า
เมื่อคุณไปฉันให้คำมั่นว่ารักจะไม่เปลี่ยนแปลง

บทกวีที่ฉันอ่านและรักเมื่อตอนเป็นเด็ก ฉันกำลังมอบให้คุณ
เพราะมันพูดได้มากเกินกวาที่ฉันสามารถจะทำได้
ในความเงียบจงคิดถึงฉัน คุณจะรู้สึกว่ามีฉันอยู่
ฉันอยู่ในมโนภาพ ฉันจะอยู่ในทุกที่












Create Date : 17 ธันวาคม 2559
Last Update : 17 ธันวาคม 2559 10:44:17 น. 5 comments
Counter : 1667 Pageviews.  

 
แวะมาโหวตมิวสิคผ่านมือถือค่ะ
เพลงไพเราะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 17 ธันวาคม 2559 เวลา:15:00:20 น.  

 
ชอบเสียงคาเรน คาเพนเทอร์

...ฉันไม่เป็นไร แค่เป็นห่วง ...

ชอบประโยคนี้ค่ะ


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Maeboon Klaibann Blog ดู Blog
เรียวรุ้ง Literature Blog ดู Blog
ถปรร Photo Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 17 ธันวาคม 2559 เวลา:16:13:19 น.  

 
มาฟังเพลงค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: newyorknurse วันที่: 18 ธันวาคม 2559 เวลา:0:18:17 น.  

 
ฉันได้พยายามหาทางบอกคุณ
ว่าฉันคิดถึงคุณแค่ไหนเมื่อคุณจากไป
เพราะฉันต้องให้มันชัดเจน
ฉันจะไม่เป็นไร แค่เป็นห่วง

-- มันยากออก เวลาจะบอกกันแบบนี้




+


//ขอบคุณที่ย้อนไปอ่าน บีร์ น้อพี่ตุ๊ก


โดย: กาบริเอล วันที่: 18 ธันวาคม 2559 เวลา:11:27:58 น.  

 
ฟังเพลงด้วยครับ พี่ตุ๊ก
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 19 ธันวาคม 2559 เวลา:23:54:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย


When I Dream - Crystal Gayle ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 347 ติดเป็นนิสัย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]