tuk...tuk more than one or cannot run
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
29 มกราคม 2558

Take Me To Your Heart - Michael Learns To Rock ... ความหมาย










ดัดแปลงมาจากเพลงดังของจีนชื่อ Goodbye Kiss หรือ 吻别 ("Wen Bie") โดย Jacky Cheung






YouTube/ Uploaded by Michael Learns To Rock




Hiding from the rain and snow

Trying to forget but I won't let go

Looking at a crowded street

Listening to my own heart beat

So many people all around the world

Tell me where do I find someone like you girl


ขณะกำลังหลบฝนและหิมะ
ทั้งที่ไม่อยากคิดถึงแต่ก็คิดถึง
เห็นถนนที่เนืองแน่น
ได้ยินเสียงหัวใจฉันเต้น
ผู้คนมากมายในโลกนี้
จงบอกฉันว่าจะหาใครแบบคุณได้ที่ไหน











Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is, haven't got a clue

Show me that wonders can be true

They say nothing lasts forever

We're only here today

Love is now or never

Bring me far away


จงนำฉันสู่ใจคุณ สู่จิตวิญญาณคุณ
ยื่นมือคุณให้ฉันก่อนฉันจะแก่
ให้ฉันได้รู้จักรัก ที่ไม่เคยรู้จัก
ให้ฉันได้เห็นความมหัศจรรย์ที่กลายเป็นจริง
เขาว่าไม่มีอะไรยั่งยืนตลอดไป
เราแค่อยู่กับวันนี้
หากไม่รักตอนนี้ก็ไม่ต้องรักอีก
นำฉันไปให้ไกล











Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand and hold me

Show me what love is, be my guiding star

It's easy, take me to your heart


จงนำฉันสู่ใจคุณ สู่จิตวิญญาณคุณ
ยื่นมือคุณให้ฉันและเกาะกุมไว้
ให้ฉันได้รู้จักรัก เป็นดวงดาวส่องนำฉัน
ไม่ยากเลย จงนำฉันสู่ใจคุณ











Standing on a mountain high

Looking at the moon through a clear blue sky

I should go and see some friends

But they don't really comprehend


บนยอดเขาสูง
มองดวงจันทร์ในท้องฟ้าใส
ฉันอาจควรจะไปหาเพื่อน
แต่เพื่อนก็ไม่ได้เข้าใจอย่างถ่องแท้











Don't need too much talking without saying anything

All I need is someone who makes me wanna sing

Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand before I'm old

Show me what love is, haven't got a clue

Show me that wonders can be true

They say nothing lasts forever

We're only here today

Love is now or never

Bring me far away



ไม่จำเป็นต้องคุยกันมากมากแต่ไร้สาระ
ที่ฉันต้องการคือคนหนึ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข
จงนำฉันสู่ใจคุณ สู่จิตวิญญาณคุณ
ยื่นมือคุณให้ฉันก่อนฉันจะแก่
ให้ฉันได้รู้จักรัก ที่ไม่เคยรู้จัก
ให้ฉันได้เห็นความมหัศจรรย์ที่กลายเป็นจริง
เขาว่าไม่มีอะไรยั่งยืนตลอดไป
เราแค่อยู่กับวันนี้
หากไม่รักตอนนี้ก็ไม่ต้องรักอีก
นำฉันไปให้ไกล











Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand and hold me

Show me what love is, be my guiding star

It's easy, take me to your heart


จงนำฉันสู่ใจคุณ สู่จิตวิญญาณคุณ
ยื่นมือคุณให้ฉันและเกาะกุมไว้
ให้ฉันได้รู้จักรัก เป็นดวงดาวส่องนำฉัน
ไม่ยากเลย จงนำฉันสู่ใจคุณ











Take me to your heart, take me to your soul

Give me your hand and hold me

Show me what love is, be my guiding star

It's easy, take me to your heart



จงนำฉันสู่ใจคุณ สู่จิตวิญญาณคุณ
ยื่นมือคุณให้ฉันและเกาะกุมไว้
ให้ฉันได้รู้จักรัก เป็นดวงดาวส่องนำฉัน
ไม่ยากเลย จงนำฉันสู่ใจคุณ








เนื้อเพลง Take Me To Your Heart เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม











YouTube/ Uploaded by Thung InLiang




ขอบคุณของแต่งบล็อกจากคุณชมพรค่ะ






Create Date : 29 มกราคม 2558
Last Update : 3 มกราคม 2559 20:23:15 น. 12 comments
Counter : 3707 Pageviews.  

 
ภาพสวยมาก ปกติสีขาวจะถ่ายยากมาก
ฝีมือเราอ่ะนะ

แต่เราก็ยังอยากโหวตเพลง เคยบ้าเพลงนี้
อยู่พักใหญ่เลย

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ซองขาวเบอร์ 9 Home & Garden Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog




โดย: nulaw.m (คนบ้านป่า ) วันที่: 29 มกราคม 2558 เวลา:21:31:42 น.  

 
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: newyorknurse วันที่: 29 มกราคม 2558 เวลา:21:48:58 น.  

 
ดอกเฟื่องฟ้า สีขาวสวยจัง

ที่บ้านเรียกดอกกระดาษค่ะ^^


โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 วันที่: 29 มกราคม 2558 เวลา:22:21:20 น.  

 

เพลงความหมายดี ภาพสวยค่ะพี่ตุ๊ก

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

นอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:0:01:20 น.  

 
สวัสดีครับคุณตุ๊ก

มาฟังเพลงไพเราะที่มีความหมายดี ๆ ครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ฟ้าใสวันใหม่ Home & Garden Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


ปล. มีภาพนกแก้วนิวซีแลนด์จากบล็อกตอนใหม่มาฝากด้วยครับ



โดย: ทองกาญจนา วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:11:25:16 น.  

 
ชอบ....ค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:16:58:19 น.  

 
มันไม่ยากเลย เพียงแค่คุณยืนมือมาให้ฉัน
และกุมมือกันไว้ และนำทางฉันไปด้วยกัน
หรือเพียงแค่เปิดใจรับ หัวใจฉันบ้างก็พอ


โดย: dentz metal IP: 101.51.87.172 วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:17:23:18 น.  

 


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 30 มกราคม 2558 เวลา:17:25:28 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ตุ๊ก


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กาบริเอล Travel Blog ดู Blog
mariabamboo Parenting Blog ดู Blog
mastana Education Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 31 มกราคม 2558 เวลา:5:13:41 น.  

 
ตอนแรกนึกไม่ออกว่าเพลงอะไร แต่พอฟังไปเรื่อยๆ เริ่มคุ้น จะว่าไปผมฟื้นเพลงเก่าๆ หลายเพลงจากบ้านนี้เลยนะครับ พวกเพลงเก่าที่เคยชอบ แต่ไม่ได้ฟังนอนก็ลืมไปซะงั้น

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 31 มกราคม 2558 เวลา:7:03:15 น.  

 
มาแปะหัวใจจ้า


โดย: ดา ดา วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:13:56:57 น.  

 
มาทักทาย และฟังเพลงเพราะค่ะ


โดย: sawkitty วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:16:53:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย


When I Dream - Crystal Gayle ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 347 ติดเป็นนิสัย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]