tuk...tuk more than one or cannot run
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
8 ตุลาคม 2555

If I Had My Way และ You're my world - Sherbet .,. ความหมาย






กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์



เพลงที่คุ้นหูของเพลงนี้

เป็นของคณะ เชอร์เบท อัลบัม Howzat ปี พ.ศ. 2519





YouTube / Uploaded by SommieReturns




Ooh ... yeah ....yeah

Ooh yesterday

When I had you beside me all the way

Your hands reached out to guild me

And still I don't know why I said goodbye

When you beg for me to stay


I wish I could see the road back to your door

Just to be alone with you once more

But you let me do what I wanted to

I know you cried "Oh please don't leave"

I went my way


*Oh. if I had my way

I'll still be yours, you'll still be mine

Just like we were before together just once more

Daring I would stay if I had my way again

If I had my way again, darin' I'd stay


If I had my way

I would give all my tomorrows any day

With no head of pain or sorrow

Cause I need the love, gotta find the love

That I once had before



เนื้อเพลง If I Had My Way สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



ที่ผ่านมา
ทุกที่ฉันมีคุณอยู่ข้างกาย
คุณจูงมือนำทางฉันไป
กระนั้นฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงบอกลา
เมื่อคุณอ้อนวอนขอให้อยู่

ฉันหวังว่าจะพบทางกลับไปหาคุณ
แค่ได้อยู่กับคุณลำพังอีกสักครั้ง
แต่คุณกลับให้ฉันทำสิ่งฉันเคยที่ต้องการ
ฉันรู้ว่าคุณคร่ำครวญ " โปรดอย่าได้จากไป "
ฉันได้จากมาแล้ว

หากฉันมีทางเลือก
ฉันจะยังเป็นของคุณ , คุณจะยังเป็นของฉัน
เหมือนเมื่อก่อนกับที่เราด้วยกัน แค่อีกสักครั้ง
ที่รัก ฉันคงจะอยู่ หากฉันได้เลือกอีกครั้ง
หากฉันได้เลือกอีกครั้ง ที่รัก ฉันจะอยู่

หากฉันมีทางเลือก
ฉันจะทุ่มเทพรุ่งนี้ของฉัน ในทุกวัน
จักไม่เจ็บปวดหรือโศกเศร้า
เพราะฉันต้องการรักนั้น ต้องหารักนั้น
ที่ครั้งหนึ่งฉันเคยได้รับมาก่อน









ปิดท้ายด้วยเพลง You're My World

เป็นบทเพลงที่มาจาก Il Mio Mondo แปลว่า My World ปี พ.ศ. 2506

แต่งโดย Umberto Bindi เป็นภาษาอิตาเลี่ยน ร่วมกับ Gino Paoli

แปลงเป็นภาษาอังกฤษโดย Carl Sigman ว่า You're My World







YouTube / Uploaded by onedayillgeteven's channel




You're my world ,you're every breath I take

You're my world , you're every move I make

Other eyes see the stars up in the skies

But for me they shine within your eyes


As the trees reach for the sun above

So my arms reach out to you for love

With your hand resting in mine

I feel a power so divine


You're My World , you are my night and day

You're My World You're every prayer I pray

If our love ceases to be

Then it's the end of my world

For me




เนื้อเพลง You're my world สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




คุณคือโลกของฉัน
คือลมหายใจของฉัน
คือทุกความเคลื่อนไหวของฉัน
คนอื่นเห็นดวงดาวบนท้องฟ้า
แต่ฉันเห็นดวงดาราในตาเธอ ....... โห! แปลดีนะเนี่ย

อันต้นไม้เอื้อมหาอาทิตย์สูง
ดั่งแขนฉันเอื้อมหาคุณก็เพราะรัก
ดัวยมือคุณวางอยู่ในมือฉัน
ฉันจึ่งรู้สึกถึงพลังอันศักดิ์สิทธิ์


คุณคือโลกของฉัน
เป็นกลางวันและกลางคืน
เป็นบทสวดมนต์ที่ฉันขอต่อพระผู้เป็นเจ้า
หากรักของเรานั้นสิ้นสุด
นั่นก็คือวันสิ้นโลก
สำหรับฉัน







ขอบคุณของแต่งบล็อกจากคุณญามีค่ะ


Create Date : 08 ตุลาคม 2555
Last Update : 22 มกราคม 2560 15:31:41 น. 16 comments
Counter : 4711 Pageviews.  

 
มาจองที่ 1

รูปสวยค่ะ ไม่ได้ฟังเพลงเพราะฝนกระหน่ำซัมเมอร์มากๆ



โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:16:47:47 น.  

 
ภาพสวย ในป่าที่ไหนคะพี่
เพลงไม่ได้ฟัง ลำโพงเสียค่ะ อิอิ


โดย: coji วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:17:13:40 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนค่ะ

แวะมาฟังเพลง



ขอให้มีความสุขนะคะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: iamorange วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:18:47:40 น.  

 
มาฟังเพลงด้วยคนค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:18:55:50 น.  

 
สวัสดีครับคุณตุ๊ก

พาเอด้ามาเที่ยวหาครับ..



โดย: Little Knight วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:19:10:11 น.  

 
ใลอยไปกิ่วแม่ปานเช่นกันครับพี่ตุ๊ก

เอิ้กๆ


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:19:56:38 น.  

 
ชอบเพลงของ Shebet ทุกเพลงเลยครับ ขอบคุณที่นำมาโพสให้ได้ฟังเพื่อระลึกถึงความหลังอีกครั้ง


โดย: จอมยุทธเดียวดาย IP: 27.130.95.25 วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:20:54:02 น.  

 
ไม่ได้ฟังมานานแล้วครับ ขอบคุณครับคุณตุ๊ก

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: Insignia_Museum วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:21:33:48 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ตุ๊ก

หันฮูปแล้ว
อยากไปเดินกิ่วแม่ปานแห๋มครับ อิอิิอิ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:6:12:31 น.  

 
หวัดดีเช้าวันอังคารครับ....

เห็นทรงผมแล้วคิดถึงวันวานจังเลย...
มีความสุขมากมายในการทำงานนะครับ


โดย: wicsir วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:6:50:17 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ทักทายกันด้วยเช้าวันอังคารแสนสุขค่ะคุณตุ๊ก


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:7:00:11 น.  

 
เพลง You're my World นี่เคยได้ยินอยู่ค่ะ สมัยเด็กๆ อิอิ

แหะๆ พยายามให้ข้อมูลให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้หละค่ะ จะได้เป็นประโยชน์น่ะค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:9:03:19 น.  

 
มานั่งฟังเพลงเพราะ ๆ ด้วยคนค่ะคุณตุ๊ก

ฮ่าฮ่า ... วันไปโรงกลั่นเหล้า เขาไม่ยักมีเหล้าตัวอย่างให้จิบ เหมือนในวีดีโอเลยค่ะ อดเลยคุณตุ๊ก


โดย: Tristy วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:9:13:22 น.  

 
หนูคุ้นเพลง You' re My world มากกว่าค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:17:55:54 น.  

 
ไปเที่ยวกิ่วแม่ปานมาเหรอคะ เห็นภาพแล้วอยากไปบ้างจังเลย เมื่อเช้าดูข่าวตอนนี้ที่ดอยอินทนนท์เริ่มหนาวแล้วด้วยนะคะ

เสียดายเนตที่นี่ช้ามากฟังเพลงเพราะของ Sherbet ไม่ได้ ชอบเสียด้วย


โดย: อ้ายมะเดี่ยว วันที่: 11 ตุลาคม 2555 เวลา:8:54:49 น.  

 
Create Date : 08 ตุลาคม 2555
Last Update : 11 ตุลาคม 2555 12:08:44 น. 15 comments
Counter : 410 Pageviews.




โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 30 ตุลาคม 2555 เวลา:19:22:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย


When I Dream - Crystal Gayle ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 347 ติดเป็นนิสัย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]