กุมภาพันธ์ 2561

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
 
 
All Blog
<แปลเพลงที่ใช่ by design> Love Me Tomorrow - Chicago



(https://geekycoder.wordpress.com/2007/11/15/reviewsong-peter-cetera-chicago/)

พูดถึงวงร็อกที่มีดนตรีที่ไม่ดุดัน แต่กระแทกใจคนฟัง วง Chicago เป็นชื่อต้นๆ ที่คุณจะนึกถึง
บล็อกนี้จะมาพูดถึงเพลงดังเพลงหนึ่งของวงนี้กัน


(Youtube / Robin Francis)

"Love Me Tomorrow" เป็นซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้มชุด Chicago 16
ทั้งซิงเกิลและอัลบั้มชุดนี้วางแผงเมื่อปี 2525
สำหรับ Chicago 16 เป็นอัลบั้มชุดแรกของวงที่ David Foster เป็นผู้ควบคุมการผลิตให้ โดยมีซิงเกิลฮิตเบอร์หนึ่ง Hard To Say I'm Sorry เป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้มชุดนี้
เป็นผลงานการแต่งเพลงของ Foster ร่วมกับ มือเบส - ร้องนำ Peter Cetera
.
ติดอันดับ 22 และ 8 บน Billboard Hot 100 และ ฺBillboard Adult Contemporary ตามลำดับ
ส่งในแคนาดา ติดอันดับ 35 และ 2 บน RPM Top Singles และ RPM Adult Contemporary ตามลำดับ
.
แม้ว่าเพลงนี้จะไม่ดังเท่า Hard To Say I'm Sorry แต่เพลงนี้ก็กระแทกใจผมไปเต็มๆ
และอีกอย่าง "มิวสิกวิดีโอของสองเพลงนี้ ถ่ายทำในวันเดียวกัน"

แหล่งที่มาของข้อมูล:
https://en.wikipedia.org/wiki/Chicago_16
https://en.wikipedia.org/wiki/Love_Me_Tomorrow

Let's Check It Out
-----

Love Me Tomorrow - Chicago
(แปลเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2561)

- She said, "It's lonely here tonight"
เธอบอก "คืนนี้ตรงนี้เดียวดาย"
She's always sad when she's alone
ยามเธอเปลี่ยวกายโศกศัลย์เสมอ
She said, "I need you here tonight"
บอกไป "คืนนี้ฉันต้องการเธอ"
She couldn't wait 'til I get home
เธอคงไม่คอยจนฉันกลับบ้าน

*(Because) She loves me, and that's all I need to know.
(เพราะว่า) เธอรักฉัน นั่นแหละที่ฉันต้องรู้
She's part of my life
ส่วนของชีวิตฉัน
Just a part I won't let go.
เพียงส่วนที่จะไม่ปล่อยไป
Then she said...
เธอบอกพลัน...

** Love me tomorrow
รักฉันเถอะพรุ่งนี้
Won't you please promise me?
จะสัญญากับฉันไหม
Love me tomorrow like today
รักฉันพรุ่งนี้ให้เหมือนวันนี้
Love me tomorrow, Hurry back
รักฉันเถอะพรุ่งนี้ กลับมาสิ
Can't you see I need you much more than yesterday?
เข้าใจไหมว่าฉันต้องการเธอยิ่งกว่าเมื่อวาน
(Can't you see I need you more than any words can say?)
(เข้าใจไหมว่าฉันต้องการเธอยิ่งกว่าคำพูดไป)

- You know it's always cold at night
เธอรู้ตอนค่ำหนาวเย็นเสมอ
It's always lonely 'til the dawn
อ้างว้างเสมอจนยามอรุณ
And though it's not what we both want
และแม้ใช่สิ่งเราสองต้องการ
Knowing she's there, I'll carry on (*,**) (*,**)
หากเธออยู่นี่ ฉันจะเดินต่อ

- Love me tomorrow; love me tomorrow like today
รักฉันเถอะพรุ่งนี้ รักฉันพรุ่งนี้ให้เหมือนวันนี้
Love me tomorrow; I need you much more than yesterday
รักฉันเถอะพรุ่งนี้ ฉันต้องการเธอยิ่งกว่าเมื่อวาน

---
Thank You For Enjoy The Blog ^_^
---



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2561 19:37:43 น.
Counter : 1973 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MrTreeT-28
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



"The Mr.Tree T-28's blog"
By Design for the Best"
A Fan-art Lover
Since April 29, 2017
Renovated on June 28, 2017
(All blogs are entertainment and education purpose only)
Enjoy The Blog ^_^