ควางฮี แห่ง ZE:A สารภาพหมดเปลือก เคยทำศัลยกรรมตา จมูก และหน้าผาก






ควางฮี (Kwang Hee) หนึ่งในสมาชิกวง ZE:A เผย “ผมทำศัลยกรรมครับ”

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ควางฮีได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ MBC ‘Quiz Change World’ ซึ่งเมื่อเขาถูกถามว่า “ช่วยเล่าเรื่องที่คุณทำศัลกรรมหน่อยได้มั้ยครับ” ควางฮี “อืม~” เขาทำเสียงครุ่นคิดก่อนจะตอบว่า “ผมทำตา จมูก แล้วก็หน้าผากมาครับ เรื่องแบบนี้ต้องพูดแบบตรงไปตรงมาใช่มั้ยครับ” เขากล่าว

ควางฮีกล่าวต่อว่า “คุณแม่เป็นคนแนะนำให้ผมทำศัลยกรรมครับ” เสริม “ท่านบอกว่าถ้าจะเป็นนักร้อง ต้องหน้าตาดีไม่ใช่เหรอ ดังนั้นผมก็เลยทำศัลยกรรมครับ” เขากล่าวต่อว่า “ตอนแรกผมทำแค่จมูกอย่างเดียว แต่คุณแม่ท่านบอกว่า มันยังดูขาดๆไป ผมก็เลยไปทำตามาอีก แต่ท่านก็บอกว่ายังไม่พอ จนสุดท้ายผมก็ไปทำหน้าผากมาด้วยครับ ซึ่งหลังจากทำมา ผมก็รู้สึกปวดหัวบางครั้งครับ”

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาได้เล่าต่อว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่ง พี่โจเฮรยอนให้ผมใช้หัวโหม่งลูกในระหว่างถ่ายรายการ แต่ผมทำไม่ได้ครับ” เมื่อถูกถามว่า “คุณทำศัลยกรรมหน้าผากมา แล้วทำไมถึงเอาผมมาปิดหน้าล่ะครับ” ควางฮีตอบว่า “หน้าผากจะมีผลในการทำกิจกรรมครั้งต่อไปครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาเรียกเสียงฮาจากผู้ชมในห้องส่ง

อนึ่ง ‘Quiz Change World’ ในวันนี้มี คิมฮึงกุก, คิมคยองชิก, ควางฮี และดงจุน แห่ง ZE:A, ฮยอนอา และกายุน แห่ง 4Minute, และอีเวีย มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ข้อมูลจาก
//www.popcornfor2.com



Create Date : 26 กรกฎาคม 2553
Last Update : 26 กรกฎาคม 2553 14:01:05 น.
Counter : 5218 Pageviews.

2 comments
  
ดีแล้วที่บอกความจิง ไม่งั้นเป็นข่าวดังแน่หรือต้องตอบคำถามหลายอย่าง ควางฮีน่ารัก แฟนคลับยอมรับ
โดย: น่ารัก IP: 110.168.5.86 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:20:46:58 น.
  
ดีแล้วที่บอกความจิง ไม่งั้นเป็นข่าวดังแน่หรือต้องตอบคำถามหลายอย่าง ควางฮีน่ารัก แฟนคลับยอมรับ
โดย: น่ารัก IP: 110.168.5.86 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:20:46:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
6
10
11
12
15
16
18
24
25
31
 
26 กรกฏาคม 2553
All Blog
MY VIP Friend