จุนโฮ (Junho) เปิดเผยไดอารี่ของเขาตั้งแต่ประถม 1






จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM เปิดเผยไดอารี่ของเขาตั้งแต่ประถม 1 เป็นเหตุให้หัวเราะกัน

ในการบันทึกรายการ Star Golden Bell Grade 1 – Class 1 ของทางสถานี KBS2 จุนโฮพูดเกี่ยวกับเรื่องราวในช่วงวัยเรียนของเขา ระหว่างการถ่ายทำเปิดเผยไดอารี่ตอนประถม 1 ของเขา ทำให้ผู้คนต่างสนใจอย่างมาก

ในไดอารี่จุนโฮเขียนเกี่ยวกับการเล่นเกมกับพ่อของเขา และเกี่ยวกับการไปซุปเปอร์มาร็เก็ต และซื้อของกับแม่ของเขา เพียงเรื่องราวง่ายๆ สามารถถ่ายทอดให้เห็นถึงความระมัดระวังและความรอบคอบของเขาในฐานะเด็กคนหนึ่ง

ในส่วนที่พิเศษ จุนโฮเขียนในไดอารี่ของเขาว่า “ผีมีจริงมั้ย?” จากที่ครูของเขาเขียนว่า “กรุณาเลือกว่าผีมีจริงหรือไม่” ทำให้ทุกคนต่างก็หัวเราะกันออกมา

จุนโฮกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมมักจะเขียนไดอารี่ของผมโดยไม่ขาด และเฝ้าดูแม่ที่เป็นคนมัธยัสถ์ ผมยังเก็บใบเสร็จไว้” และ “แม้กระทั่งทุกวันนี้ในหอพักวง 2PM ผมสะสมใบเสร็จ และเก็บสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหมือนบัตรภาพยนตร์ และบัตรของการแสดง” ตอนนี้ออกอากาศในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 17.10 น.



Create Date : 04 มิถุนายน 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 10:36:30 น.
Counter : 851 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




มิถุนายน 2553

 
 
6
12
13
14
20
27
 
 
All Blog
MY VIP Friend