Hyomin พูดถึงการแสดงชิ้นแรกของเธอใน My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox






นักร้องสาว Hyomin วง T-ara เดบิวต์งานแสดงชิ้นแรกในละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ที่กำลังออกอากาศทางสถานี SBS ทุกวันพุธ-พฤหัส ได้ออกมาพูดถึงคาแร็คเตอร์ของเธอที่ต้องรับบทเป็น Ban Seon Nyun หญิงสาวน่ารักสดใสที่ตกหลุมรัก Tae Woong พระเอกในเรื่องซึ่งนำแสดงโดย Lee Seung Gi...

Hyomin กล่าวถึงการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและประหม่ามากที่ได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ฉันเรียนรู้หลายอย่างจากพี่ Sung Dong Il ที่รับบทเป็นคุณพ่อของฉันในเรื่อง ฉันหวังว่าฉันจะฝึกการแสดงของฉันให้ดีมากกว่านี้”

เธอกล่าวเสริมว่า “พวกรุ่นพี่ดูแลฉันดีเป็นอย่างมากเลยค่ะ พวกเขาจะทำให้บรรยากาศในนกองถ่ายสดชื่นอยู่เสมอ ทำให้การถ่ายทำเป็ฯไปอย่างราบรื่นและสนุกสนานค่ะ

เขียนและเรียบเรียง: //www.kpopza.com



Create Date : 17 สิงหาคม 2553
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 11:46:41 น.
Counter : 826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oishi_hub
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




สิงหาคม 2553

1
6
7
8
14
15
16
19
20
21
22
28
29
 
 
All Blog
MY VIP Friend